63 Stravel

5 điều cần biết về chùa Hộ Quốc ngày tết Mậu Tuất 2018

Thảo luận trong 'Du lịch Miền Nam' bắt đầu bởi phuquocxanh, 10 Tháng một 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Hà Nội
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      114/129 To Ngoc Van , Go Vap->Xem bản đồ
    3. Thông Tin:

      10 Tháng một 2018, 0 Trả lời, 753 Đọc
  1. phuquocxanh

    phuquocxanh Member

    Chùa Hộ Quốc hay còn gọi là thiền viện Trúc Lâm Hộ Quốc, một công trình mang ý nghĩa tâm linh lớn và là điểm du lịch tham quan Phú Quốc nổi tiếng, thu hút du khách. Hãy cùng phuquocxanh.com khám phá về ngôi chùa Hộ Quốc độc đáo này để chuyến du lịch Phú Quốc tết Mậu Tuất 2018 trở nên hấp dẫn, thú vị.
    • Cảnh quan thiên nhiên
    [​IMG]

    • Hướng dẫn cách đặt tour tết phú quốc 2018 cho du khách Cần Thơ
    • 4 điều cần nhớ khi đi du lịch Phú Quốc tết Mậu Tuất 2018
    • 9 câu hỏi thường gặp về khám phá Hòn Mây Rút Phú Quốc
    • 4 món đặc sản dành riêng cho các bé khi đi du lịch Phú Quốc tết Mậu Tuất 2018
    • Kinh nghiệm làm thủ tục máy bay đi Phú Quốc cho nhóm đoàn đông
    Ngôi chùa Hộ Quốc có khung cảnh thiên nhiên thanh bình, cảnh quan đẹp và trong lành, là nơi thu hút các tăng ni phật tử, du khách đến lễ phật, tham quan. Đằng sau là núi, với không gian rộng, chùa Hộ Quốc ở Phú Quốc là một trong những ngôi chùa đẹp nhất Việt Nam hiện nay.

    • Hoạt động tham quan nổi bật
    [​IMG]

    Với lối kiến trúc thời nhà Trần và Lý, trước khi bước vào chùa Hộ Quốc, du khách sẽ thấy 3 cổng tam quan đó là cửa Địa Giác, cửa Bắt Nhi, Cửa Giải Thoát. Tiếp đến, du khách sẽ bước lên 70 bậc thang để tiến vào Chính Điện. Hai bên sân có 2 cái tháp với chiếc trống và chuống lớn. Nhìn xa xa là biển nước trong xanh, đó chính là bãi Cây Da mà người dân địa phương hay nhắc đến. Khu vực chính điện có kiến trúc cổ xưa, tạo nên không gian gần gũi, thanh tịnh.

    • Điểm nghỉ chân
    [​IMG]

    Nằm tại ấp Suối Lớn, xã Dương Đông, huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, ngôi chùa Hộ Quốc là điểm dừng chân nghỉ ngơi thư giãn lý tưởng. Với cảnh sắc thiên nhiên hài hòa, thanh bình và mát mẻ, không gian chùa mang đến những giây phút thư thái, tĩnh tâm, an lành.

    • Quy định về trang phục
    [​IMG]

    Là điểm du lịch tâm linh, vì vậy khi đến chùa Hộ Quốc du khách nên mặc trang phục kín đáo, gọn gàng, sạch sẽ. Đối với Phật tử thì phải mặc áo lễ khi đến điện thờ Phật trong chùa. Tránh ăn mặc hở hang, quần short, váy ngắn, quá sặc sỡ.

    • Những điều cần lưu ý
    [​IMG]

    1. Là chốn tâm linh, đến chùa không nên cười nói to.
    2. Nên đi nhẹ nhàng.
    3. Không nên nói những điều vô nghĩa, điều không hay, chuyện phiếm
    4. Vì cảnh quan đẹp nên rất nhiều du khách khi đến đây đều chụp ảnh tại chùa Hộ Quốc. Tuy nhiên, chỉ nên chụp bên ngoài chùa hoặc trước khuôn viên, tránh chụp nơi tượng phật với những hành động khiếm nhã.
    5. Tránh tạo nghiệp, đừng hại người và cũng không nên hại chính mình là điều lưu ý quan trọng khi bước vào bên trong chùa.
    Chùa Hộ Quốc hay thiền viện trúc lâm Hộ Quốc là một điểm đến không chỉ đẹp mà có ý nghĩa văn hóa đối với người dân trên đảo Phú Quốc nói riêng và Việt Nam nói chung. Và ngôi chùa đang dần trở thành một điểm đến nổi bật trong các hành trình tour du lịch Phú Quốc của du khách trong và ngoài nước. Vì vậy, chuyến tour Phú Quốc tết 2018 này, đừng quên dành thời gian ghé thăm tại ngôi chùa Hộ Quốc hấp dẫn này nhé!
     

Chia sẻ trang này

Loading...