63 Stravel

5 Điểm du lịch ở Hàn Quốc không nên bỏ qua

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi dulich, 8 Tháng mười hai 2017.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      8 Tháng mười hai 2017, 0 Trả lời, 696 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    4 Mùa trong năm, Hàn Quốc thu hút một lượng lớn du khách đến thăm quan nghỉ dưỡng. Không chỉ tạo ấn tượng bởi nền ẩm thực phong phú, sự phát triển vượt bậc của kinh tế, Hàn Quốc còn là một đất nước có rất nhiều danh làm thắng cảnh tuyệt đẹp. Để chuyến đi du lịch Hàn Quốc tuyệt vời hơn hãy khám phá ngay 5 địa điểm du lịch "hot" sau đây nhé.

    1. Đường quê ở đảo Cheongsando
    Hoa cải dầu vào mùa xuân và hoa cúc tây vào mùa thu nở rộ sau những bờ tường đá mộc mạc đã tạo nên một khung cảnh thanh bình, tĩnh lặng mang lại cho bạn cảm giác thư thái, bình yên phía sau sự rộn ràng của cuộc sống. Đây sẽ là lựa chọn lý tưởng cho bạn khi muốn đi du lịch nghỉ dưỡng.

    [​IMG]

    2. Cầu Gwang-An (부산 광안대교)
    Cầu Gwang-An hay có tên gọi khác là Cầu Kim Cương, đây là cây cầu hai tầng nối liền 2 quận Suyeong và Haeundae, từ trên cầu bạn có thể ngắm nhìn phong cảnh sơn thủy đẹp sững sờ, bãi biển đầy cát trắng và ánh đèn thành phố lung linh về đêm.
    Cầu Gwang-An không dành cho người đi bộ nhưng bất kỳ ai cũng có thể thưởng thức vẻ đẹp lộng lẫy về đêm của cây cầu từ phía xa. Hệ thống chiếu sáng cầu kỳ của cây cầu đã tạo nên những dải màu rực rỡ tô điểm thành phố về đêm thêm lộng lẫy, xinh đẹp.

    3. Nhà ga Gyeonghwa, Jinhae (진해 경화역)
    Nếu bạn muốn thưởng thức khung cảnh lãng mạn với hoa anh đào như trong các bộ phim truyền hình nổi tiếng hãy đến với nhà ga Gyeonghwa. Hai bên đường ray là hai hàng hoa anh đào, mỗi độ xuân về đã tạo nên một rừng hoa tuyệt đẹp và thơ mộng, bổ sung thêm vào bộ sưu tập những bức ảnh đẹp về mùa xuân của bạn.

    4. Đỉnh Khủng Long, núi Seorak (설악산 신선대 공룡능선)
    Nhìn từ xa, đỉnh núi nhìn giống như một con khủng long phiến sừng (Stegosaurus), tuy vậy đỉnh núi đá này lại mang đến cái nhìn tuyệt đẹp ở cả trong vào ngoài dãy núi Seorak, nhất là khi mặt trời lặn. Đây là địa điểm tuyệt vời dành cho những người yêu thích môn thể thao leo núi. Độ cao của đỉnh Khủng long là 1.200m, tuyến leo núi được yêu thích nhất trong dãy Seorak.

    5. SeryangJe
    Hồ chứa nước nhân tạo SeryangJe là điểm đến nổi tiếng cho cả những nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp và nghiệp dư, bởi khung cảnh sương mù hư ảo và sự phản chiếu màu sắc của hoa lá trên mặt hồ.

    Nguồn: Visitkorea.org.vn
     

Chia sẻ trang này

Loading...