63 Stravel

5 Điểm Đến Tại Toronto, Canada Mà Bạn Không Thể Bỏ Lỡ

Thảo luận trong 'Du lịch Nước Ngoài' bắt đầu bởi Jacky93, 20 Tháng tư 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      20 Tháng tư 2020, 0 Trả lời, 451 Đọc
  1. Jacky93

    Jacky93 New Member

    Du lịch Canada ghé thăm thăm Toronto, thủ đô của Ontario, là thành phố lớn nhất ở Canada và cũng là một trong những nơi phát triển nhất. Đây là nơi có rất nhiều các điểm du lịch kết hợp với nhau, từ bảo tàng và phòng trưng bày đến Tháp CN nổi tiếng thế giới và gần đây là thác Niagara - Thác nước cực kỳ hùng vĩ.
    [​IMG]

    Trung tâm thành phố tương đối dễ di chuyển, du khách có thể đi bộ đến nhiều điểm tham quan hàng đầu trong khoảng cách gần nhau và sử dụng hệ thống tàu điện ngầm để đến những điểm tham quan xa hơn. Vào mùa hè, đi lang thang dọc theo bờ sông xinh đẹp và tận hưởng những bãi biển và công viên cũng là những trải nghiệm tuyệt vời.

    1. Tháp CN
    [​IMG]
    Cột mốc nổi tiếng của Toronto, Tháp CN cao 553 mét, là một trong những tham quan phải xem ở thành phố và cũng là nơi không thể bỏ lỡ nhất. Cao chót vót trên trung tâm thành phố, biểu tượng Canada này có thể được nhìn thấy từ hầu hết mọi nơi trong thành phố. Bạn có thể chọn ngắm nhìn tòa nhà từ mặt đất, hoặc thực hiện một chuyến đi đến một trong những khu vực quan sát hoặc nhà hàng để có tầm nhìn tuyệt vời ra thành phố và hồ Ontario. Tháp CN, được xây dựng từ năm 1972 đến 1976, từng là công trình tự do cao nhất thế giới.

    Địa chỉ: 301 Front Street West, Toronto, Ontario

    2. Thủy cung Ripley của Canada

    Một trong những điểm thu hút hàng đầu mới nhất của Toronto là Thủy cung Ripley gần chân tháp CN . Địa điểm tuyệt vời này trưng bày tất cả các loại sinh vật biển và là một trong những nơi phổ biến nhất dành cho các gia đình khi tham quan ở Toronto.

    Đến đây, bạn có thể ngắm nhìn thế giới sinh vật biển với nhiều loài cá, rùa biển,....Điểm đến này được rất nhiều bạn nhỏ ưa thích.

    Địa chỉ: 288 Đại lộ Bremner, Toronto

    3. Trung tâm Rogers
    Ngay bên cạnh Tháp CN là Trung tâm Rogers, một đấu trường thể thao hình vòm khổng lồ và là sân nhà của CLB Toronto Blue Jays (MLB). Thiết kế độc đáo bao gồm một mái nhà có thể thu vào, mở ra, cho phép nó được vận hành trong thời tiết thuận lợi. Cấu trúc khổng lồ này được hoàn thành vào năm 1989 và có thể chứa hàng chục ngàn khán giả và cũng được sử dụng làm nơi tổ chức các sự kiện lớn khác, bao gồm các buổi hòa nhạc.

    Địa chỉ: 1 Blue Jays Way, Toronto

    4. Phòng trưng bày nghệ thuật của Ontario

    [​IMG]


    Phòng trưng bày nghệ thuật nổi tiếng của Ontario (AGO) là một trong những bảo tàng lớn nhất ở Bắc Mỹ. Bộ sưu tập hơn 95.000 tác phẩm bao gồm các tác phẩm từ khắp nơi trên thế giới, từ kiệt tác châu Âu đến nghệ thuật đương đại, nhưng cũng lưu giữ những bộ sưu tập Nghệ thuật Canada ấn tượng, bao gồm một bộ sưu tập lớn các tác phẩm của Group of Seven.

    Địa chỉ: 317 phố Streas, Toronto

    5. Thác Niagara
    Thác Nigara nằm ở biên giới giữa Mỹ và Canada, là điểm đến lý tưởng cho cả du khách du lịch Mỹ và Canada. Đây là 1 trong những thác nước hùng vĩ nhất trên thế giới.

    Nếu bạn có đủ thời gian, bạn hãy dành một đêm tại Thác Niagara để khám phá trung tâm thành phố và ngắm thác nước sáng lên vào ban đêm với những bóng đèn trình diễn được đầu tư rất hoành tráng.

    ====
    CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH VIETOURIST

    Địa chỉ: 21 Hoàng Diệu, Phường 12, Quận 4, Hồ Chí Minh

    Hotline: 0913010945 - 1900633649
     

Chia sẻ trang này

Loading...