63 Stravel

5 điểm đến không thể bỏ qua khi ghé thăm du lịch Hà Giang

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi invalid@example.com, 1 Tháng mười 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      1 Tháng mười 2018, 0 Trả lời, 504 Đọc
  1. Hà Giang - mảnh đất địa đầu Tổ quốc không chỉ nổi tiếng với những cung đèo hùng vĩ, ruộng bậc thang thơ mộng mà nơi đây còn được biết đến với những khu phố cổ, phiên chợ đậm chất vùng cao. Dưới đây là 6 địa điểm, bạn không nên bỏ qua khi có cơ hội du lịch ở Hà Giang.
    Đèo Mã Pì Lèng – vua của các con đèo Việt Nam

    [​IMG]

    Chinh phục đèo Mã Pì Lèng huyền thoại

    Đèo Mã Pì Lèng tuy không dài nhưng là cung đèo hiểm trở bậc nhất ở vùng núi biên viễn phía Bắc, được ví như “vua” của các con đèo Việt Nam, hàng năm nơi đay thu hút rất nhiều bạn bè gần xa book vé máy bay ghé thăm.

    Mã Pì Lèng với độ dài khoảng 20km uốn quanh đỉnh núi đã cao đến hơn 2.000m nối liền thị xã Mèo Vạc với Đồng Văn. Đèo Mã Pì Lèng với 9 khúc quanh uốn bên vách đá dựng đứng, dưới là vực thẳm hun hút đã trở thành một kỳ tích được ví như một “Vạn Lý Trường Thành” phiên bản Việt Nam.

    Ruộng bậc thang Hoàng Su Phì - nơi đầy màu sắc và hình khối hấp dẫn

    [​IMG]

    Hoàng Su Phì mùa lúa chín

    Hoàng Su Phì có tuổi đời lên đến hơn 300 năm được những người bản địa nơi đây kha phá, trồng trọt và mở rộng diện tích đến như ngày hôm nay.

    Nếu chọn đến với Hoàng Su Phì vào mùa lúa chín các bạn sẽ được chiêm ngưỡng khung cảnh thiên nhiên ngoạn mục và đẹp vô cùng. Đó là màu xanh, màu vàng hay màu nâu của những thửa ruộng đang vào mùa du lịch. Đứng trên những khu vực cao, phóng tầm mắt ra xac các bạn sẽ được chiêm ngưỡng tầng tầng lớp lớp những thửa ruộng bậc thang mùa lúa chín, kéo dài từ làng này sang làng khác, từ đỉnh núi này sang núi nọ, trải dài xuống tận khe suối.

    Làng văn hóa Lũng Cẩm – bối cảnh ấn tượng trong bộ phim “Chuyện của Pao”

    [​IMG]

    Đừng quên ghé qua làng văn hóa Lũng Cẩm

    Giữa một vùng bát ngát của cao nguyên đá, Lũng Cẩm nhỏ bé và khác biệt hẳn, không phải là có những núi đá đặc trưng mà nơi đây ấn tượng với du khách bởi quang cảnh của một thung lũng nhỏ bé, nằm tại trung tâm của vùng cao nguyên rộng lớn này.

    Ghé đến dinh thự “Vua Mèo” Vương Chí Sình nổi tiếng cả vùng cao nguyên đá

    [​IMG]

    Ghé thăm dinh thự vua Mèo

    Từ thành phố Hà Giang, đi khoảng 130km về phía Bắc các bạn sẽ đến với khu dinh thự độc đáo của vua mèo Vương Chí Sình. Khu dinh thự với lối trúc tinh xảo, độc đáo nằm ở thung lũng Sà Phìn mỗi mùa đều thu hút nhiều lượt khách ghé thăm.

    Phố cổ Đồng Văn – nét đặc sắc nơi phố núi đá

    [​IMG]

    Dạo qua phố cổ Đồng Văn

    Khu phố cổ được hình thành từ đầu thế kỷ 20, ban đầu nơi đây chỉ quần tụ một vài gia đình người Mông, người Tày và người Hoa cùng sinh sống. Trải qua thời gian dần dần những ngôi nhà ở đây được xây dựng ngày càng nhiều và cũng có nhiều hộ dân chọn nơi đây để an cư. Nhìn tổng thể, khu phố cổ mang đậm dấu ấn kiến trúc của người Hoa với những ngôi nhà hai tầng lợp ngói âm dương, những chiếc đèn lồng đỏ treo cao.

    Là một trong những điểm du lịch chính của Hà Giang, phố cổ Đồng Văn nằm ở thị trấn Đồng Văn, huyện Đồng Văn, tỉnh Hà Giang, đây là một điểm nhấn đặc biệt giữa vùng cao nguyên đá bạc nhấp nhô. Cả khu phố cổ có khoảng 40 nóc nhà nằm xếp nếp bình yên dưới chân núi đá có phần hiểm trở. Buổi sớm, bức tranh phố cổ là sự pha trộn đến tài tình hai tông màu: màu vàng rực của nắng và màu xám của những ngôi nhà cổ.

    Từ Hà Nội hoặc các tỉnh phía Bắc các bạn có thể di chuyển đến Hà Giang bằng ô tô hoặc tàu hỏa. Đối với các bạn ở xa hơn thì có thể book vé máy bay đi Hà Nội sau đó tiếp tục di chuyển bằng các hình thức kể trên.

    Với bảng dưới đây ABAY.vn đã cập nhật giá vé máy bay đi Hà Nội mức tốt nhất trong tháng 10/2018 tới đây, mời các bạn cùng tham khảo:

    [​IMG]

    Lưu ý:

    - Trên đây là giá vé máy bay 1 chiều từ nhiều tỉnh thành đến Hà Nội 1 chiều, giá vé chưa bao gồm thuế và phụ phí.

    - Mức giá vé máy bay được ABAY.vn cập nhật ở thời điểm hiện tại (ngày 22/10/2018), tùy thời điểm đặt và hạng vé mà mức giá cao hơn có thể được các hãng áp dụng mở bán.

    Tùy vào tính chất chuyến đi cũng như nhu cầu của bản thân các bạn có thể dễ dàng book vé của các hãng hàng không VietJet Air, Jetstar Pacific hoặc Vietnam Airlines.

    Để có thể đặt được những tấm vé giá tốt nhất cho hành trình của mình, trong thời gian sớm nhất, các bạn hãy gọi điện thoại đến tổng đài 1900 6091 của ABAY.vn để được tư vấn, hỗ trợ tốt nhất nhé!
     

Chia sẻ trang này

Loading...