63 Stravel

5 Điểm Đến “bí Mật” Giữa Lòng Tokyo

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi dulich, 20 Tháng bảy 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      20 Tháng bảy 2018, 0 Trả lời, 702 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    Những điểm đến bí mật này, chắc chắn sẽ giúp bạn lựa chọn mua vé máy bay đi Tokyo ở đại lý Korean Air cho chuyến đi của mình
    Tokyo là một thành phố phát triển, nhưng khi nói thành phố này chứa đầy những bí mật cũng không hề sai. Ở mỗi ngóc ngách của thành phố nhộn nhịp – Tokyo là vô số điểm đến bí mật, kỳ diệu khiến bạn phai bất ngờ. Nếu đang đi du lịch ở Tokyo, hay có dự định mua vé máy bay tới đây từ hãng Korean Air, hãy khám phá những điểm đến bí mật của thành phố dưới đây.

    [​IMG]

    Không gian trang nhã của quán Chatei Hatou Kissaten

    Chatei Hatou Kissaten
    Tokyo là một thành phố có 2 thương hiệu cà phê nổi tiếng là Starbuck và Hip, nhưng bạn có biết rằng có một quán cà phê kiểu cũ có 1 – 0 – 2 ẩn mình ở thành phố này không? Đó chính là Chatei Hatou Kissaten – quán trà, cà phê kiểu cũ, có nền văn hóa độc đáo riêng, khác hẳn với các cửa hàng cà phê Espresso điển hình. Quán cà phê mang đến một cảm giác cổ điển, giúp bạn tận hưởng hương vị thơm ngon của cà phê một cách từ từ.

    Mannen – Yu Onsen

    Ẩn mình ngay tại trung tâm thành phố là Mannen – Yu Onsen. Đây là một Onsen truyền thống, thân thiện, nằm cách ga Shin-Okubo chư đầy 5 phút đi bộ. Khu vực Shin-Okubo được biết đến là “thị trấn Hàn Quốc”, với những món ăn tuyệt vời, và những cửa hàng làm đẹp kỳ lạ. Mannen – Yu Onsen nằm tại một con phố nhỏ về phía nam của Okubo Dori, không dễ tìm nên mang đến một chút gì đó bí ẩn để khám phá.

    [​IMG]

    Mannen – Yu Onsen

    Đền Gotokuji
    Theo kinh nghiệm du lịch Tokyo, khi bạn đi dạo qua các con phổ ở Tokyo, rất có thể bạn sẽ bắt gặp những bức tượng mèo nhỏ Maneki Neko – mèo may mắn của Nhật Bản. Những bức tượng này được sử dụng như một vật mang lại điều may mắn cho các nhà kinh doanh. Nếu muốn tìm kiếm những chú mèo này, đơn giản chỉ cần đến đền Gotokuji. Ngôi đền có đền hàng trăm bức tượng mèo màu đỏ, hồng với nhiều kích thước để bạn nhìn ngắm và cầu chúc điều may mắn đến với mình.

    Đồng hồ Ghibli / Miyazaki
    Với vé máy bay đi nhật Bản Korean Air hcm tham quan Tokyo, khi đi lang thang ở những con đường ít khách du lịch, bạn sẽ tìm thấy chiếc đồng hồ khổng lồ Ghibli hay Miyazaki. Tên gọi chính thức của nó là “Nieerle Oodokei”, được đặt ở độ cao 10m rộng 18m, trang trí với nhiều chi tiết phức tạp. Đồng hồ khổng lồ này được tạo ra bởi Studio Ghibli, với thiết kế của Hayao Miyazaki.

    [​IMG]

    Đồng hồ Ghibli ấn tượng

    Đài thiên văn Caretta Shiodome
    Tham quan Tokyo Skytree gần trung tâm du lịch Asakusa là một cách để ngắm nhìn thành phố từ trên cao, nhưng Tokyo không chỉ có thể. Thành phố này ngập tràn những điểm quan sát tuyệt vời, ít đông đúc, và đôi khi là miễn phí. Ở tầng 46, 47 của Caretta Shiodome tại Shimbashi là một trong những đài thiên văn ấn tượng, giúp bạn có được tầm nhìn toàn cảnh thành phố và vịnh Tokyo.

    Tokyo còn có nhiều điểm đến hoản hảo khác mà không phải ai cũng biết, bạn có thể khám phá những nơi này trong chuyến đi của mình đấy. Vì thế, hãy liên hệ ngay với văn phòng Korean Air đà nẵng để đặt vé máy bay tới Tokyo. Nhân viên sẽ tư vấn cụ thể các thông tin có liên quan cho bạn.
     

Chia sẻ trang này

Loading...