63 Stravel

5 địa điểm du lịch Úc nổi tiếng đẹp nhất.

Thảo luận trong 'Du lịch Nước Ngoài' bắt đầu bởi khoitm2995, 4 Tháng ba 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      500/25 Hương Lộ 80B Phường Hiệp Thành->Xem bản đồ
    3. Thông Tin:

      4 Tháng ba 2020, 0 Trả lời, 567 Đọc
  1. khoitm2995

    khoitm2995 New Member

    Nếu bạn đang và chuẩn bị đến Úc (Australia) để học tập, công tác hoặc đi du lịch mà không biết nên đi đâu chơi khi đi du lịch Úccác địa điểm du lịch nổi tiếng của Úc. Hãy cùng Úc Mỹ Tourist tìm hiểu 5 địa điểm nổi tiếng tại Úc, những địa điểm này chắc chắn sẽ không khiến bạn thất vọng khi đi du lịch Úc.

    1. Thành phố Sydney.
    Thành phố Sydney xinh đẹp là 1 địa điểm du lịch nổi tiếng ở Úc đầu tiên mà Úc Mỹ Tourist muốn gợi ý cho khách du lịch. Sydney nổi tiếng với nhà hát Opera Sydney có hình con sò với vẻ đẹp và thiết kế độc đáo nằm ven biển bên cạnh cây cầu Sydney Harbour Bridge lung linh rực rỡ vào ban đêm. Sydney là một thành phố hiện đại với nhiều tòa nhà cao ốc xa hoa tráng lệ mà không nơi nào có được. Hơn nữa thành phố Sydney còn có vườn thú Taronga Zoo với nhiều động vật quý hiếm và động vật không có tại Việt Nam như Kangaroo, hay những chú gấu Koala đáng yêu. Khi tới công viên này bạn sẽ được tự do chạm vào loài vật này hay cho ăn mà không sợ nguy hiểm gì.
    [​IMG]
    Tham khảo thêm bài viết : Nhà hát con sò Sydney: Biểu tượng của xứ sở chuột túi
    2. Bãi biển Palm Cove.
    Bãi biển Palm Cove là một trong số 10.000 bãi tắm tại Úc với vẻ đẹp mê hồn của bãi cát phẳng mịn, nước biển trong xanh nên được coi là một trong những bãi biển đẹp nhất tại Úc. Sóng biển ở đây không quá mạnh nên rất thích hợp cho trẻ nhỏ có thể thỏa thích bơi lội. Dọc bờ biển Palm Cove có hàng dừa xanh che bóng mát làm cho khung cảnh trở nên thơ mộng dùng để “trú nắng” khá tốt. Đây cũng là địa điểm nổi tiếng thu hút khách du lịch Úc mà bạn không thể bỏ qua.
    [​IMG]
    3. Rạn San Hô Great Barrier.
    Great Barrier Reef là rạn san hô nằm ở ngoài khơi bãi biển Queensland nơi mà bạn được thỏa sức khám phá bãi đá ngầm với hàng ngàn loại san hô và nhiều loại cá đủ màu sắc. Ngoài tắm biển tại các bãi tắm ở Great Barrier thì hoạt động lặn biển ngắm san hô là hoạt động không thể bỏ qua khi tới đây. Great Barrier Reef cách bãi biển Palm Cove không xa nên có thể kết hợp cả 2 địa điểm để tham quan trải nghiệm cùng nhau.
    [​IMG]
    4. Công viên quốc gia Nambung.
    Công viên quốc gia Nambung cũng là một nơi hấp dẫn ở Úc để bạn có thể tham quan du lịch. Công viên này rất nổi tiếng với sa mạc với bãi cát vàng hoang sơ và những hòn đá lớn nằm trơ trọi trong sa mạc. Nằm ở khu vực phía Tây Úc, công viên quốc gia Nambung còn có những loài động vật độc đáo sinh trong bên trong sa mạc,bạn nên chuẩn bị sẵn sàng nhiều nước do thời tiết ở đây khá nắng nóng và khô hanh.
    [​IMG]
    5. Thành phố Melbourne.
    Nơi vui chơi nổi tiếng của Úc cuối cùng trong top 5 địa điểm du lịch Úc nổi tiếng đẹp nhất đó chính là thành phố Melbourne nằm trong top các thành phố đáng sống nhất trên thế giới 2019 ( cùng với Sydney). Khi tới thành phố xinh đẹp này, bạn sẽ được trải nghiệm các hoạt động vui chơi giải trí như tham quan thành phố bằng du thuyền hoặc khinh khí cầu. Ngoài ra, Thành phố Melbourne còn có nhiều bãi biển, các lễ hội, trượt tuyết tùy theo mùa, với hệ thống trung tâm thương mại và nhiều nhà hàng sang trọng, bạn có thể thưởng thức các món ăn do đầu bếp có tiếng chế biến hay mua sắm hàng hiệu. Úc Mỹ Tourist đảm bảo sẽ khiến bạn không bao giờ cảm thấy chán khi đến đây nhiều lần.
    [​IMG]

    Vậy là chúng ta đã điểm qua 5 địa điểm nổi tiếng nhất ở Úc, nếu có nhiều thời gian các bạn có thể trải nghiệm hết 5 địa điểm trên ít nhất một lần trong đời. Ngoài ra bạn có thể tham gia các tour du lịch Úc hấp dẫn tại Úc Mỹ Tourist, chúc các bạn có chuyến du lịch vui vẻ.
    Nguồn : https://ucmytourist.com.vn/tin-du-lich/5-dia-diem-du-lich-uc-noi-tieng-dep-nhat-/

    CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN DU LỊCH QUỐC TẾ ÚC MỸ

    Hotline : 096.184.7911 – SĐT : 02862.874.211
    Mail : ucmytourist@gmail.com
    Địa Chỉ: 57, Phan Văn Sửu, Phường 13, Quận Tân Bình, TP.HCM
     

Chia sẻ trang này

Loading...