63 Stravel

5 Địa Điểm Du Lịch Tại Đà Lạt Vô Cùng Nổi Tiếng

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi invalid@example.com, 8 Tháng mười 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      8 Tháng mười 2018, 0 Trả lời, 563 Đọc
  1. Tiếp tục seri các địa điểm du lịch lý tưởng tại Đà Lạt, tiếp tục là 5 địa điểm du lịch tại Đà Lạt phổ thông nhất dành cho các bạn, hãy tham khảo ngay nhé.
    Ngoài ra bạn có nhu cầu đi du lịch Nha Trang - Đà Lạt hãy tham khảo Tour du lịch Nha Trang - Đà Lạt 5 ngày 4 đêm của Du Lịch Đại VIệt với nhiều ưu đãi và khuyên mại ngay hôm nay nhé.
    11. Thăm thú các vườn dâu Đà Lạt


    Dâu Đà Lạt nổi tiếng xưa giờ ai cũng ăn thử rồi nhưng trải nghiệm cảm giác tự tay hái những trái dâu đỏ tươi thì ít ai thử ha. Nên nếu có đặt chân lên tới núi rồi thì đừng bỏ lỡ trải nghiệm thú vị này.
    [​IMG]
    [​IMG]

    12. Cao đẳng sư phạm Đà Lạt
    Toàn bộ ngôi trường này là một công trình kiến trúc độc đáo mang đậm dấu ấn cổ kính châu Âu, nhưng cũng đồng thời kết hợp được nhiều chi tiết kiến trúc bản địa để tạo thành một công trình kiến trúc hòa hợp giữa Đông và Tây.Mọi người thường tới đây chụp ảnh, dạo bộ và các đôi uyên ương thì tìm đến đây để chụp ảnh cưới lãng mạn. Trường chỉ mở cửa vào lúc 11h-13h và 16h-18h để mọi người tham quan thôi nha.

    [​IMG]
    Ảnh Đào Hữu Độ
    [​IMG]
    Ảnh IG jmi95xx
    13. Nhà Thờ Con Gà
    Thực ra tên chính thức của nhà thờ phải là Chính tòa Thánh Nicôla Bari, nhưng Người dân Đà Lạt thường gọi thân mật là nhà thờ Con Gà do trên đỉnh tháp có hình một chú gà lớn. Những đường nét, chi tiết trên mặt đứng hoàn toàn phỏng theo nguyên gốc của các kiểu mẫu châu Âu.

    [​IMG]
    Ảnh Dalatcity
    14. Hồ Xuân Hương
    Địa điểm đến không tốn tiền lại còn nằm giữa trung tâm khi tới Đà Lạt nè. Có thể đi dạo bộ hoặc xe ngựa để tham quan thành phố. Sáng sớm và hoàng hôn là thời điểm hồ Xuân Hương đẹp nhất. Quang cảnh tuyệt vời, không khí trong lành cảm nhận trọn vẹn sự yên bình.

    [​IMG]
    [​IMG]


    15. Nhà thiếu nhi Đà Lạt
    Nằm ở số 13 Đinh Tiên Hoàng, không gian cực tây vừa cổ điển lại hơi bụi bặm tựa như những đấu trường thời Trung Cổ, chẳng đụng hàng với nơi nào ở Việt Nam cả. Khu sân khấu này ở ngoài trời và khá rộng, đủ rộng để các bạn có thể thoải mái dựng bất cứ một concept ảnh nào mà mình muốn.

    [​IMG]
    Ảnh IG jinnyn2h
    [​IMG]
    Ảnh IG t.h.c.96
    Để có một chuyến du lịch hoàn hảo bạn cần có Kinh nghiệm du lịch Nha Trang - Đà Lạt 5 ngày 4 đêm.
     

Chia sẻ trang này

Loading...