63 Stravel

5 Địa Điểm Du Lịch Tại Đà Lạt Vô Cùng Nổi Tiếng (phần 4)

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi invalid@example.com, 8 Tháng mười 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      8 Tháng mười 2018, 0 Trả lời, 602 Đọc
  1. Tiếp tục seri các địa điểm du lịch lý tưởng tại Đà Lạt, tiếp tục là 5 địa điểm du lịch tại Đà Lạt phổ thông nhất dành cho các bạn, hãy tham khảo ngay nhé.
    Ngoài ra bạn có nhu cầu đi du lịch Nha Trang - Đà Lạt hãy tham khảo Tour du lịch Nha Trang - Đà Lạt 5 ngày 4 đêm của Du Lịch Đại VIệt với nhiều ưu đãi và khuyên mại ngay hôm nay nhé.
    16. Hồ Tuyền Lâm


    Hồ Tuyền Lâm cách trung tâm thành phố Đà Lạt 6km về phía nam, ngay bên dưới Thiền Viện Trúc Lâm có khí hậu trong lành, không gian yên tĩnh, cảnh quan tự nhiên (rừng, núi, hồ, suối, thác,…). Điểm đến hoàn hảo, mang lại cho con người những khoảnh khắc bình yên, lãng mạn và tươi mát nhất mà khó có nơi nào có được.
    [​IMG]
    Ảnh NamLeNhatHoang
    [​IMG]
    Ảnh Khan G Nguyen
    17. Làng Đất Sét (Đường hầm Đất Sét)
    Là một trong những địa điểm du lịch độc đáo ở Đà Lạt, Làng Đất Sét cho bạn chiêm ngưỡng những hình ảnh điêu khắc trên đất sét vô cùng sống động về lịch sử thành phố Đà Lạt từ thủa ban sơ cho tới một Đà Lạt năng động và hiện đại như bây giờ. Thiệt hấp dẫn khi có thể ngắm nhìn đà lạt thu nhỏ chỉ trong một nơi đúng không nào.

    [​IMG]

    [​IMG]

    18. Biệt thự Hằng Nga
    Lọt top một trong 10 ngôi nhà kỳ lạ nhất thế giới, một địa điểm khá "quái chiêu", độc đáo, khác hẳn với những ngôi biệt thự khác, ít người biết đây còn là một trong những địa điểm du lịch ở Đà Lạt nổi tiếng. Ngôi nhà kỳ quái “Crazy House” này khiến không biết bao nhiêu người tò mò bước vào khám phá rồi từ đó đi đến từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác.

    [​IMG]
    [​IMG]


    19. Mê Linh Coffee Garden
    Là một trong những quán cafe đẹp nhất Đà Lạt, Mê Linh garden được thiết kế mở, đảm bảo cho bạn vừa tận hưởng một ly cà phê đúng chất vừa có một tầm nhìn trọn vẹn Đà Lạt 360 độ. Địa điểm du lịch này nằm khá xa trung tâm Đà Lạt nên muốn đến bạn phải thuê xe máy và chạy qua một ngọn đồi. Mặc dù xa trung tâm nhưng tin mình đi, bạn sẽ không bao giờ hối tiếc khi đến quán cà phê này, đối diện quán còn có cả một đồng cải trắng và một đồng hoa mặt trời cực kỳ lãng mạn luôn.

    [​IMG]
    [​IMG]

    Ảnh Gal Reicher
    20. Trại Mát
    Trại Mát là địa điểm du lịch ở Đà Lạt cách trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng 7 km. Bạn có thể đến Trại Mát bằng xe máy, xe buýt hoặc tàu hoả. Điểm lý tưởng để 'săn mây', thời điểm thích hợp nhất để săn mây khoảng 5h30 hoặc 5h45. Trại Mát là nơi mây luồn, lúc thì cuồn cuộn, lúc thì lãng đãng, lúc thì lạnh ngắt, đôi khi lại ấm áp bởi ánh ban mai.

    [​IMG]
    Ảnh Max Ho
    [​IMG]
    Khi đi du lịch bạn nên mua quà về cho mọi người. Hãy xem ngay 15 Đặc Sản Nhất Định Phải Mua Làm Quà Khi Đi Du Lịch Nha Trang
     

Chia sẻ trang này

Loading...