63 Stravel

5 Cách xông nhà trừ tà

Thảo luận trong 'Du lịch Miền Trung' bắt đầu bởi top7robothutbui, 15 Tháng mười một 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      R6 Royal City, Thanh Xuân, Hà Nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      15 Tháng mười một 2021, 0 Trả lời, 317 Đọc
  1. top7robothutbui

    top7robothutbui New Member

    Xông nhà trừ tà ma, là cách làm để bạn phòng tránh những người vận đen, vận chuyển đeo bám. Xông nhà sẽ giúp tẩy đi những luồng khí xấu, tẩy đi những ô uế của người khác. Có rất nhiều cách để xộc vào các nhà khác nhau, nhưng làm sao để xộc vào các nhà mang lại hiệu quả cao nhất thì ít người biết được

    Hôm nay công ty TNHH vận chuyển Kiến Vàng Hà Nội, sẽ tổng hợp 5 cách xông nhà trừ tà được nhiều người áp dụng nhất hiện nay. Mời bạn cùng tham khảo nội dung tiếp theo của bài viết, để biết cách xông nhà trừ tà đơn giản nhất nhé!

    5 cách xông nhà trừ tà được áp dụng nhất hiện nay:

    1. Dùng xông khói để xông nhà trừ tà ma:

    Cây cối là loại cây được trồng rất nhiều trong vườn với các loại côn trùng như: rắn, cuốn, cửa,… Ngoài tác dụng đuổi côn trùng, xả còn được biết đến với công dụng xông vào chống cảm, trừ tà hiệu quả.

    Sả là loại cây rất dễ trồng, nó có trên mọi miền đất nước. Vậy nên sẽ là tài liệu rất dễ tìm để xông vào cửa. Xông nhà bằng những đơn giản và dễ thực hiện, bạn chỉ cần làm theo cách sau:


    Cách 1. Đun sả tươi để xông vào nhà

    Với các nhà xới bằng bốc thăm đơn giản, bạn chỉ cần mua hoặc đơn giản, bó gọn. Sau đó rửa sạch bụi đất, rồi cho đốt cháy thêm khoảng 1 lít nước. Set up đun sôi trong khoảng 5 phút, tắt bếp nấu nước xả giữa nhà.

    Tiếp theo bạn mở vung nồi, để thơm lá bay khắp nơi của ngôi nhà. Mùi hương thơm dịu của xả sẽ giúp bạn có cảm giác thư thái, đồng thời giúp xua đuổi những điểm không may. Sau khi xông nhà bằng bài hát, bạn sẽ cảm thấy ngôi nhà sạch sẽ không khí trong lành hơn rất nhiều.

    Cách 2. Sử dụng tinh dầu sả xông khói để xông vào nhà

    Nếu bạn không có thời gian nấu hấp để xông nhà, thì bạn cũng có thể sử dụng tinh dầu đốt để xông cũng mang lại hiệu quả rất cao. Bạn chỉ cần sử dụng một vài giọt tinh dầu để xông vào máy, hoặc có thể sử dụng 1 nồi nước nóng và nhỏ vài giọt dầu xông vào cũng được.

    2. Sử dụng bồ kết để xông nhà trừ tà ma

    Bồ kết là loại được người xưa sử dụng để gội đầu, làm mỹ phẩm. Ngoài ra bồ kết còn được biết đến là nguyên liệu được sử dụng để xông nhà xua đuổi tà khí, tẩy uế rất hiệu quả. Thực hiện xông nhà bằng bồ kết rất đơn giản và dễ làm.

    Bước 1. Chuẩn bị nghuyên liệu

    Bạn cần chuẩn bị 1 lạng bồ kết, 1 lò sưởi hoặc chậu nhôm cũ, quạt giấy, 1 bó trầm hương.

    Bước 2. Đốt bồ kết xông nhà

    Để đốt bồ kết bạn cần chuẩn bị một ít củi khô để cho vào lò. Sau khi thiêu đốt bạn sẽ chút toàn bộ số bồ kết đã chuẩn bị xuống lò đốt cháy.

    Sau khi bồ kết đã bắt lửa bạn hãy dùng quạt giấy, để quạt cho mùi hương của bồ kết lan tỏa khắp không gian ngôi nhà. Bạn cũng có thể cầm chậu bồ kết đang cháy đi khắp các ngóc ngách trong nhà để xông.

    Bước 3. Đốt hương

    Khi lò bồ kết khô đã cháy và tỏa hương thơm, bạn tiếp tục đốt hương trầm rồi cầm hương đi quanh nhà để đuổi tà ma.

    3. Dùng vỏ bưởi xông nhà

    Sau khi ăn bưởi xong bạn không nên dùng lớp vỏ màu xanh của nó mà đi, hãy mang vỏ phơi khô. Hộp thư ngoài công dụng để làm tóc gội đầu, hiệu ứng kết quả. Vỏ hộp được sử dụng để xông vào nhà ngoại trừ tà ma rất hiệu quả và ít tốn kém. Bạn thực hiện quản lý tà, xua đuổi phong dài bằng vỏ bưởi rất đơn giản theo 2 cách sau:

    Cách 1.Bạn sử dụng vỏ bưởi khô để vào chiếc lò nhỏ. Sau đó, sử dụng giấy bảo vệ để làm vỏ bọc, mùi thơm của vỏ bưởi sẽ tỏa ra khắp không gian nhà giúp tà ma hiệu quả.

    Cách 2. Dùng tinh dầu bưởi để xông vào nhà. Bạn hãy dùng 1 vài giọt tinh dầu bưởi nhỏ vào máy xông tinh dầu, hoặc máy tán tinh dầu. Mùi hương của tinh dầu bưởi sẽ giúp cho không gian của ngôi nhà được làm sạch và thanh tịnh hơn.

    4. Dùng trầm hương xông nhà:

    Trầm hương được biết đến là một nguyên liệu được sử dụng để xông nhà trừ tà ma cực hiệu quả. Hương thơm đặc trưng của trầm hương, sẽ mang đến cho bạn cảm giác thư thái, thanh tịnh hơn.

    Hiện nay có rất nhiều gia đình đã sử dụng trầm hương để xông vào nhà như: ngày 1, tháng, năm… Xông trầm hương với ước mơ, vận rủi, tà khí mang đến sự may mắn yên bình. bình thường.

    Cách xông nhà bằng trầm hương rất đơn giản và dễ thực hiện, bạn chỉ cần mua một ít trầm hương về. Sau đó để vào 1 bát đĩa hoặc chén nhỏ, rồi cài đặt trầm lắng ở các nhà.

    5. Dùng muối để xông nhà:

    Muối không chỉ được biết đến với công dụng chính là nấu ăn nguyên liệu. Muối ăn còn là nguyên liệu dùng để xông nhà rất hiệu quả. Cách xông nhà bằng đơn giản và dễ thực hiện.

    Bạn chỉ cần dùng muối hạt đặt vào chảo, sau đó cho cồn vào và châm lửa cho cồn cháy. Khi đốt cháy bạn sẽ nghe thấy những tiếng nổ lách tách, đây cũng là cách đuổi ma hiệu quả.

    Như vậy bài viết này công ty vận chuyển Kiến Vàng Hà Nội, đã tổng hợp 5 cách xông nhà trừ tà được nhiều người áp dụng nhất hiện nay. Hi vọng với những cách xông nhà hiệu quả này, sẽ giúp bạn nhanh chóng đuổi được tà khí ra khỏi ngôi nhà. Giúp bạn gặp nhiều may mắn, thuận lợi và thành công hơn trong cuộc sống.

    Xem thêm: https://taxitaikienvanghanoi.com/cach-xong-nha-tru-ta/
     

Chia sẻ trang này

Loading...