63 Stravel

5 cách phối áo sơ mi nam đẹp cho cả tuần

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi liulymai, 13 Tháng chín 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      99 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      quận tân bình ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      13 Tháng chín 2021, 0 Trả lời, 282 Đọc
  1. liulymai

    liulymai Member

    1Phối áo sơ mi trắng với quần tây

    Sơ mi trắng luôn là trang phục lúc nào cũng có trong tủ áo của các chàng. Hãy bắt đầu một tuần mới với nhiều năng lượng bằng một chiếc áo sơ mi trắng cổ điển, tay dài và cổ kiểu truyền thống cùng với quần tây đen hoặc sáng màu sẽ giúp bạn trở nên tràn đầy năng lượng hơn.

    Nếu màu trắng không phù hợp với nước da hay sở thíchc ủa bạn thì bạn vẫn có thể chọn màu áo sáng như xanh da trời, hồng nhạt.

    [​IMG]

    2Kết hợp áo sơ mi nam với quần jean
    Để có được vẻ ngoài lịch lãm mà vẫn trẻ trung, năng động, các chàng trai văn phòng có thể sơ vin áo sơ mi nam công sở với quần jean thay cho cách mặc áo sơ mi với quần âu thông dụng.

    [​IMG]

    Với cách kết hợp này, thay vì những chiếc áo sơ mi trơn quen thuộc, bạn có thể thay đổi sang áo kẻ caro, áo chấm bi cá tính để làm mới phong cách thời trang của mình. Nếu có thể, hãy diện một chiếc quần jean xắn gấu để hoàn thiện set đồ sành điệu trẻ trung này bạn nhé!

    [​IMG]

    3Kết hợp áo sơ mi denim khoác ngoài áo T-shirt
    Một chút bụi bặm với áo sơ mi denim khoác ngoài, bên trong là áo thun ngắn tay cũng là một cách phối đồ khá là đẹp với các anh chàng bụi bặm cá tính.

    [​IMG]

    Bạn có thể kết hợp áo T-shirt màu trắng với áo sơ mi denim màu tẩy trắng, cùng với quần jean màu chàm thô sẽ là cách mix đồ khá đẹp đấy nhé.

    Kết hợp áo sơ mi denim khoác ngoài áo T-shirt

    4Kết hợp áo sơ mi caro và quần jean
    Các chàng trai có thể áp dụng cách phối áo sơ mi nam họa tiết kẻ caro với quần jean lửng cá tính trẻ trung năng động. Bộ đồ này rất phù hợp khi bạn tham gia dã ngoại cùng công ty hay tụ tập hội họp với bạn bè trong thời tiết mùa Hè nóng nực.

    [​IMG]

    Ngoài ra áo sơ mi caro cũng có tính đa dụng rất cao, nếu bạn không thích sử dụng để mặc hằng ngày thì có thể dùng chúng cho việc thay thế một chiếc áo khoác "Chất lừ"

    5Phối áo sơ mi cổ trụ với Sweater
    Vào những ngày thời tiết se lạnh, bạn cũng có thể nhẹ nhàng phối áo sơ mi cổ trụ với Sweater vẫn tạo ra một phong cách khá lịch lãm nhưng không kém phần năng động.

    [​IMG]

    Một chiếc áo len trồng cổ và sơ mi sẽ mix cùng nhau rất linh hoạt: nó có thể được diện ở hầu hết mọi nơi, từ công sở đến công viên và từ trường đến quán bar, vũ trường. Hơn thế nữa, áo sơ mi phối với áo len trồng cổ có thể kết hợp với hầu hết các kiểu quần và giày: nếu bạn muốn trông giản dị hơn, bạn có thể phối chúng với một chiếc quần jean cùng với một đôi loafers

    >>> Bạn đang tìm áo khoác nam, suit nam, áo len nam hãy đến ngay 4menshop để tha hồ chọn lựa những mẫu thời trang hiện đại uy tín nhất hiện nay.
     

Chia sẻ trang này

Loading...