63 Stravel

5+ cách làm nước ép cà chua giảm cân hiệu quả

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm-làm đẹp' bắt đầu bởi vienthammydiva, 7 Tháng mười hai 2023.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Số 9 Lý Thường Kiệt, TT. Hóc Môn, Hóc Môn, Thành phố Hồ Chí Minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      7 Tháng mười hai 2023, 0 Trả lời, 251 Đọc
  1. Cách làm nước ép cà chua giảm cân khá đơn giản, bạn sẽ không cần quá nhiều nguyên liệu hay thời gian để làm. Nước ép cà chua không chỉ được biết đến bởi công dụng tốt cho sức khỏe, đẹp da mà khả năng giảm cân cũng vô cùng hiệu quả. Sau đây hãy cùng Viện thẩm mỹ DIVA tìm hiểu công dụng và cách làm nước ép cà chua giảm cân đơn giản tại nhà nhé!

    1. Uống nước ép cà chua có lợi gì cho sức khỏe?
    Nước ép cà chua là một loại nước uống được khá nhiều chị em yêu thích, bởi nó chứa nhiều hàm lượng vitamin và chất khoáng tốt cho sức khỏe. Đồng thời, cà chua còn có khả năng hỗ trợ giảm cân rất tốt. Sau đây cùng tìm hiểu lợi ích của nước ép cà chua nhé!

    1.1. Trong nước ép cà chua có nhiều vitamin A và C
    Khi bạn uống một cốc nước ép cà chua khoảng 240ml thì gần như đã đáp ứng đủ lượng vitamin C cần cung cấp hàng ngày cho cơ thể và 22% nhu cầu vitamin A dưới dạng beta-carotene và alpha-carotene.

    Nước ép cà chua chứa lượng vitamin A và C dồi dào giúp tăng cường hệ miễn dịch, cải thiện thị lực tốt hơn và ngăn ngừa các bệnh liên quan đến mắt. Ngoài ra, còn có khả năng duy trì giúp xương chắc khỏe.
    [​IMG]
    Nước ép cà chua giàu vitamin A và C
    1.2. Nước ép cà chua làm giảm lượng cholesterol tăng cao
    Trong cà chua có chứa nhiều chất xơ giúp phá vỡ LDL, một loại chất xơ xấu, không tốt cho sức khỏe. Vì vậy, uống nước ép cà chua sẽ giúp bạn ngăn ngừa được tình trạng cholesterol tăng cao. Ngoài ra, vitamin B3 có trong nước ép cà chua còn giúp làm ổn định choleterol.

    1.3. Nước ép cà chua giúp sức khỏe tim mạch tốt hơn
    Nước ép cà chua chữa nhiều magie và kali có khả năng cải thiện tim mạch tốt hơn. Ngoài ra, vitamin B6 có trong nước ép cà chua còn giúp phân hủy hợp chất hocmocysteine thành các phân tử vô hại khác.

    1.4. Nước ép cà chua giúp thải độc và giảm viêm
    Nhờ vào clo và lưu huỳnh mà nước ép cà chua có khả năng thải độc rất tốt. Clo giúp gan và thận hoạt động tốt hơn còn lưu huỳnh bảo vệ các cơ quan này không bị nhiễm trùng.

    Nước ép cà chua có chất chống oxy hóa mạnh lycopene, có tác dụng lớn trong việc bảo vệ tế bào gốc khỏi tác hại của các gốc tự do khác, làm giảm tình trạng viêm.
    [​IMG]
    Nước ép cà chua giúp thải độc và giảm viêm
    1.5. Nước ép cà chua ngăn ngừa bện ung thư
    Theo nghiên cứu đã chứng minh, lycopene có trong màu đỏ của cà chua giúp bảo vệ cơ thể chống lại các loại bệnh ung thư như ung thư phổi, ung thư vú, ung thư tuyến tiền liệt,…

    1.6. Nước ép cà chua làm đẹp da
    Nước ép cà chua có công dụng rất lớn trong việc hỗ trợ điều trị và giúp ngăn ngừa mụn trứng cá, thu nhỏ lỗ chân lông và giúp điều chỉnh sự bài tiết chất nhờn rất tốt. Do đó, nếu uống nước ép cà chua mỗi ngày sẽ giúp bạn có làn da khỏe mạnh, đẹp mịn màng hơn.
    [​IMG]
    Nước ép cà chua làm đẹp da
    2. Tại sao uống nước ép cà chua lại giúp giảm cân?
    Ngoài những lợi ích như trên, nước ép cà chua còn góp phần rất lớn trong việc hỗ trợ giảm cân. Việc sử dụng nước ép cà chua thường xuyên sẽ giúp bạn điều chỉnh được cân nặng và duy trì dáng vóc thon gọn hơn.
    • Cà chua có chứa nhiều nước: Trong một quả cà chua sẽ có khoảng 94% là nước, do đó khi ăn cà chua thường xuyên sẽ giúp bạn giữ và cung cấp đủ lượng nước cho cơ thể. Từ đó, quá trình giảm cân, duy trì vóc dáng thon gọn sẽ nhanh hơn.
    • Cà chua có lượng lycopene dồi dào: Đây là chất chống oxy hóa giúp hồi phục quá trình trao đổi chất diễn ra một cách tự nhiên. Quá trình trao đổi chất diễn ra nhanh sẽ đốt cháy calo nhanh hơn.
    • Cà chua chứa ít calo: Cà chua là loại thực phẩm có lượng calo rất ít. Trong 100g cà chua chỉ chứa 17 calo.
    • Cà chua giàu axit amin: Chất này có tác dụng lớn trong việc tăng cường khả năng đốt cháy chất béo trong cơ thể.
    • Cà chua giàu chất xơ: Giúp tạo cảm giác no lâu hơn vì mất khá nhiều thời gian để phân hủy.
    [​IMG]
    Tại sao uống nước ép cà chua lại giúp giảm cân?
    >>>Xem chi tiết tại Viện Thẩm Mỹ Diva: 5+ cách làm nước ép cà chua giảm cân hiệu quả
     

Chia sẻ trang này

Loading...