63 Stravel

5 bí quyết để khách tự quảng cáo cho homestay của bạn không tốn phí

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 27 Tháng mười 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      27 Tháng mười 2020, 0 Trả lời, 385 Đọc
  1. Trong cuộc đua đổ tiền chạy quảng cáo để tranh khách, nhiều chủ homestay nhanh chóng kiệt quệ vì tiền quảng cáo đắt hơn cả tiền thuê phòng. Hôm nay, kenhhomestay.com sẽ chỉ cho bạn một số mẹo để quảng cáo miễn phí. Chỉ cần một chút khéo léo là bạn có thể Khách du lịch tự quảng cáo cho homestay tôi mà không tốn một xu.

    1. May phục vụ từ những thứ nhỏ nhất

    Bạn có biết? Du khách thường có thói quen giới thiệu, chia sẻ những điều thú vị, bổ ích, những địa điểm nghỉ ngơi tuyệt vời với bạn bè của mình.

    Nắm bắt được điểm này, chủ homestay hoàn toàn có thể chinh phục được trái tim của du khách, khiến thương hiệu homestay in sâu vào tâm trí khách hàng. Từ đó, khách hàng sẽ tự động quảng bá homestay khi bạn bè của họ đến thăm một điểm du lịch gần đó.

    Khách luôn sẵn sàng quảng bá homestay View siêu đẹp và phục vụ chu đáo cho bạn bè

    Ví dụ: Khi khách du lịch lưu trú, thái độ phục vụ hòa đồng, thân thiện và chuyên nghiệp. Đôi khi chỉ những hành động quan tâm nhỏ nhặt của chủ homestay như chuẩn bị bữa sáng, pha trà thơm hay hướng dẫn du khách những địa điểm du lịch thú vị, ăn ngon, dẫn khách đi tận nơi… cũng đủ khiến du khách xúc động và nhớ mãi.

    Và như đã nói, một khi khách hàng nhớ đến tên homestay của bạn thì khả năng khách sẽ quảng cáo cho homestay Lên đến bạn bè là rất cao.

    1. Hãy xem lại đánh giá của bạn khi thanh toán với những ưu đãi hấp dẫn

    Đây là cách mượn đánh giá của du khách để quảng bá chất lượng của homestay một cách khách quan và đáng tin cậy nhất.

    Khi khách trả phòng, chủ homestay có thể hỏi đánh giá khách homestay trên các trang đặt phòng hoặc qua fanpage facebook để tăng uy tín thương hiệu.

    Bởi lẽ, một homestay nhận được nhiều đánh giá tích cực, được đa số khách hàng đánh giá 5 sao bao giờ cũng đáng tin cậy hơn những homestay không có đánh giá, nhận xét.

    [​IMG]Một homestay nhận được nhiều đánh giá tích cực sẽ có lợi thế cạnh tranh hơn

    Để khuyến khích khách hàng có những đánh giá tốt về trang của bạn, ngoài phong cách phục vụ chuyên nghiệp và sự đầu tư kỹ lưỡng cho không gian homestay, bạn cần chủ động đăng ký đánh giá hoặc áp dụng những ưu đãi để khách hàng có những đánh giá tốt cho homestay.

    Ví dụ, bạn có thể giảm giá phòng tùy theo túi tiền của mình, tặng khách hàng những món quà xinh xắn, thú vị hoặc phục vụ khách một món ăn, thức uống ngon …

    Khi khách hàng hài lòng thì hãy làm việc Đánh giá tốt cho homestay Của bạn sẽ dễ dàng hơn rất nhiều.

    1. Cho du khách check in fanpage facebook – bí quyết quảng cáo homestay cực chất

    Mạng xã hội như facebook, instagram, zalo … thực sự là một mảnh đất màu mỡ cho quảng bá homestay hiệu quả mà không tốn một xu.

    Khi khách check in tại homestay, đăng ảnh lên instagram với view lung linh, ảo tung chảo nghĩa là khách không thôi quảng bá homestay đến 1 người tên homestay sẽ lên tới hàng trăm, hàng nghìn người (những người này là bạn bè trên facebook của du khách).

    Và những người đã like – share ảnh mà khách đăng tải hoàn toàn có thể trở thành khách hàng của bạn trong tương lai.

    Tương tự như đăng ký đánh giá, chủ homestay cũng có thể sử dụng các chương trình khuyến khích khách du lịch đến nhận phòng tại địa điểm homestay của họ.

    Và tốt nhất là bạn nên thiết kế một homestay độc đáo, bắt mắt, mang đậm dấu ấn của homestay, khiến khách hàng trầm trồ, nhất định phải check in, không nỡ chối từ.

    [​IMG]Khuyến khích du khách đến nhận phòng là một cách hiệu quả để tự quảng bá homestay

    1. Tổ chức các minigame nhỏ để tương tác

    Minigame luôn là giải pháp tuyệt vời để tạo độ viral cho thương hiệu homestay của bạn trên mạng xã hội. Với những trò chơi vui nhộn yêu cầu khách hàng minigame like-share, các chủ homestay hoàn toàn có thể phủ sóng thương hiệu của mình một cách nhanh chóng mà không tốn quá nhiều chi phí.

    Lưu ý: khi tổ chức minigame, chủ homestay cần lưu ý đến đặc điểm riêng của homestay trong game.

    Điều này không chỉ khiến khách hàng chơi cho vui mà còn dễ dàng ghi nhớ những nét đặc trưng của homestay của bạn. Đó là thủ thuật quảng bá homestay không có quảng cáo.

    1. Tạo nội dung ấn tượng trên fanpage hoặc instagram homestay
    [​IMG]
    Cập nhật hình ảnh du khách lên tất cả các kênh truyền thông của homestay

    Nếu bạn đang xây dựng fanpage, instagram để quảng bá homestay Việc có những chia sẻ thú vị, hấp dẫn để tăng sự gắn kết và lan tỏa thương hiệu của bạn đến nhiều người là điều vô cùng quan trọng.

    Đó không chỉ là những bài viết đơn thuần về ngôi nhà bạn cho khách thuê, đó còn là những câu chuyện nho nhỏ của những vị khách đến thăm, những hoạt động ý nghĩa như đốt lửa trại, giao lưu văn nghệ, mẹo vặt, hay. chơi chiêu trò không cần liên hệ …. Chỉ cần bạn có những bài viết “cào đúng” nhu cầu của khách hàng thì khách hàng sẽ chọn bạn hoặc giới thiệu cho người có nhu cầu.

    Nếu chủ homestay không biết cách tạo ra những bài có giá trị cao, không biết chọn góc máy nào để tạo và quảng bá hình ảnh thương hiệu homestay Thật pro, thật chuyên nghiệp cho khách đọc và chia sẻ ngay, hãy liên hệ kenhhomestay.com để được hỗ trợ nhé!

    Tác giả: Nguyễn Quỳnh

    Ghi rõ nguồn Kegnomestay.com khi đăng lại bài viết này
     

Chia sẻ trang này

Loading...