63 Stravel

5 bí quyết cho chuyến du lịch hè trọn vẹn

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi Việt Báo, 8 Tháng tám 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      8 Tháng tám 2018, 0 Trả lời, 524 Đọc
  1. Việt Báo

    Việt Báo Guest

    Một chuyến đi được lên kế hoạch chi tiết và chuẩn bị kỹ càng luôn đem đến nhiều kỷ niệm đáng nhớ cho tín đồ xê dịch.
    Dưới đây là những bí quyết để bạn có một kỳ nghỉ hoàn hảo và tiết kiệm chi phí.

    Lên kế hoạch chu đáo

    Một chuyến đi bất ngờ luôn hứa hẹn nhiều điều thú vị, nhưng cũng vì yếu tố này nên các khoản chi phí đi lại, ăn ở... rất dễ khiến ví tiền của bạn “đội nón ra đi”. Vì vậy, hãy lên kế hoạch chi tiết và so sánh để chọn được giá tốt từ việc đặt phòng, lựa chọn phương tiện di chuyển hay địa điểm tham quan dựa trên ngân sách đã định sẵn.

    Ngoài ra việc lựa chọn phụ kiện phù hợp với chuyến đi cũng rất quan trọng. Một chiếc gopro sành điệu cùng fly cam sẽ giúp bạn lưu giữ được những thước phim đầy cảm xúc trong suốt hành trình.

    [​IMG]
    Kỳ nghỉ sẽ tuyệt vời hơn bao giờ hết nếu bạn có một kế hoạch hoàn hảo.​

    Chọn địa điểm du lịch mới lạ

    Thay vì mùa hè phải đi biển, bạn có thể thong dong trên những cung đường núi tuyệt đẹp hay tận hưởng khung cảnh làng quê yên bình để thay đổi góc nhìn và có cơ hội phiêu lưu vùng đất mới. Hãy thử một lần lựa chọn những điểm đến còn hoang sơ vào hè này, chắc chắn bạn sẽ có thêm rất nhiều kỷ niệm tuyệt vời cho riêng mình.

    Mặt khác, việc lựa chọn những điểm du lịch không quá đông đúc cũng giúp bạn tránh được việc bị chặt chém bởi các dịch vụ đắt đỏ.

    Lựa chọn hình thức lưu trú và phương tiện di chuyển

    Hiện nay, ngoài phòng khách sạn còn có rất nhiều hình thức lưu trú hấp dẫn khác với chi phí tiết kiệm hơn. Với bạn trẻ yêu thích sống ảo thì homestay chính là “thiên đường” để tạo nên một bộ ảnh không “đụng hàng”.

    Bên cạnh đó, nếu không phải những chuyến du ngoạn trời Tây, bạn có thể cân nhắc phương tiện di chuyển như xe khách, tàu hoả và xe máy (nếu là dân phượt) để được tận hưởng những cung đường đầy nắng gió.

    [​IMG]
    Đi chơi bằng xe máy là lựa chọn vừa tiết kiệm vừa thú vị.​

    Trong hành trình khám phá vùng đất mới, bạn có thể lựa chọn các phương tiện công cộng như xe buýt hoặc tự thuê xe máy để trải nghiệm. Đôi khi dạo bộ quanh các thắng cảnh cũng đem đến những trải nghiệm đầy cảm xúc.

    Tận hưởng mọi điều mới lạ

    Mỗi điểm đến luôn có nhiều điều để khám phá dù ghé thăm nhiều lần. Để không bỏ lỡ những điểm đến thú vị chưa xuất hiện trên bản đồ hay cẩm nang du lịch, bạn có thể nhờ tới sự tham mưu của người dân địa phương.

    Nếu có thể hãy tự khám phá những điểm đến bằng bản đồ hay thử thách bản thân bằng những trò chơi mạo hiểm, để thấy rằng đôi khi lạc đường cũng là một trải nghiệm rất thú vị.

    Săn tour du lịch miễn phí

    Mùa hè này, Choco.Pie “tiếp lửa” cho các tín đồ thích xê dịch cơ hôi nhận chuyến du lịch miễn phí. Chỉ với mã code bên trong mỗi hộp bánh phiên bản hè cá tính, bạn có thể tham gia chương trình “Lên rừng xuống biển - Ngập quà tiếp sức” để có thể sở hữu chuyến du lịch đến những địa danh nổi tiếng. Việc duy nhất bạn cần chuẩn bị chính là sức khoẻ và giữ tinh thần để vui chơi hết mình.

    [​IMG]
    Hè này, Choco.Pie mang đến cơ hội sở hữu chuyến du lịch miễn phí cho tín đồ xê dịch.
    [​IMG]

    Chương trình “Lên rừng xuống biển - Ngập quà tiếp sức” được tổ chức bởi nhãn hàng Choco.Pie thuộc Tập đoàn Orion Việt Nam, với mục đích đem đến những trải nghiệm thú vị và khuyến khích các bạn trẻ tận hưởng một mùa hè rực rỡ. Bên trong mỗi hộp bánh Choco.Pie (loại 12 gói) có thẻ cào may mắn để nhận về những phần quà hấp dẫn. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể tham gia cuộc thi để có cơ hội sở hữu những chuyến du lịch miễn phí.

    Chương trình bắt đầu từ 15/7 đến hết ngày 30/9. Độc giả xem thông tin chi tiết về chương trình tại đây.


    VietBao.vn
     

Chia sẻ trang này

Loading...