63 Stravel

5 bí mật về bếp than quạt điện cho nhà hàng nướng và nấu lẩu, bí mật thứ 4 ai cũng bất ngờ.

Thảo luận trong 'Ẩm thực du lịch' bắt đầu bởi bepthandemen, 11 Tháng mười hai 2017.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      11 Tháng mười hai 2017, 0 Trả lời, 647 Đọc
  1. bepthandemen

    bepthandemen Guest

    Mô hình nướng và nấu lẩu hiện nay đang rất phổ biến hiện nay, đặc biệt là những thành phố đô thị phồn hoa như: TPHCM, Hà Nội, Đà Nẵng... Không những chỉ được giới trẻ quan tâm mà đặc biệt là phù hợp với mọi lứa tuổi, lẩu và đồ nướng là món ăn đang được ưa chuộng, nhà hàng món nướng và lẩu dường như được mọi người chọn lựa để họp mặt gia đình, gặp mặt bạn bè hoặc tổ chức những bữa tiệc liên hoan sinh nhật. Ở đây món ăn đa dạng và phong phú về màu sắc chủng loại và đặc biệt không gian quán ở đây rất thoải mái, thoáng mát vì nó là không gian mở.

    Nhưng để duy trì được nhà hàng phát triển và thu hút khách thì người chủ quán phải biết tạo nên sự khác biệt độc đáo và điểm nhấn trong phong cách quán.

    Bếp nướng là dụng cụ chính không thể thiếu trong quán nướng và nấu lẩu. Nhưng để chọn lựa được bếp nướng phù hợp với không gian quán và khiến khách hàng thoải mái khi sử dụng là quan trọng.

    Bếp nướng than quạt điện Dế Mèn là sản phẩm cao cấp chính hãng công ty TNHH SX TM DV T&Z. Sự lựa chọn hoàn hảo cho nhà hàng nướng và nấu lẩu vì có đặc điểm sau:

      • AN TOÀN: Là dòng bếp nướng than cao cấp không gây cháy nổ đảm bảo an toàn cho người sử dụng khác với bếp ga mini hay bếp điện tử có thể gây cháy nổ và nguy hiểm bất kì lúc nào khi sử dụng.
      • TIẾT KIỆM: Bếp than quạt điện dùng than là nguyên liệu CÓ SẴN và GIÁ RẺ là nguyên liệu đốt chính, khi nướng số lượng tiêu hao nhiên liệu thấp chỉ bằng 50% nhiển liệu khác.
      • TIỆN DỤNG: Trong không gian nhà hàng thì tính năng cơ động và tiện dụng luôn được ưu tiên như không bay tro trong quá trình nướng, di chuyển dễ dàng và có thể để lên mọi bề mặt mà không sợ hư hỏng bề mặt.
      • ĐỘC ĐÁO: Bếp nướng quạt điện thu hút người nhìn bởi thiết kế độc và lạ, miệng bếp và thân bếp được phủ bề mặt chống dính giúp bạn vệ sinh dễ dàng sau khi sử dụng và đặc biệt hơn bếp bao gồm quạt quạt điện được thiết kế thông minh với cấu tạo ắc quy mini
     

Chia sẻ trang này

Loading...