63 Stravel

5 bí mật để da luôn mịn màng bất chấp trời lạnh

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tra0995497882, 14 Tháng tư 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Hạ Long
    2. Chuyên mục:

      Tour
    3. Tình trạng:

      Mới khai trương
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      14 Tháng tư 2018, 0 Trả lời, 572 Đọc
  1. tra0995497882

    tra0995497882 Member

    Vốn dĩ làn da là thứ dễ bị tổn thương, đặc biệt là khi giao mùa. Bây giờ thời tiết đang lạnh dần và ẩm ương do đó việc làm đẹp và chăm sóc da hẳn là rất cần thiết. Nhưng, chăm sóc da ra sao mới đúng cách? Hãy lưu ý 5 “bí quyết vàng” dưới đây.

    1. Rửa mặt
    Đừng nghĩ thời tiết lạnh thì không cần thiết rửa mặt vì bề mặt da sẽ ít tiết dầu nha, điều đó là không khoa học đâu. Do bất kể khí hậu khô lạnh thì bạn vẫn sẽ hoạt động hoặc đi ra ngoài. Vì vậy, cặn bẩn hay vi khuẩn vẫn có khả năng bám vào da, và làm sạch mặt hẳn là bước dưỡng da đầu tiên bạn nên nhớ..
    Bạn nên làm sạch mặt bằng nước ấm và sử dụng sữa rửa mặt thích hợp với làn da, nên thoa tinh chất hoa hồng để làm se khít nang lông. Lưu ý: Nên hạn chế rửa mặt bằng nước nóng sẽ khiến da càng thêm nứt nẻ, thô ráp.

    2. Bổ sung chất ẩm cho da
    Vào mùa lạnh, da mặt càng cần được dưỡng ẩm vì làn da sẽ thiếu nước với khí hậu lạnh khô, trở nên bong tróc, nứt nẻ, sần sùi, có dấu hiệu lão hóa. Bạn chú ý thoa kem dưỡng ẩm cho da mặt 2 lần/ngày vào buổi tối trước lúc ngủ và buổi sáng lúc vừa rửa mặt xong. Với da khô cần sử dụng loại kem có tính dưỡng ẩm cao hơn các loại kem dưỡng thông thường.
    Da mặt thực sự cần được bổ sung chất ẩm trong tiết trời hanh khô.

    3. Uống đủ nước để da không bị khô
    Khoa học đã chứng minh, việc uống đủ nước cần phải được thực hiện cả ngày bình thường. Vì nước chính là phương pháp hiệu quả nhất trong việc làm đẹp da. Nước không chỉ làm da các bạn không bị khô bên cạnh còn giúp đào thải các chất độc dễ dàng hơn.

    4. Loại tế bào chết bằng bằng mặt nạ
    Việc đắp và bôi kem dưỡng ẩm.
    Bạn cũng có thể dưỡng da bằng chuối nghiền: Xay nhuyễn 1 trái chuối chín, bôi lên mặt và xoa bóp nhẹ nhàng chờ cho những tinh chất thấm sâu vào da, 10 phút sau bạn rửa mặt bằng nước lạnh. Mẹo khác là bạn thoa gel lô hội cũng hỗ trợ dưỡng ẩm cho da rất tốt trong mùa lạnh

    5. Đừng bỏ quên kem chống nắng
    Kem chống nắng là vật bất ly thân nhất với làn da, nên tốt nhất đừng bỏ quên nó ngay cả trong thời tiết nhạt nhẽo như mùa lạnh. Vì có thể bạn khó cảm giác được ánh nắng nhưng sự thật trong không khí vẫn chứa đầy tia UVA, UVB…Những tia này vẫn gây hại nhất định tới da, như sạm, nám, tàn nhang và các dấu hiệu lão hóa. Với Serum chống nhăn khi đi nắng Anti Aging Sun Sérum Face, Neck, Decolleté thì mọi chuyện trở nên dễ dàng hơn với tác động kép: nuôi dưỡng trắng từ bên trong cùng chống nắng.

    Xem thêm tại 5 bí quyết để da luôn sáng khỏe bất chấp trời lạnh
     

Chia sẻ trang này

Loading...