63 Stravel

4 yếu tố sẽ biến CKTG 2019 thành giải đấu hấp dẫn nhất lịch sử LMHT chuyên nghiệp

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch Hội An' bắt đầu bởi thanhthuy02, 17 Tháng sáu 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      17 Tháng sáu 2020, 0 Trả lời, 411 Đọc
  1. thanhthuy02

    thanhthuy02 Member

    4 yếu tố sẽ biến CKTG 2019 thành giải đấu hấp dẫn nhất lịch sử LMHT chuyên nghiệp
    CKTG 2019 hứa sẽ trở thành kỳ Chung kết toàn cầu cuốn hút nhất trong lịch sử, với sự góp mặt của các khu vực liên minh huyền thoại hùng mạnh cùng những cái tên vô cùng tiềm năng.
    [​IMG]

    Sự trở lại của SKT
    Quãng thời kì một năm vắng bóng trên đấu trường quốc tế của SKT quả thật là quá dài đối với những bồ mến đội tuyển này, hay thậm chí là cả với những fan trung lập.
    đề cập tới CKTG là người ta sẽ liên tưởng ngay tới một giải đấu mà SKT T1 từng áp đặt quyền cai trị tuyệt đối, với 3 chức quán quân chỉ trong vòng 4 năm, từ 2013 – 2016.
    Sau thắng lợi trước DAMWON Gaming, Faker và các đồng đội đã chính thức có được tấm vé đến với CKTG 2019 doanh nghiệp tại Châu Âu. Cố nhiên, lần trở lại này của họ hẹn sẽ khôn xiết giông bão, bởi SKT đã không còn ở vị thế độc tôn nữa, đi kèm với đó là sự nổi lên của rất nhiều đội tuyển hùng mạnh khác.
    Nhưng có một thực tiễn là dù cho SKT có đạt thành tích như thế nào, thì họ chắc chắn cũng sẽ trở thành chủ đề được nói tới đa dạng nhất tại CKTG lần này. Đấy chính là sức hút của một cái tên đã ngự trị trên đỉnh cao danh vẳng của đấu trường chuyên nghiệp, và sự trở lại của SKT Vậy nên cũng sẽ khiến CKTG 2019 trở thành đáng mong ước hơn bao giờ hết.
    Làn gió mới mang tên Griffin
    Hoành hành bá đạo ở LCK trong suốt 3 mùa giải, thế nhưng CKTG 2019 mới đơn thuần là lần Ban đầu, Griffin giành quyền tham gia một giải đấu quốc tế. Sau 2 lần lỡ hứa với CKTG 2018 và MSI 2019, cùng đồng LMHT quốc tế cuối cùng cũng được thỏa ước nguyện chứng kiến Bầy điểu sư tung hoành trên trường đấu thế giới.
    Được Đánh giá là niềm Hy vọng về một thế hệ mới của LMHT Hàn Quốc, Griffin sở hữu dàn tuyển thủ trẻ trung, giàu sức chống chọi và đặc trưng là sở hữu kĩ năng tư nhân cực cao cùng lối chơi hổ báo đã trở thành nhãn hiệu, Griffin được hy vọng sẽ là một trong hai đối trọng to nhất của LCK (bên cạnh SKT) để so tài cộng những đội tuyển LMHT hùng mạnh nhất đến trong khoảng Trung Quốc, Bắc Mỹ hay Tây Âu.
    Sự trỗi dậy của LMHT phương Tây
    trang web đặt cược liên minh huyền thoại cho biết, MSI 2019 là giải đấu Việc ban đầu trong lịch sử tính từ lúc Chung kết thế giới mùa 1, được chứng kiến một trận Chung kết có sự góp mặt của hai đại diện phương Tây: G2 Esports và Team Liquid. Thực tại tại giải đấu này cũng cho thấy được rằng khoảng cách giữa hai nền LMHT Phương Tây và Phương Đông đã ko còn cách biệt quá xa như trong quá khứ.
    Trước đấy, ở CKTG 2018, khán nhái cũng được chứng kiến những màn lật đổ ngoạn mục của G2 Esports trước Royal Never Give Up, cũng như Cloud 9 trước Afreeca Freecs. Trong 2 giải đấu quốc tế gần nhất, người phương Tây đã không còn phải chịu chứa sự chèn ép của các đại diện châu Á, mà chính họ mới là những đại diện sở hữu thành tích ấn tượng cộng lối chơi quyến rũ hơn.
    Thậm chí, đến với CKTG 2019 này, phổ biến chuyên gia vẫn Nhận định rằng G2 Esports mới là ứng viên hàng đầu cho ngôi vô địch, bất chấp sự góp mặt của SKT T1 hay Griffin, lối chơi thiên biến vạn hóa và phá cách của đội tuyển này đang được Nhận định cực kỳ cao, dựa vào kỹ năng cá nhân hữu hiệu của từng tư nhân trong đội hình.

    [​IMG]

    2 slot dành cho VCS
    Mùa giải 2017 đánh dấu sự trở lại của LMHT Việt Nam trên bản đồ giải đấu LMHT danh giá nhất toàn cầu, với sự góp mặt của hai cái tên Young Generation và GAM Esports. Khỏi phải kể, các đại diện của VCS đã gây bất thần lớn tới như thế nào đối với cùng đồng quốc tế.
    Cả YG lẫn GAM đều thi đấu hết sức tâm huyết và để lại những giây lát khôn cùng chói sáng, thậm chí, với riêng GAM Esports, họ đã tiến rất sắp tới một tấm vé lọt vào vòng Tứ kết, và lập tức trở thành hiện tượng toàn cầu. Levi cộng các đồng đội là trong khoảng khóa được kể tới khôn xiết phổ biến trên các diễn đàn như Reddit (phương Tây) hay Score.gg (Trung Quốc) trong suốt 1 năm sau đó.
    Năm nay, với việc đã sớm tách ra thành một khu vực riêng và có luôn 2 slot tham dự CKTG 2019, 4 đại diện VCS có dịp giành vé đến CKTG là GAM Esports, Team Flash, Lowkey Esports và Dashing Buffalo đều được Nhận định cực cao về tiềm năng, với dàn tuyển thủ chất lượng cộng thời trang thi đấu được xây dựng vững chắc và phát triển thành nhãn hàng của riêng mình.
    thời điểm hiện tại, GAM và Flash là 2 ứng viên sáng giá nhất cho 2 tấm vé dự CKTG của khu vực Việt Nam, đều sở hữu những tuyển thủ chất lượng nhất trong phạm vi giải đấu như Zeros, Levi, Optimus hay Slayder… khi mà Lowkey là một cái tên vô cùng thú vị với những kèo ban/pick thú vị lúc được dẫn dắt với “Dị nhân” Nixwater, còn Dashing Buffalo cũng sở hữu dàn tuyển thủ trẻ khôn xiết tiềm năng.
    mục đích của các đại diện VCS lúc tới với giải đấu năm nay ko gì khác ngoài việc vượt qua vòng bảng, và hãy cùng trần trừ xem với sự vững mạnh nổi trội của nền LMHT Việt hiện tại, chúng ta sẽ thể hiện bộ mặt như thế nào tại CKTG 2019.
     

Chia sẻ trang này

Loading...