63 Stravel

4 tuyến đường đi Vũng Tàu bằng xe máy từ TPHCM

Thảo luận trong 'Tour du lịch -Địa điểm vui chơi tại Hà Nội' bắt đầu bởi motogo, 27 Tháng tư 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      20 ngõ 28 Nguyễn Khả Trạc, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      27 Tháng tư 2021, 0 Trả lời, 411 Đọc
  1. motogo

    motogo Member

    Cuộc sống đô thị tấp nập cùng vòng xoay công việc khiến cho nhu cầu tìm một điểm đến để thư giãn vào cuối tuần của người dân tp. Hồ Chí Minh ngày càng cao. Tuy nhiên, thay vì đi ô tô, xe khách, nhiều người muốn chinh phục quãng đường này bằng xe máy. Vậy có những đường đi Vũng Tàu bằng xe máy nào từ thành phố Hồ Chí Minh hãy cùng dịch vụ cho thuê xe máy - MOTOGO tìm hiểu nhé?

    Vũng Tàu – điểm đến của cuối tuần
    Không mang nét cổ kính như Hội An, cũng chẳng phải là thành phố đượm buồn như Đà Lạt, Vũng Tàu từ lâu đã đi vào lòng người với vẻ đẹp hòa hợp giữa cái năng động, hiện đại của thành phố và nét hoang sơ, hữu tình thiên nhiên ban tặng cho nơi đây.

    Một vài nét về thành phố biển Vũng Tàu
    Vũng Tàu từ lâu đã được xem là một điểm đến du lịch hấp dẫn, bởi những vẻ đẹp tự nhiên của mình. Dù đến bất cứ đâu trong chuyến du lịch Vũng Tàu. Du khách cũng sẽ bị cuốn hút bởi phong cảnh của nơi đây. Sau đây phòng vé Vinh sẽ điểm qua đôi nét về thành phố biển này nhé.

    Cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh chỉ khoảng 3 tiếng lái xe, với đường bờ biển trải dài 20km. Vũng Tàu là một trong những điểm đến yêu thích của du khách phía Nam. Nằm nhô hẳn ra khỏi đất liền như một dải đất. Từ nơi đây, người ta có thể nhìn biển Đông cả khi trời mọc lẫn lúc hoàng hôn. Bên cạnh những giá trị cảnh quan thiên nhiên. Vũng Tàu còn là miền đất có truyền thống văn hóa lịch sử lâu đời.

    [​IMG]

    Khí hậu nơi thành phố này
    Bà Rịa – Vũng Tàu thuộc vùng khí hậu nhiệt đới gió mùa, một năm chia hai mùa rõ rệt: Mùa mưa bắt đầu từ tháng 5 đến tháng 10, thời gian này có gió mùa Tây Nam; mùa khô bắt đầu từ tháng 11 đến tháng 4 năm sau, thời gian này có gió mùa Đông Bắc. Nhiệt độ trung bình hàng năm là 27°C, tháng thấp nhất khoảng 24,8°C, tháng cao nhất khoảng 28,6°C.

    [​IMG]


    Ngoài ra, một trong những lí do khiến Vũng Tàu được nhiều người chọn làm điểm đến nữa là do vị trí địa lí của thành phố, chỉ cách thành phố Hồ Chí Minh 125 km, khoảng 3 tiếng đi xe giúp cho việc di chuyển tới nơi đây vô cùng dễ dàng.

    Thời điểm du lịch Vũng Tàu
    Ở Vũng Tàu quanh năm là mùa du lịch vì nhiệt độ không khi nào quá lạnh hay quá nóng. Bạn chỉ cần theo dõi bản tin dự báo thời tiết để tránh du lịch Vũng Tàu khi có mưa bão. Ngoài ra, vào ngày cuối tuần và các dịp lễ tết. Vũng Tàu thu hút rất đông khách du lịch, giá cả các dịch vụ đều tăng cao.

    Tại sao lại chọn Vũng Tàu là điểm đến
    Với biển xanh, cát trắng, nắng vàng, Vũng Tàu mang tới cho người ta cảm giác bình yên của một thành phố biển, nơi cuộc sống cũng hào sảng, dễ chịu như vẻ ngoài của thành phố. Mặc dù diện tích chỉ 141.1 km m2 thế nhưng du lịch nơi đây rất phát triển với nhiều địa điểm tham quan đẹp được nhiều người biết tới. Các địa danh có thể kể tên như:

    [​IMG]

    – Thích Ca Phật Đài


    – Tượng Đức Chúa dang tay


    – Bạch Dinh


    – Khu du lịch Hồ Mây


    – Khu di tích Đình Thắng Tam


    – Niết Bàn Tịnh Xá


    – Chùa Quan Thế Âm bồ Tát


    – Linh Sơn Cổ Tự


    – Hải đăng Vũng Tàu

    Ngoài ra, một trong những lí do khiến Vũng Tàu được nhiều người chọn làm điểm đến nữa là do vị trí địa lí của thành phố, chỉ cách thành phố Hồ Chí Minh 125 km, khoảng 3 tiếng đi xe giúp cho việc di chuyển tới nơi đây vô cùng dễ dàng.

    Đường đi Vũng Tàu bằng xe máy từ thành phố Hồ Chí Minh
    Từ tp. Hồ Chí Minh đi Vũng Tàu có rất nhiều cung đường, mỗi cung đường đều có ưu và nhược riêng. Dưới đây là một số cung đường mà bạn có thể chọn cho chuyến đi của mình.

    Tuyến đường đi qua phà Cát Lái
    Tuyến đường đi qua phà Cát Lái được xem là tuyến đường ngắn nhất từ tp. Hồ Chí Minh đi Vũng Tàu. Từ trung tâm Tp. Hồ Chí Minh bạn di chuyển qua cầu Phú Mỹ, thẳng đường Nguyễn Thị Định đi đến phà Cát Lái. Sau khi qua phà, bạn đi tiếp theo đường Lý Thái Tổ đến đường Trần Văn Trà, từ Trần Văn Trà đi tiếp Tôn Đức Thắng rồi rẽ qua QL51.

    [​IMG]

    Đi thẳng theo QL51 khoảng 60km bạn sẽ tới thành phố Bà Rịa, từ Bà Rịa tiếp tục giữ tay ga là bạn sẽ tiến vào địa phận Vũng Tàu.

    Tuyến đường đi qua xa lộ Hà Nội
    Nếu như bạn lần đầu cầm lái đến Vũng Tàu, bạn có thể chọn cung đường đi theo xa lộ Hà Nội. Từ Điện Biên Phủ đi vào xa lộ Hà Nội, qua cầu Đồng Nai đi thẳng theo QL51 khoảng 100km nữa là đến thành phố Vũng Tàu.

    [​IMG]

    Tuyến đường này hầu hết đi qua những con đường lớn, do đó đường rộng, sạch sẽ và dễ đi. Trên đường đi sẽ có những biển báo giúp bạn định hướng dễ dàng. Tuy nhiên, tuyến đường này khá xa và tiêu tốn nhiều thời gian hơn của bạn, chưa kể dọc đường đi rất nhiều trạm cảnh sát giao thông do đó, bạn lưu ý phải chạy đúng làn, đúng tốc độ nhé!

    Tuyến đường đi qua Long sơn
    Một trong những lí do khiến cho việc du lịch bằng xe máy trở nên hấp dẫn là do bạn có thể vừa đi vừa thưởng ngoạn cảnh sắc ven đường. Những làng bè nổi bên sông, những ruộng muối trắng xóa bạt ngàn, những hàng hoa phượng đỏ rực ven đường cũng là một trong những cảnh đẹp nao lòng khó gặp. Thế nhưng, bạn hoàn toàn có thể bắt gặp tất cả những cảnh sắc đó trên cung đường qua Long Sơn.

    [​IMG]

    Từ trung tâm tp. Hồ Chí Minh, đi ra quốc lộ 51, thẳng theo con đường này bạn sẽ gặp một bảng chỉ dẫn rẽ vào Long Sơn. Đi thẳng theo bảng chỉ dẫn này, sau đó rẽ vào đường Trường Sa, qua nhà hát lớn Long Sơn, đi qua tiếp hai cây cầu lớn là Chà Và và Gò Văng, đến đường Võ Nguyên Giáp, bạn rẽ vào quốc lộ, chạy thẳng là tới Vũng Tàu.

    Tuyến đường đi qua đồng cừu Suối Nghệ
    Ngoài điểm đến chính là thành phố Vũng Tàu, bạn có thể kết hợp thêm một điểm du lịch dã ngoại nữa là đồng cừu Suối Nghệ ở huyện Châu Đức. Tuy nhiên, cung đường này khá vòng vèo, vắng vẻ do đó bạn cân nhắc để đi sớm khi trời sáng và chuẩn bị xăng xe đầy đủ nhé!

    [​IMG]

    Hướng dẫn đường đi dành cho bạn: Từ xa lộ Hà Nội, bạn đi vào ngã tư Vũng Tàu, thẳng đường xuống QL51. Từ QL 51, chạy tới ngã ba Mỹ Xuân, đi theo đường Hắc Dịch – Tóc Tiên. Sau khi gặp ngã tư Hội Bài, Châu Pha quẹo trái vào đường số 1, đến ngã ba Lò Vôi thì đi vào đường ven biển, chạy thẳng ra Vũng Tàu.

    Tạm chạy trốn khỏi những bộn bề, vũng Tàu là một điểm đến lý tưởng cho những cư dân của tp. Hồ Chí Minh. Nếu bạn thích du lịch phượt, thích trải nghiệm cầm lái để đi, trên đây là một số gợi ý về cung đường cho bạn. Hiện nay các địa điểm cho thuê xe máy tại Vũng Tàu khá phổ biến, bạn có thể chọn việc thuê xe để tận hưởng những chuyến đi tuyệt vời. Tùy vào địa điểm xuất phát, thời gian và các điểm đến để bạn có thể lựa chọn cung đường phù hợp. MOTOGO chúc bạn có một chuyến đi an toàn và vui vẻ!


    Tìm hiểu thêm:

    https://www.pinterest.com/motogovn/thuê-xe-máy-vũng-tàu/
     

Chia sẻ trang này

Loading...