63 Stravel

4 trải nghiệm du lịch cực hấp dẫn tại Việt Nam nhất định bạn nên thử

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi invalid@example.com, 7 Tháng chín 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      7 Tháng chín 2018, 0 Trả lời, 532 Đọc
  1. 1, Du lịch miền Tây mùa nước nổi
    [​IMG]
    Đến miền Tây mùa nước nổi bạn không chỉ được thư giãn trong một bầu không khí trong lành của vùng sông nước mênh mông mà còn có thể hòa mình vào không khí náo nức mua sắm của người dân nơi dây tại các khu chợ nổi như Cái Răng, Cái Bè…thưởng thức những món ăn đặc sản như lẩu bông súng, lẩu cá linh cùng các loại ăn trái miệt vườn hấp dẫn khác.
    =>> Vé máy bay đi Quy Nhơn tháng 10
    2, Mùa lúa chín vàng vùng núi Tây Bắc
    [​IMG]

    Đến với Tây Bắc dịp cuối năm, du khách có thể được ngắm nhìn những thửa ruộng bậc thang được nhuộm một màu vàng ươm của lúa chín cùng với màu xanh của núi rừng mang đến một vẻ đẹp hết sức tuyệt vời. Và một số địa điểm phải nói là tuyệt đẹp để ngắm mùa lúa chín vàng hấp dẫn du khách như Hoàng Su Phì - Hà Giang, Mù Cang Chải - Yên Bái, ruộng bậc thang Sapa.

    3, Tham quan phố cổ Hội An
    [​IMG]

    Phố cổ Hội An mang một vẻ đẹp cổ kính, sâu lắng mê hoặc lòng người khác hẳn với cuộc sống phồn hoa, tấp nập của chốn đô thị đời thường. Đến đây, du khách hãy thử ngồi trên những con thuyền nhỏ, chạy dọc bờ sông Hoài, ngắm phố cổ lung linh hay dạo quanh con đường nhỏ ngắm nhìn những ngôi nhà với mái ngói rêu phong cổ kình, dàn hoa giấy vô cùng hấp dẫn.
    =>> Vé máy bay giá rẻ đi Đà Nẵng
    4, Lặn ngắm san hô tại Phú Quốc
    [​IMG]

    Phú Quốc được biết đến là hòn đảo ngọc lớn nhất Việt Nam với vẻ đẹp làm say đắm du khách. Nơi đây không chỉ có khung cảnh thiên nhiên tuyệt vời với bãi biển trong xanh, hàng dừa tỏa bóng mát mà đặc biệt hơn khi đến đây mọi người thỏa sức trải nghiệm lặn biển ngắm nhìn những rạn san hô sống động nhiều màu sắc.
     

Chia sẻ trang này

Loading...