63 Stravel

4 Thiết Bị Y Tế Không Thể Thiếu Giúp Bảo Đảm Sức Khỏe Gia Đình Bạn

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi chuonggoiphucvu, 17 Tháng ba 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Khuyến mãi
    1. Giá bán :

      100,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      44 Lê Thanh Nghị, Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội 100000, Việt Nam, hà nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      17 Tháng ba 2022, 0 Trả lời, 264 Đọc
  1. Trang bị đầy đủ những thiết bị y tế cần thiết không chỉ giúp theo dõi và phát hiện các bất thường của cơ thể mà còn tiết kiệm được chi phí thăm khám, giảm thiểu đi lại giữa lúc dịch bệnh phức tạp.

    Xem Thêm : 8 Thiết Bị Y Tế Bác Sĩ Khuyên Mỗi Gia Đình Nên Có

    Trước tình hình dịch bệnh như hiện nay, việc đảm bảo sức khỏe cho bản thân và gia đình trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Bên cạnh duy trì lối sống lành mạnh, ăn uống đầy đủ để tăng cường sức đề kháng cho cơ thể thì việc trang bị những thiết bị y tế tại nhà cũng là điều hết sức cần thiết.

    Dưới đây là một số thiết bị giúp bạn theo dõi các chỉ số sức khỏe và phát hiện những dấu hiệu bất bình thường của cơ thể để chữa trị một cách kịp thời.

    1. Nhiệt kế

    Nhiệt kế là dụng cụ được sử dụng để theo dõi nhiệt độ cơ thể giúp phát hiện những bất thường trong thân nhiệt, đặc biệt là sốt. Đây là thứ mà gia đình nào cũng nên trang bị, nhất là khi có trẻ nhỏ và dịch COVID-19 lại căng thẳng như hiện nay.

    [​IMG]
    Nhiệt kế hồng ngoại B.Well Swiss WF-100 với công nghệ hiện đại, đo và cho kết quả chính xác chỉ trong 1 giây

    Có 3 loại nhiệt kế trên thị trường, gồm: Nhiệt kế thủy ngân, nhiệt kế điện tử và nhiệt kế hồng ngoại. Tuy nhiên, vì thủy ngân trong nhiệt kế gây hại cho cơ thể nếu không may bị vỡ nên nhiệt kế điện tử và hồng ngoại đang được nhiều gia đình ưu tiên lựa chọn, trong đó nổi bật nhất là các sản phẩm của thương hiệu B.Well Swiss. Ưu điểm của hai loại trên chính là tính an toàn, dễ sử dụng, cho kết quả nhanh chóng và độ chính xác cao.

    2. Máy xông mũi họng

    Máy xông mũi họng (hay máy xông khí dung) là thiết bị hỗ trợ điều trị các bệnh về đường hô hấp như viêm phế quản, rối loạn hô hấp, viêm xoang, nhất là bệnh hen suyễn.

    [​IMG]
    Máy xông mũi họng B.Well Swiss MED-120 đạt chuẩn châu Âu với thiết kế nhỏ gọn và đa dạng kích thước mặt nạ, phù hợp cho cả người lớn lẫn trẻ nhỏ.

    Máy chuyển đổi thuốc dưới dạng chất lỏng thành hơi sương, sau đó khuếch tán vào hệ thống niêm mạc đường hô hấp. Nhờ đó, thuốc sẽ phát huy tác dụng nhanh, giúp cắt giảm các cơn hen cấp tính sau khoảng 5 phút, trong khi đó, nếu uống hoặc tiêm phải mất từ 15 đến 60 phút thuốc mới phát huy tác dụng. Ngoài ra, dùng máy xông còn giúp giảm các tác dụng phụ của thuốc điều trị.

    3. Cân điện tử

    Thiết bị này chuyên dùng để theo dõi trọng lượng, thể trạng của mọi thành viên trong gia đình ở tất cả các độ tuổi. Dựa vào chỉ số cân nặng, mỗi người sẽ có cách tự điều chỉnh chế độ ăn uống, tập luyện hợp lý. Với những đối tượng như trẻ em, người tập luyện thể hình, người béo phì, người mới khỏi bệnh,…thì cân điện tử lại càng không thể thiếu.

    Xem Thêm : Bộ nút ấn gọi y tế

    [​IMG]
    Ngoài việc đo chuẩn xác, ít sai số thì một số cân điện tử thông minh còn có khả năng phân tích các thành phần trong cơ thể như lượng mỡ, nước, mô cơ,… Sau khi tổng hợp các chỉ số, thiết bị sẽ tự tính toán và đưa ra lượng calo thích hợp cho người dùng.

    4. Máy đo huyết áp

    Bệnh cao huyết áp gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm, ảnh hưởng đến tính mạng như đột quỵ, suy tim, suy thận,… nhưng triệu chứng nhận biết lại rất mờ nhạt và hầu như không xảy ra cho đến khi bệnh đã tiến triển đến giai đoạn rất nghiêm trọng. Do đó, cần trang bị máy đo tại nhà để theo dõi chỉ số huyết áp thường xuyên nhằm ngăn chặn kịp thời các biến chứng.

    Sở hữu một chiếc máy đo huyết áp không chỉ giúp người bệnh ý thức trách nhiệm hơn với sức khỏe của bản thân, tự đánh giá được tác dụng của thuốc điều trị mà còn giúp tiết kiệm chi phí thăm khám và hạn chế đi lại trong thời điểm dịch bệnh COVID-19 phức tạp.

    Trên thị trường hiện nay, máy đo huyết áp B.Well Swiss MED-55 đến từ Thuỵ Sĩ là thiết bị y tế đang được nhiều người tin dùng. Máy có cách sử dụng dễ dàng, thích hợp cho các bệnh nhân theo dõi sức khỏe khi điều trị tại nhà.

    [​IMG]
    Với chế độ "3-check", MED-55 sẽ tiến hành đo 3 lần liên tiếp theo chuẩn y khoa để cho ra kết quả chính xác nhất. Đặc biệt, máy có thể phát hiện rối loạn nhịp tim sớm nhờ công nghệ PAD, giúp phòng ngừa tai biến cho người dùng. Ngoài ra, việc đo huyết áp cũng trở nên nhanh chóng, nhẹ nhàng hơn bằng công nghệ xác định mức bơm khí Intellect Active.

    MED-55 cũng được đánh giá là có thiết kế khá vượt trội với kiểu dáng thanh mảnh, nhỏ gọn, có thể sạc dễ dàng qua cổng USB của máy tính hoặc các thiết bị điện tử khác. Ngoài ra, máy cũng có chế độ tự động tắt nguồn khi không sử dụng, đèn màn hình chuyển màu tương ứng với kết quả để hạn chế nhầm lẫn, đặc biệt phù hợp cho người già, người mắt kém.

    Nguồn : http://chuonggoiyta.vn/giai-phap/thiet-bi-y-te-khong-the-thieu-giup-bao-dam-suc-khoe-gia-dinh-ban-204.html
     

Chia sẻ trang này

Loading...