63 Stravel

4 Resort, homestay đẹp ở Tràng An – Ninh Bình để ngắm “hồn thiêng sông núi”

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 27 Tháng mười một 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      27 Tháng mười một 2020, 0 Trả lời, 375 Đọc
  1. Chỉ hơn 2 giờ đi xe là bạn đã có ngay một nơi hữu tình để tận hưởng những ngày rảnh rỗi, tận hưởng không khí trong lành của cố đô Hoa Lư cho tâm trạng thư thái. Thu thập các địa điểm cùng nhau Homestay đẹp ở Tràng An có tầm nhìn chuẩn “sông thiêng” Ninh Bình, lý tưởng cho mỗi dịp du lịch vùng đất Cố đô.

    1. Chez Beo Homestay đẹp ở Tràng An

    Nằm sâu trong một hẻm núi ở xã Kha Lương, huyện Ninh Thắng, Ninh Bình, Chez Beo Homestay Được thiết kế hài hòa với thiên nhiên bằng vật liệu tre, gỗ và tận dụng những vật liệu đơn giản tạo sự thân thiện với môi trường.

    Homestay đẹp ở Tràng An Ninh Bình Bao gồm các loại phòng từ phòng đơn, phòng gia đình đến phòng tập thể nhìn ra núi, nhìn ra hồ, phòng trong rừng, phòng làm bằng chất liệu tre kết hợp với lá cọ, nhưng được trang bị nội thất. được trang bị đầy đủ tiện nghi không thua kém gì các phòng hạng sang trong khách sạn.

    [​IMG]


    [​IMG]


    Có nhiều hoạt động trong khu vực như đi xe đạp và câu cá. Chỗ nghỉ nhà dân này cũng cung cấp xe đạp cho khách sử dụng miễn phí. Chez Beo Homestay ở Ninh Bình Cách nhà thờ Phát Diệm 21 km và sân vận động Ninh Bình 5 km, vị trí vô cùng thuận tiện di chuyển đến các điểm lân cận. Giá phòng ở đây từ 360k / đêm cho phòng 2 người.

    1. Ninh Binh Valley Homestay

    Tọa lạc tại Khe Thượng, xã Ninh Xuân, Hoa Lư, toàn bộ khu vực được xây dựng trong một thung lũng rộng lớn của vùng quê yên bình. Một hồ nước rộng trong thung lũng được bao bọc bởi những dãy nhà tre tựa lưng vào núi cao. Chịu khó quan sát, bạn còn có thể bắt gặp cảnh cò trắng về thung lũng tìm chỗ ngủ, thấy được vẻ đẹp yên bình của vùng đất này.

    [​IMG]


    [​IMG]


    Homestay đẹp Đây là thiết kế hòa mình vào thiên nhiên, đường đi cũng tương đối khó đi, chỉ có thể đi ô tô và phải ở ngoài nên gia đình có trẻ nhỏ chắc sẽ không phù hợp, ban đêm cũng hơi nhiều muỗi vì phòng làm bằng tre và không có máy lạnh.

    Tuy nhiên, các cặp đôi, nhóm bạn trẻ thường thích vì nằm trong khu vực yên tĩnh, gần như tách biệt nên màn đêm buông xuống chỉ có âm thanh từ thiên nhiên, không ồn ào náo nhiệt, rất thích hợp để nghỉ dưỡng. .

    [​IMG]


    [​IMG]


    Đến đây bạn có thể mượn xe đạp dạo núi, chèo thuyền dạo quanh hồ. Thời tiết đẹp: Mưa nắng, sương mù, nhìn núi là thích. Ngay cả khi hoa sen tàn, nó vẫn có vẻ đẹp riêng. Nằm trên chiếc võng bên cạnh hồ nước sẽ thấy màu sắc của nó thay đổi theo thời gian. Có 12 căn – tất cả đều đẹp, giá căn hộ tiêu chuẩn thấp nhất tại đây từ 550k / đêm.

    1. Nguyen Shack homestay ở Hoa Lư, Ninh Bình

    Nằm trên trục đường đi Hang Múa, thôn Khê Thượng, phía sau UBND xã Ninh Xuân, Hoa Lư, Nguyen Shack Homestay Cũng được xây dựng theo mô hình tương tự như các homestay khác ở Hoa Lư. Ngoài ra còn có những ngôi nhà gỗ kết hợp giữa tre và những vật dụng đơn giản, có tầm nhìn ra hồ xung quanh, sau những ngọn núi đá sừng sững.

    [​IMG]


    [​IMG]


    Giá phòng từ 560k / đêm cho phòng đơn 2 người, có xe đạp, thuyền chèo quanh hồ, trà và cà phê miễn phí.

    [​IMG]


    [​IMG]


    Các dịch vụ du lịch homestay Ninh Bình Điều này có một khoản phí khác cũng được cung cấp như đưa đón từ sân bay. Cách nằm Khu du lịch Tràng An Chỉ 6km, Nguyen Shack Homestay gần gũi với thiên nhiên yên bình nhưng cũng rất thuận tiện để di chuyển đến các điểm tham quan trong khu vực.

    1. Emeralda Resort Ninh Bình

    Ẩn mình trong khu bảo tồn thiên nhiên đất ngập nước Vân Long, Emeralda Resort Ninh Bình là khu nghỉ dưỡng cao cấp 5 sao duy nhất tại Miền Bắc với lối kiến trúc thuần Việt. Khu nghỉ dưỡng tái hiện một cách sinh động khung cảnh làng quê Bắc Bộ xưa với giếng nước, sân đình, mái ngói đỏ, … gợi nên không gian hoài cổ, yên bình của một thời cố đô Việt Nam.

    [​IMG]


    [​IMG]


    Nơi đây có nhiều cây xanh mát mẻ. Có hàng tre xanh tượng trưng cho làng quê Việt Nam được gìn giữ và trồng quanh “làng” rất đẹp và mát mẻ. Phong cách phục vụ của nhân viên tốt, nhiệt tình, hòa nhã. Đồ ăn và dịch vụ ở đây được đánh giá rất tốt, hồ bơi sạch sẽ rộng rãi thoải mái để sinh hoạt ngoài trời. Phòng được thiết kế sang trọng, có mùi thơm tinh dầu rất dễ chịu, không khí ở đây rất trong lành, giá phòng từ 2 triệu / đêm.

    Khu nghỉ dưỡng Emereralda Ninh Bình Có 172 phòng, được thiết kế theo kiểu villa, nằm trong một khu vườn xinh đẹp. Gồm 3 loại phòng: Superior, Deluxe và Duplex – được trang bị máy lạnh, TV màn hình phẳng truyền hình vệ tinh, truy cập internet wifi, quầy bar, máy pha trà và cà phê, đồ vệ sinh cá nhân.

    [​IMG]


    [​IMG]


    Ngoài ra, với hệ thống 3 nhà hàng sang trọng, La Cochinchine spa, sân golf mini và trung tâm hội nghị, Emereralda Ninh Binh Resort cam kết mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời tại Ninh Bình.

    Trên đây là 4 địa điểm lưu trú lý tưởng ở Ninh Bình, được liệt kê vào danh sách Homestay đẹp ở Tràng An luôn được du khách đón nhận nhiệt tình nhất vì có tầm nhìn đẹp, cảnh đẹp tựa núi non, sơn thủy hữu tình.

    Theo: Kegnomestay.com
     

Chia sẻ trang này

Loading...