63 Stravel

4 phần mềm trộn đề trắc nghiệm online mà nhà trường không nên bỏ lỡ

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi myhoa37, 18 Tháng sáu 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Phan Tôn ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      18 Tháng sáu 2021, 0 Trả lời, 311 Đọc
  1. myhoa37

    myhoa37 New Member

    Phần mềm trộn đề trắc nghiệm online là công cụ giúp các giáo viên làm ra đề thi chất lượng mà lại tiết kiệm rất nhiều thời gian. Với những cải cách mới trong giáo dục, phần mềm trộn đề chiếm giữ vai trò vô cùng quan trọng cho nhà trường và Quý thầy cô. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ cung cấp 3 phần mềm trộn đề uy tín và được sử dụng cực kỳ phổ biến.

    Tiết lộ 4 phần mềm trộn đề trắc nghiệm online được sử dụng phổ biến nhất
    Có rất nhiều phần mềm trộn đề trắc nghiệm online được sử dụng trong phạm vi nhà trường. Tuy nhiên, phần mềm trộn đề thi trắc nghiệm gói gọn trong 4 cái tên sau đây:


    1. Phần mềm trộn đề 789.vn

    Phần mềm trộn đề thi trắc nghiệm online 789.vn tuy ra mắt thị trường không lâu nhưng đã được Quý thầy cô vô cùng ưu ái. Đây là hệ thống khảo thí và thi trắc nghiệm trực tuyến được sử dụng rộng rãi tại các trường học tại Việt Nam.789.vn không những được sử dụng để tạo đề,trộn đề mà còn có thể chấm điểm tự động một cách chính xác và gửi thẳng kết quả đến phụ huynh.

    [​IMG]

    1. Phần mềm trộn đề Mcmix

    Phần mềm trộn đề trắc nghiệm online Mcmix được xây dựng trên nền tảng hoàn toàn miễn phí. Công cụ này có thể hiểu được mọi loại font có tiếng Việt, đồng thời hỗ trợ các đề thi có tiếng nước ngoài. Đặc biệt, nó có thể tự động sinh mã đề hoán vị một cách thông minh.


    1. Phần mềm TestPro

    Phần mềm trộn đề thi trắc nghiệm online TestPro sở hữu 3 chế độ trộn đề cũng như nhập dữ liệu tự động từ file word, xuất đề thi và ngân hàng câu hỏi ra word. Hơn nữa, công cụ này còn có thể được dùng để tối ưu hóa trang in, tạo nên giao diện đề thi đẹp và bố trí hợp lý.


    1. Phần mềm AZTest

    Phần mềm trộn đề trắc nghiệm online AZTest giúp người sử dụng tiết kiệm một khoản phí lớn. Đồng thời, cải thiện chất lượng giáo dục tốt hơn và thiết kế câu hỏi đa dạng phong phú. AZTest hạn chế tối đa tình trạng gian lận trong điểm số. Không những thế, công cụ này góp phần cải thiện chất lượng giáo dục đáng kể.
     

Chia sẻ trang này

Loading...