63 Stravel

4 nơi đến tuyệt vời ở Seattle

Thảo luận trong 'Du lịch Nước Ngoài' bắt đầu bởi hoahuynh2502, 27 Tháng hai 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      27 Tháng hai 2018, 0 Trả lời, 683 Đọc
  1. hoahuynh2502

    hoahuynh2502 New Member

    Seattle tọa lạc ở phía Tây Bắc Thái Bình Dương, được biết đến là thành thị của máy bay phản lực. Và là nơi ra đời của thương hiệu Starbucks, Boeing, Microsoft và Amazon biết đến nhiều nhất thế giới. bởi vậy, mua vé máy bay EVA Air đi Seattle sẽ có nhiều điều để bạn khám phá.

    Được bao quanh bởi những bãi biển tuyệt đẹp, khu rừng xanh tươi, Seattle là một nơi đến tuyệt vời dành cho du khách. Có rất nhiều điều để tìm hiểu khi mua vé máy bay EVA Air đi Seattle, và vô số điểm tour du lịch và hoạt động giải trí tuyệt vời. người sẽ có được những trải nghiệm thú vị ở TP này, khi ghé qua 4 điểm đến tuyệt vời dưới đây.

    [​IMG]

    Thế giới nghệ thuật thủy tinh đang chờ bạn tìm tòi ở Chihuly Garden and Glass

    Chihuly Garden and Glass

    Khi tới Chihuly Garden and Glass hành khách sẽ bị mê hoặc bởi bộ sưu tập thủy tinh tuyệt đẹp được tạo thành bởi nghệ sĩ Dale Chihuly. Những tác phẩm của ông đã được trưng bày ở 200 viện bảo tàng trên toàn thế giới. Và khi ghé qua Chihuly Garden and Glass bạn sẽ biết vì sao các tác phẩm của Dale Chihuly lại có sức hút như vậy. Các tác phẩm nghệ thuật này được sắp xếp theo nhiều chủ đề khác nhau, ngoài ra còn có các rạp hát chiếu những video về nghệ sĩ và các tạo ra nghệ thuật của ông. Đây là một nơi tour du lịch thích hợp cho cả ngày lẫn đêm.

    Bảo tàng máy bay

    Sẽ rất tiếc nếu đã tới thành phố của những chiếc máy bay mà không ghé thăm bảo tàng máy bay Seattle. Đây là viện bảo tàng quyến rũ, không chỉ đối với những người hâm mộ máy bay, mà còn cả những khách du lịch quan tâm tới lịch sử của hàng không. Bảo tàng có một bộ sưu tập lớn với 150 không gian lịch sử, tài vũ trụ và hiện vật khác nhau có liên quan tới ngành hàng không.

    Space Needle

    Một trong những điểm tuyệt vời của thành thị chính là Space Needle – tháp quan sát và là biểu tượng của Seattle. Tòa tháp được xây dựng băn 1962 cho Hội chợ Thế giới, cao 185m, rộng 42m nặng 9.550 tấn. Tháp Space Needle có thể chịu được các loại thiên tai như động đất hay gió giật khi thời tiết thay đổi. Tới boong quan sát, bạn sẽ nhìn thấy đường chân trời cũng như thành phố Seattle, các dãy núi nổi tiếng như Núi Rainier, Núi Baker và Dãy núi Olympic và Cascade.

    [​IMG]

    Space Needle tòa tháp cao nhất ở Seattle

    Chợ Pike Place

    Chợ Pike Place là một nơi sôi động, hoạt động từ năm 1907, và là một khu chợ lâu đời nhất ở Bắc Mỹ. Khu chợ này đón hơn 10 triệu lượt khách ghé qua mỗi năm, và là địa điểm du lịch biết đến nhiều nhất nhất của Seattle. Chợ được xây ở một ngọn đồi dốc, tại đây có các cửa hàng đồ cổ xưa, sách truyện, đồ sưu tầm cũng như các sản phẩm tươi sống hay đồi thủ công mỹ nghệ. Bạn có thể tìm thấy tấy cả mọi thứ ở đây, bao gồm các mặt hàng thời trang, đồ trang sức và nhiều thứ khác nữa.

    Có rất nhiều điểm đến khác nữa ở Seattle, nhưng trên đây là 4 địa điểm mà bạn không thể bỏ qua khi tới TP này. Đặt vé máy bay đi Seattle của hãng hàng không EVA Airline, để tự mình trải nghiệm những điều thú vị của thành phố của những thương hiệu nổi tiếng thế giới này nhé. Nếu muốn tìm hiểu thêm thông tin về giá vé, quy định của hãng hàng không EVA Air, bạn có thể liên hệ với đại lý vé máy bay Công ty Đà Nẵng Discovery trong thời gian sớm nhất.

    Xem thêm tại: evaairwaysvn.com
     

Chia sẻ trang này

Loading...