63 Stravel

4 Nhà hàng thượng hạng ở New York dành cho du khách “mỏng ví”

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi dulich, 28 Tháng năm 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      28 Tháng năm 2018, 0 Trả lời, 551 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    Du lịch tiết kiệm chi phí luôn là mong muốn hàng đầu của mọi du khách khi đến với thành phố New York. Ngoài nhu cầu tìm những tấm vé giá rẻ của hãng China Airlines, tìm chỗ nghỉ ngơi rẻ đẹp tiện nghi,… thì mục nhà hàng ăn uống giá rẻ hẳn cũng khiến bạn phải “đau đầu”. Đừng quá lo lắng! Hãy để chúng tôi chỉ cho bạn 4 nhà hàng thượng hạng giá rẻ ở New York ngay dưới đây nhé!
    Nhà hàng Caviar Russe
    Địa chỉ cụ thể: 538 Madison Ave., New York, United States
    Caviar Russe là một trong những nhà hàng giá rẻ số 1 tại New York, chuyên phục vụ các món ăn theo yêu cầu, có cả rượu ngon và trà thượng hạn. Tuy rẻ nhưng nguyên liệu rất đảm bảo, được nhập khẩu từ những nơi uy tín và chất lượng rõ ràng. Ngoài ra, du khách cũng có thể giải trí và thư giãn tại quầy bar của nhà hàng với đa dạng các loại dịch vụ khác nhau.

    [​IMG]
    Nhà hàng Caviar Russe sang trọng giá rẻ
    Nhà hàng Campagnola
    Địa chỉ cụ thể: 1382 First Ave., New York, United States.
    Campagnola chuyên phục vụ các món Ý và được mệnh danh là “nhà hàng đồng quê”. Nhà hàng lúc nào cũng đông nghịt với những du khách tới ăn uống và đứng ở quầy bar. Đặc biệt, đến đây bạn còn được thưởng thức những bản nhạc đúng chất đồng quê bởi tay đàn piano cực chất.
    Nhà hàng Bruno Jamais

    Địa chỉ cụ thể: 24 E. 81St St., New York, United States
    Bạn muốn thưởng thức các món ăn Pháp rẻ và ngon thì hãy đến với nhà hàng Bruno Jamais. Tại đây, bạn sẽ được tùy chọn những món ăn Pháp theo sở thích, vui chơi tại những quầy bar, thưởng thức các loại rượu ngon và nghe những bản nhạc sôi động.

    [​IMG]
    Nhà hàng Bruno Jamais chuyên phục vụ các món ăn Pháp
    Nhà hàng Brasserie 44
    Địa chỉ cụ thể: Địa chỉ: 44 W. 44Th St., New York, United States
    Đây là chuỗi nhà hàng kết hợp với khách sạn nghỉ dưỡng, phục vụ đa dạng các món ăn Pháp, Ý, Hong Kong,… Cung cách trang trí của nhà hàng rất táo bạo, với tông màu nâu sang trọng và lối đi khá huyền ảo. Tại đây có phục vụ cả quầy bar với rượu vang thượng hạn, cooktail. Tuy có vẻ sang trọng nhưng giá cả lại rất hợp lý, hầu hết những du khách “mỏng ví” đều tìm đến đây để ăn uống và nghỉ ngơi.
    Với 4 phương án lựa chọn vô cùng tiết kiệm như trên, hẳn bạn sẽ không phải lo lắng về vấn đề chi phí ăn uống rồi đấy. Việc bay giờ là bạn cần lên cho mình một lịch trình thích hợp và liên hệ ngay với đại lý vé máy bay hãng China Airlines để được tư vấn những tấm vé giá rẻ nhé!
     

Chia sẻ trang này

Loading...