63 Stravel

4 nhà hàng rooftop có view đẹp nằm ngay trung tâm TPHCM

Thảo luận trong 'Ẩm thực du lịch' bắt đầu bởi binbadecor, 29 Tháng chín 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Giới thiệu
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      168/16 Nguyễn Gia Trí, P.25, Q.Bình Thạnh, TPHCM ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      29 Tháng chín 2020, 0 Trả lời, 475 Đọc
  1. binbadecor

    binbadecor Member

    Nhà hàng rooftop là mô hình kinh doanh hiện đang thu hút rất nhiều thực khách quan tâm và tìm đến. Nhờ vào không gian thoáng đãng và rộng mở mà khách hàng vừa được thưởng thức các món ăn ngon, vừa ngắm trọn view thành phố. Bài viết dưới đây xin giới thiệu nhà hàng sân thượng nổi tiếng ở Sài Gòn để bạn có thể đến trải nghiệm.

    1. Nhà hàng OMG Rooftop

    Địa chỉ: 15-17-19 đường Nguyễn An Ninh, Quận 1, TPHCM

    OMG Rooftop nằm trên tầng thượng nên có view trên tòa nhà cao khá đẹp và ấn tượng. Từ trên cao, bạn có thể ngắm trọn khung cảnh thành phố lung linh ngập tràn ánh đèn. Với khung cảnh lãng mạn với không gian rộng mở, tràn ngập thiên nhiên như thế này. Dù là vào ban đêm hay ban ngày thì khung cảnh ở đây cũng khá tuyệt. Bạn có thể ngồi tại đây và thưởng thức những món ăn. Khu vườn xanh mát của OMG sẽ mang lại cảm giác dễ chịu cho bạn.

    [​IMG]
    Nhà hàng OMG rooftop Với khung cảnh lãng mạn với không gian rộng mở, tràn ngập thiên nhiên.​

    Đúng như cái tên của nó, OMG Bar khiến thượng khách hấp dẫn bởi sự náo nhiệt đến trầm trồ. OMG Rooftop là sự kết hợp của hai loại hình dịch vụ bar và nhà hàng.

    Khách đến với OMG không chỉ thưởng thức âm nhạc sôi động mà ăn một chút món ăn cũng khá tuyệt. Khung cảnh lãng mạn làm hưng phấn tâm trạng, giúp bạn có một bữa ăn ngon. Nhà hàng OMG nấu mang hơi hướng fusion kết hợp giữa đồ Âu và sự ảnh hưởng của Châu Á. Đây là sự kết hợp nhuần nhuyễn mang đến một món ăn ngon cả về phần trình bày lẫn chất lượng.

    2. Nhà hàng ST Rooftop

    Địac chỉ: 326 Võ Văn Kiệt, Quận 1, TPHCM

    Đây là một trong những nhà hàng trên cao ở Sài Gòn có view tầng thượng đẹp. Tuy mới hoạt động không lâu nhưng ST Rooftop vẫn luôn là một điểm đến lý tưởng dành cho mọi gia đình. ST Rooftop không quá tráng lệ nhưng vẫn có tầm nhìn view đẹp. Đến với Rooftop, bạn vẫn có thể cảm nhận được thành phố Sài Gòn về đêm hoa lệ, lung linh.

    [​IMG]
    ST Rooftop không quá tráng lệ và sang trọng nhưng vẫn có tầm nhìn view rất đẹp.​

    Không gian ở đây rất rộng, view tầng thượng thoáng mát. View bao quát toàn thành phố. Nơi đây rất thích hợp để tổ chức các bữa tiệc chiêu đãi đối tác hay liên hoan, tụ tập. Không chỉ có riêng món nhậu, đồ ăn ở đây rất phong phú phù hợp với nhiều đối tượng. Chi phí giá thành hợp lý, đồ ăn ngon đa dạng. Không gian rộng nên rất thích hợp cho đại gia đình, gia đình có trẻ nhỏ.

    3. Nhà hàng Rooftop BBQ

    Địa chỉ: tầng 2 tòa nhà plaza, 39 Lê Duẩn, Quận 1, TPHCM

    Thêm ngay một địa chỉ ăn nướng trên tầng thượng dành cho team Sài Gòn. Nhà hàng Rooftop BBQ là nhà hàng nướng được rất nhiều khách yêu thích. Nằm trên trung tâm thương mại M Plaza, Rooftop BBQ có tầm nhìn view khá đẹp, không gian xanh thoáng mát

    [​IMG]
    Nhà hàng Rooftop BBQ là một trong những nhà hàng nướng được rất nhiều khách yêu thích.​

    Đây cũng là một trong những nhà hàng trên cao ở Sài Gòn được rất nhiều người yêu mến. Tầng thượng cao mát, không gian xanh mang lại cảm giác mới mẻ. Thiết kế nội thất nhà hàng với không gian mở tuyệt đối, giúp khách hàng cảm nhận được khung cảnh thiên nhiên vô tận. Điểm không gian không bao giờ kết thúc với những hương vị của thiên nhiên, khí trời mát mẻ kích thích sự thưởng thức món ăn.

    4. Nhà hàng Level 23 Wine Bar

    Địa chỉ: 88 đường Đồng Khởi, Quận 1, TPHCM

    Cuối cùng khép lại danh sách những nhà hàng trên cao ở Sài Gòn là nhà hàng Level 23 Wine Bar. Đây là nhà hàng sang trọng nổi tiếng nhận được rất nhiều sự ủng hộ của thực khách.

    Sở hữu vị trí đắc địa ngay trung tâm, Wine Bar tầng 23 sẽ khiến bạn thỏa mãn với vị trí thành phố từ trên cao. Sài Gòn hoa lệ rực rỡ ánh đèn luôn gây ấn tượng cho thượng khách bởi vẻ đẹp lộng lẫy và ngọt ngào. Từ vị trí tầng 23 của tòa nhà khách sạn 5 sao Sheraton SaiGon, thượng khách được chiêm ngưỡng nhịp sống của thành phố về đêm. Say đắm trước con đường Nguyễn Huệ luôn tấp nập, nhộn nhịp sắc màu và đầy năng động.

    [​IMG]
    Sở hữu vị trí đắc địa ngay trung tâm, Wine Bar sẽ khiến bạn thỏa mãn với vị trí thành phố từ trên cao.​

    Khung cảnh thành phố lãng mạn kết hợp với không gian kiến trúc ngọt ngào, nhà hàng rooftop này luôn mang đến những giây phút tuyệt vời. Đến với nhà hàng Wine Bar, khung cảnh thành phố về đêm sẽ mang lại cảm giác hưng phấn cho bạn.
     

Chia sẻ trang này

Loading...