63 Stravel

4 Món Ngon Nhất Định Phải Thử Khi Du Lịch Vancouver

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi dulich, 10 Tháng tám 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      10 Tháng tám 2018, 0 Trả lời, 587 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    Không chỉ được tham quan những địa điểm đẹp, mua vé máy bay Korean Air du lịch Vancouver du khách còn được thưởng thức 4 món ăn ngon hảo hạng sau đây!
    Để khám phá hết thành phố Vancouver, nơi được xếp vào danh sách thành phố đáng sống nhất thế giới, bên cạnh các điểm tham quan hấp dẫn du khách cũng đừng quên thưởng thức ẩm thực nơi đây. Với hương vị thơm ngon, cách chế biến độc đáo, những món ăn đặc sản của Vancouver chắc hẳn sẽ khiến bạn ăn một lần là nhớ mãi. Dưới đây sẽ là gợi ý 4 món ăn ngon nhất định phải thử khi du lịch Vancouver dành cho bạn!

    Súp đậu ngô
    Súp đậu ngô là món ăn được chế biến theo kiểu Pháp và rất được yêu thích tại Canada. Nguyên liệu của món ăn khá đơn giản chỉ bao gồm: thịt ướp muối, hạt đậu ngô và một số loại rau củ khác nhưng hương vị của chúng thì rất thơm ngon và hấp dẫn. Được biết, người sáng tạo ra món ăn độc đáo này chính là những nhà thám hiểm người Pháp trong quá trình khai phá các vùng đất mới.

    [​IMG]

    Súp đậu ngô là một trong những món ăn du khách không nên bỏ lỡ khi du lịch đến Vancouver

    Poutine
    Mua vé máy bay đi Vancouver du khách cũng sẽ có cơ hội thưởng thức món Poutine. Đây là món ăn được làm từ khoai tây chiên kiểu Pháp. Tuy nhiên điều làm nên hương vị cũng như sự hấp dẫn của món ăn này lại chính là sự kết hợp giữa pho mát sữa cùng nước sốt thịt nâu. Tại Canada poutine là món ăn rất được ưa thích vào các buổi tối. Đặc biệt hơn, hằng năm người dân Canada còn tổ chức lễ hộ Poutine vô cùng độc đáo và hấp dẫn nữa đấy nhé!

    Thịt xông khói
    Nguyên liệu để chế biến món ăn này là phần thịt thăn của con heo. Trước hết người ta sẽ ngâm thịt vào nước muối, sau đó lăn qua bột trước khi mang đi xông khói. Khi ăn du khách có thể thưởng thức kèm với các món ăn khác tùy vào khẩu vị và sở thích của mỗi người.

    [​IMG]

    Thịt xông khói có hương vị rất đặc trưng của Vancouver

    Tourtière
    Một món ăn khác cũng rất được ưa chuộng tại Vancouver đó chính là món Tourtière. Món bánh này là sự kết hợp hoàn hảo giữa văn hóa ẩm thực pháp và Canada. Nguyên liệu để làm nên món bánh hấp dẫn này là bánh Pie xốp giòn cùng nhân từ thịt bò, dê, lợn và một số loại gia vị, thảo mộc khác. Khi ăn thực khách sẽ được phục vụ thêm nước sốt cà chua. Theo kinh nghiệm du lịch Vancouver muốn thưởng thức món ăn này bạn có thể tìm đến các cửa hàng bánh. Đặc biệt món bánh này sẽ được bán nhiều hơn vào dịp giáng sinh hoặc năm mới.

    Bên cạnh những món ăn trên ẩm thực Vancouver còn rất nhiều điều thú vị khác đang chờ đón bạn. Chính vì thế nếu đang có dự định du lịch đến đây thì đừng chần chờ gì nữa mà hãy liên hệ ngay với văn phòng Korean Air gần nhất để được đặt vé ngay từ bây giờ. Ngoài ra, nếu đang có bất kỳ thắc mắc nào hoặc cần đổi vé Korean Air, hãy nhanh chóng tìm đến đại lý bán vé để được giải đáp và hỗ trợ sớm nhất nhé!
     

Chia sẻ trang này

Loading...