63 Stravel

4 mẫu Content Marketing cho Tiếp thị liên kết siêu hữu dụng

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi khuong22, 15 Tháng mười 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Tỉnh thành khác
    2. Chuyên mục:

      Kinh Nghiệm
    3. Tình trạng:

      Khuyến mãi
    1. Giá bán :

      100,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      thanh khê - đà nẵng ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      15 Tháng mười 2020, 0 Trả lời, 345 Đọc
  1. khuong22

    khuong22 New Member

    [​IMG]

    bạn đã sẵn sàng đồng hành cùng Tiếp thị kết liên nhưng ko biết làm thế nào để viết ra các nội dung độc đáo để thu hút quý khách tiềm năng? Lực lượng Rentracks tiết lộ đến các bạn 5 mẫu Content Marketing cho tiếp thị liên kết khôn xiết có ích. Có thể các bạn đã từng viết theo một trong những mẫu dưới đây nhưng chưa nhìn thấy. Cộng theo dõi chi tiết bài viết sau nhé!

    1. Content Marketing cho Tiếp thị liên kết đơn thuần nhất: Content dạng Review
    [​IMG]Content dạng Review được xem là cách đơn thuần nhất để khởi đầu với Tiếp thị liên kết

    Đây có thể xem là một dạng thân thuộc nhất mà các bạn thường hay gặp. Và cách thuần tuý nhất để các bạn khởi đầu với Affiliate Marketing (Tiếp thị liên kết) chính là tạo ra một bài viết hay video để review một cái gì đấy. Tiêu biểu nhất chính là những video các bạn xem trên Youtube hằng ngày như: review bộ sưu tập son…Hoặc trên Facebook thì sẽ có các bài viết về review phim, review sách.

    san sớt những điều các bạn thích và ko thích về một sản phẩm nào ấy theo ý kiến tư nhân sẽ giúp nội dung trông “thật” hơn cũng như gây dựng lòng tin với người xem. Điều này làm cho quý khách cảm nhận rằng bạn đang tậu thứ tốt nhất cho họ chứ chẳng hề đang nỗ lực bán một thứ gì ấy. Tuy thế, cần cân kể và nhắc giảm nói tránh về những điều bạn ko thích hoặc biến các điều này thành những khó khăn không quá lớn với quý khách của bạn.

    Và điều quan trọng nhất chính là: Hãy hiểu rõ quý khách cần gì và muốn gì.

    2. Content Marketing cho Tiếp thị kết liên dạng Hướng dẫn
    [​IMG]Content dạng Hướng dẫn mang tính hành động cao

    cùng lúc với các nội dung Case Study, bạn cũng có thể san sẻ từng bước các bạn thực hiện để đặt được một kết quả nào ấy. Thí dụ, các bạn đăng lên Youtube một video với nội dung xoay nói quanh nói quẩn việc trang trí lại phòng ngủ và các bạn có thể để kèm link dẫn tới những sản phẩm các bạn đã dùng trong video để người xem có thêm thông tin. Và nếu như người xem cũng đang có nhu cầu trang hoàng lại phòng, họ sẽ trở thành khách hàng tiềm năng của bạn.

    những nội dung hướng dẫn luôn mang tới sự thích thú và có tính hành động cao nên dễ dàng thuyết phục và kích thích người xem nhấn vào đường link sản phẩm.

    3. Content dạng So sánh
    Thay vì tạo ra các bài viết hay những video về một sản phẩm độc nhất, vì sao ko đưa vào 2 hay đa dạng sản phẩm cộng một lúc? Khi chọn những những phẩm để so sánh, hãy Đánh giá trước xem hiện nay người dùng đang lưỡng lự chọn lọc giữa các sản phẩm nào. Các bạn có thể tham khảo trong khoảng các bạn bè, người nhà, hoặc theo dõi những câu chuyện trên mạng xã hội để sắm ra các sản phẩm thích hợp.

    Để có thể bán được các loại sản phẩm trong nội dung bạn đăng vận tải, đừng chỉ tập kết nâng một sản phẩm và chê bai các sản phẩm khác. Thay vào đó hãy đưa ra những ý kiến tư nhân xem ai hợp với sản phẩm này và ai hợp với sản phẩm kia. Điều này giúp khách hàng có các định hướng để quyết định nên tậu sản phẩm nào.

    4. Content dạng Case Study
    trước hết, Case Study có thể hiểu là những gì thuộc về tình huống, hoàn cảnh, sự việc có thật trong thực tế, mà có thể áp dụng những kiến thức lý thuyết vào để phân tách, Đánh giá, mổ xẻ vấn đề.

    những bài viết về review có thể là một cách hoàn hảo để cho quý khách thấy bạn thích điểm gì hoặc ko thích điểm gì. Nhưng các kết quả các bạn đem lại sau khi sử dụng sản phẩm đấy mới chính là bằng cớ thuyết phục cho công năng của sản phẩm. Giả dụ bạn đã có những trải nghiệm tốt và đem tới kết quả hữu hiệu với sản phẩm bạn đang cung ứng, đừng ngần ngại chia sẻ!

    một số tỉ dụ cho dạng Content này: Hành trình trị mụn, Bí quyết giỏi Tiếng Anh trong 60 ngày…

    Hi vọng các mẫu Content Marketing cho Tiếp thị liên kết trên đây sẽ giúp bạn có thêm rộng rãi ý tưởng cũng như định hướng được các nội dung để thu hút khách hàng.

    Theo dõi Rentracks để cập nhật những chiến dịch mới nhất từ các nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam.
     

Chia sẻ trang này

Loading...