63 Stravel

4 mẫu bàn Hòa Phát 1m8 "hot" nhất năm 2021

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi huynhha2608, 14 Tháng sáu 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Giới thiệu
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Quận 1, Hồ Chí Minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      14 Tháng sáu 2021, 0 Trả lời, 318 Đọc
  1. huynhha2608

    huynhha2608 Member

    Xin chào các bạn trong diễn đàn nendidau.com .Hôm nay mình sẽ chia sẻ cho các bạn những mẫu bàn làm việc văn phòng 1m8 bán chạy nhất của Hòa Phát năm 2021. Hãy cùng đón xem qua bài viết của mình nhé!

    Hòa Phát là một trong những đơn vị chuyên kinh doanh uy tín nhất trên thị trường hiện nay. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm một chiếc bàn rộng thỏa mãn nhu cầu lưu trữ thì bàn làm việc 1m8 của Hòa Phát là một sự lựa chọn lý tưởng.

    4 mẫu bàn Hòa Phát 1m8 "hot" nhất năm 2021

    Dưới đây là những mẫu bàn Hòa Phát 1m8 bán chạy nhất năm 2021 với nhiều mẫu mã, kiểu dáng đa dạng đáp ứng nhiều phân khúc khách hàng:

    1. Bàn Hòa Phát 1m8 hình chữ nhật có hộc tủ

    Các bạn trong diễn đàn nendidau.com biết rằng đây là mẫu bàn được sử dụng phổ biến ở những văn phòng làm việc. Với thiết kế đơn giản, tiện lợi kèm hộc tủ tiện lợi, khóa an toàn đáp ứng tốt nhu cầu lưu trữ.

    [​IMG]

    Thêm một thiết kế tiện dụng của mẫu bàn làm việc có hộc là phần gầm bàn được thiết kế phần đặt bàn máy tính có thể di động tiện dụng, tiết kiệm không gian tối ưu. Ngoài ra, phần mặt trước của bạn còn có thiết kế tấm chắn tạo nên sự riêng tư.

    2. Bàn chân sắt 1m8

    Thông thường những mẫu bàn chân sắt thường có thiết kế không có hộc tủ đi kèm. Tuy nhiên, do nhu cầu của khách hàng mà Hòa Phát vẫn cho ra đời những mẫu bàn chân sắt kèm hộc.

    [​IMG]

    Thiết kế 4 chân bàn là 4 trụ sắt mang lại sự chắc chắn. Đây những là mẫu bàn làm việc có độ bền cao nhất. Hơn nữa, chúng lại dễ dàng di chuyển, thay thế, tân trang sau một thời gian sử dụng.

    Về bàn chân sắt thì Hòa Phát đều có đầy đủ mẫu mã phù hợp với từng mục đích của văn phòng như:

    • Bàn nhân viên, trưởng phòng chân sắt
    • Bàn giám đốc chân sắt
    • Bàn họp chân sắt
    3. Bàn Hòa Phát 1m8 hình chữ L

    Không khó để bắt gặp hình ảnh những chiếc bàn chữ L được đặt trong góc văn phòng. Với thiết kế chữ L vuông hoặc chữ L tròn đặt ở góc phòng giúp tiết kiệm không gian tối đa. Bàn chữ L hay còn gọi là bàn góc.

    Bàn chữ L được thiết kế có hai dạng:

    • Bàn gỗ hoàn toàn
    • Bàn mặt gỗ chân sắt
    [​IMG]

    Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng cầu khách hàng mà bàn Hòa Phát được thiết kế có hộc tủ hay không. Tuy nhiên, bàn làm việc 1m8 được thiết kế không có hộc tủ có thể ngồi được hai người thoải mái.

    4. Bàn Hòa Phát 1m8 cho lãnh đạo

    Đây là loại bàn dành riêng cho lãnh đạo. Bàn có thể được làm từ gỗ tự nhiên hoặc gỗ ép công nghiệp có độ dày và độ chắc chắn cao.

    [​IMG]

    Bàn được thiết kế với 2 đầu là 2 hộc tủ, ngăn kéo tiện lợi để đựng tài liệu hoặc vật dụng liên quan. Xung quanh sản phẩm thường được bao bọc bởi các tấm gỗ lớn tạo nên sự kín đáo. Phần cạnh bàn ở giữa thường gắn lớp da để tiện lợi cho việc di chuyển chuột máy tính.

    Để có thể mua bàn làm việc Hòa Phát 1m8, bạn có thể WebSite hoaphatnoithat.vn hoặc gọi ngay vào số điện thoại 0902.776.682
    để gặp bộ phận bán hàng.

    Cảm ơn các bạn trong diễn đàn nendidau.com đã đọc qua bài chia sẻ của mình. Các bạn có thể xem đầy đủ để nắm thêm một vài thông tin về bàn làm việc 1m8 tại bài viết: 4 mẫu bàn Hòa Phát 1m8 "hot" nhất năm 2021
     

Chia sẻ trang này

Loading...