63 Stravel

4 lợi ích của quần vải với công sở ngày hè

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi boss_sgu, 20 Tháng tư 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Hà Nội
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      91 hoàng bật đạt, quận tân bình ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      20 Tháng tư 2018, 0 Trả lời, 663 Đọc
  1. boss_sgu

    boss_sgu Member

    Thay vì chân váy hoặc váy liền, nữ công sở nên cân nhắc việc chọn quần vải đi làm vì những lý do sau đây:

    1. Quần vải đang là mốt
    Có lẽ chưa năm nào mà quần vải lại thu hút các bạn gái như mùa hè năm nay. Không chỉ dân công sở vốn coi quần vải như loại quần phải mặc, mà các bạn gái trẻ cũng rất hào hứng với những chiếc quần giả váy, quần ống rộng hay quần baggy.

    Xem liền và ngay Áo Thun Đồng Phục hàng chất lượng uy tín !!!

    Chưa rõ ai là người lăng xê mốt quần vải đầu tiên trong năm nay nhưng có thể nói, đây đang là kiểu quần được săn lùng nhiều nhất bất chấp người mặc theo phong cách nào đi nữa.

    2. Sinh ra là để dành cho cô nàng công sở
    Bất kể nữ công sở có thích mặc gì, mặc như thế nào thì vẫn không thể phủ nhận quần vải là chiếc quần phải có trong tủ. Đi phỏng vấn xin việc, đi làm những ngày đầu tiên hay đi bất cứ sự kiện nào, quần vải luôn thể hiện một phong cách chuyên nghiệp nhất, chững chạc nhất và tất nhiên, luôn kín đáo và thanh lịch tuyệt đối.

    Xem liền và ngay May Áo Thun Đồng Phục Công Nhân cực chất lượng và uy tín !!!

    3. Đừng nghĩ chúng kén dáng!
    Thực ra rất nhiều cô nàng thích mặc quần vải đi làm vì nó nhẹ nhàng và dễ di chuyển hơn so với mặc váy. Tuy nhiên, số lượng người mặc lại không quá nhiều bởi lo ngại quần vải kén dáng và thường dành cho những nàng chân dài hơn là người có cơ thể thiếu cân đối.

    Nhưng đừng quá lo lắng! Hãy nhìn các bạn trẻ có chiều cao khiêm tốn diện culottes mà xem! Họ chẳng cần cao, chẳng cần dáng đẹp nhưng đã chứng tỏ quần vải không hề làm khó người mặc như chị em vẫn nghĩ!

    4. Giá cả phải chăng, cực kỳ dễ mua
    Một trong những lý do khiến chị em công sở e ngại quần vải là chúng thường phải đặt may mới chuẩn! Nhiều người kỹ tính nói rằng họ không thể mặc quần mua sẵn với chất liệu kém mượt mà và dáng quần không thể long lanh khi mặc lên người.

    Nhưng thực tế đã chứng minh điều ngược lại: thay vì đi đặt may và may xong chưa chắc đã ưng ý, bạn có thể bỏ ra chỉ khoảng chưa tới 500 ngàn để sở hữu những mẫu quần vải đẹp lung linh trong mùa hè năm nay.
     

Chia sẻ trang này

Loading...