63 Stravel

4 khu nghỉ dưỡng Việt có giá nghìn đô

Thảo luận trong 'Du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi manmo, 4 Tháng mười một 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      311 Trường Chinh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      4 Tháng mười một 2021, 0 Trả lời, 351 Đọc
  1. manmo

    manmo Member

    1. Four Seasons The Nam Hai - Hội An
    [​IMG]
    Nằm bên bờ biển của xã Điện Dương (Điện Bàn, Quảng Nam), không xa Di sản Văn hóa Thế giới Hội An. Tháng 9, tạp chí Travel+Leisure xếp khu nghỉ dưỡng vào top 10 tốt nhất châu Á.

    Đến đây, bạn sẽ có một tầm nhìn tuyệt vời về khu nghỉ dưỡng với vô số cầu thang vĩ đại,ngoài ra một bể bơi khổng lồ trải dài trong hơn 50m về phía bãi biển.

    [​IMG]
    Trong một khung cảnh tuyệt đẹp nằm trên ao sen, Heart Of The Earth là nơi ẩn náu của sự bình yên, ấm áp, kết nối và từ bi, Spa được xây dựng để giúp chúng ta hòa hợp với nhịp điệu của thiên nhiên thông qua sự tĩnh tâm của mỗi người. Các liệu pháp spa được cung cấp trong sự riêng tư của tám biệt thự bên hồ, đem đến cho quý khách sự yên bình không nơi nào có được.

    Một loạt các hoạt động thú vị tại Resort cũng là 01 điểm nhấn: Lớp học nấu ăn, Đi xe đạp trên đồng lúa, Thái Cực Quyền,Yoga, Lướt ván buồm...Đặc biệt: Trải nghiệm bữa tối BBQ trên bãi biển dành cho các cặp đôi.

    [​IMG]
    Biệt thự của khu nghỉ dưỡng có diện tích từ 80 đến 660 m2, tương ứng với 1-5 phòng ngủ, dành cho 3-15 du khách. Giá lưu trú mỗi đêm từ 13 triệu đồng đến hơn 60 triệu đồng.

    Hiện nay khu nghỉ dưỡng đang tạm dừng đón khách phòng, chống dịch Covid-19 và dự kiến mở cửa trong tháng 1/2022.

    2. Six Senses Côn Đảo
    [​IMG]
    Nằm trong khuôn viên vườn quốc gia Côn Đảo (Bà Rịa Vũng Tàu). Khu nghỉ dưỡng nằm dọc trên bãi biển trải dài 1,8 km và được bao bọc với núi Lò Vôi, mang đến trải nghiệm gần gũi với thiên nhiên.

    Đây là khu nghỉ dưỡng 5 sao đầu tiên tại Côn Đảo. Lấy cảm hứng từ hình ảnh làng chài đánh cá cùng vẻ đẹp đậm chất hoang sơ của hòn đảo ngọc, resort là sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách thiết kế hiện đại và nét tinh hoa truyền thống Việt. Điểm nhấn trong kiến trúc của khu nghỉ dưỡng nằm ở sự tối giản và tinh tế, thân thiện với môi trường nhằm tôn vinh giá trị thiên nhiên một cách trọn vẹn. Toàn bộ vật liệu xây dựng đều từ tự nhiên, như tre, trúc, gỗ mộc… hướng đến không gian mở tận dụng tối ưu nguồn năng lượng thiên nhiên. Resort do Công ty kiến trúc AW2 thiết kế và Indochina Land làm chủ đầu tư, chính thức đi vào hoạt động vào 12/2010.

    [​IMG]
    Khu nghỉ dưỡng gồm 50 căn biệt thự, nổi bật với sự kết hợp giữa kiến trúc tinh tế gắn liền môi trường sinh thái nhằm làm tăng giá trị thiên nhiên một cách trọn vẹn. Giá lưu trú tại các biệt thự trong khu nghỉ từ 9,4 triệu đồng đến hơn 64 triệu đồng/đêm.

    Khu nghỉ dưỡng cũng là một trong 4 cơ sở lưu trú được tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu lựa chọn để thí điểm đón khách ngoại tỉnh. Từ ngày 23/10, khu nghỉ đã đón những đoàn khách đầu tiên tới lưu trú theo các chuyến bay thuê bao, với thời gian nghỉ tối thiểu 7 đêm.

    3. Amanoi - Ninh Thuận
    [​IMG]
    Là khu nghỉ dưỡng 6 sao đầu tiên tại Việt Nam, được xây dựng ở vườn quốc gia Núi Chúa và tầm nhìn ra vịnh Vĩnh Hy. Khu nghỉ dưỡng sở hữu 36 biệt thự nhìn ra biển hoặc những ngọn đồi, ngoài ra là các nhà hàng và hồ bơi trên đỉnh vách đá, spa bên hồ, bãi biển cát trắng riêng.

    [​IMG]
    Nhờ vị trí địa lý và khí hậu độc đáo đã khiến cho khu du lịch Amanoi Ninh Thuận trở thành một trong những điểm nghỉ dưỡng có độ đa dạng sinh học cao bậc nhất cả nước cả ở trên đất liền và biển. Bên cạnh thiên nhiên được bao bọc bởi hơn 30km đường bờ biển, đây cũng là bãi biển riêng của Amanoi Resort. Vùng biển này còn sở hữu những rặng san hô nhiều sắc màu và là địa điểm lý tưởng để tổ chức những hoạt động ngoài trời.

    [​IMG]
    Khu du lịch Amanoi Ninh Thuận được xem là sự kết tinh hoàn hảo và tinh tế những giá trị cốt lõi nhất của thương hiệu Aman. Đó là sự riêng tư, thanh bình, bình yên, ấm cúng và thân thuộc như chính ngôi nhà của mình. Nơi đây thực sự là không gian hoàn hảo để trải nghiệm nhiều chương trình trị liệu cá nhân. Nơi đây sở hữu biệt thự đắt nhất Việt Nam lên tới hơn 180 triệu đồng/đêm, thấp nhất là hơn 26 triệu đồng.

    4. Anantara Quy Nhon - Bình Định
    [​IMG]
    Là một trong số những khu nghỉ dưỡng bãi biển đẹp nhất Việt Nam, có ba mặt giáp núi và tầm nhìn ra Vịnh Quy Nhơn, Anantara Quy Nhon Villas là địa điểm lý tưởng để du khách tắm nắng trên bãi biển cũng như tham gia những hành trình khám phá phiêu lưu. Khu nghỉ dưỡng này chỉ có 26 biệt thự nằm rải rác trong một khuôn viên xanh mát rộng gần 3 ha nhìn ra vịnh riêng.

    Biệt thự hồ bơi riêng hướng biển ở đây có giá cao nhất lên tới 25 triệu đồng, biệt thự bên bờ biển thấp nhất từ 6,5 triệu đồng. Lưu trú trong khu nghỉ, du khách được thức dậy trong tiếng sóng vỗ rì rào, làn gió biển mát lành, trước mắt là khung cảnh biển rộng lớn.

    [​IMG]
    Một trong những điểm thư giãn yêu thích của du khách là bồn tắm với khung cảnh đại dương. Ngoài ra khi đến nghỉ dưỡng, bạn sẽ được trải nghiệm hồ bơi ngoài trời, chèo thuyền kayak, tham gia lớp yoga chào buổi sáng...

    Khu nghỉ sẽ mở cửa trở lại vào 1/11 với ưu đãi lớn, đặt phòng nghỉ từ 4,5 triệu đồng.

    Trên đây là top 4 khu nghỉ dưỡng Việt có giá đắt đỏ nhất. Nếu có cơ hội bạn hãy thử đặt chân đến 1 trong những nơi này để cảm nhận được sự thoải mái tại nơi đây nhé!

    Fanpage: https://www.facebook.com/manmovn/
     

Chia sẻ trang này

Loading...