63 Stravel

4 Homestay đẹp có không gian lãng mạn “ĂN ĐỨT” các bối cảnh trong phim Hàn

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 23 Tháng mười một 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      23 Tháng mười một 2020, 0 Trả lời, 356 Đọc
  1. Độc, đẹp, thuận tiện và rất gần Hà Nội là những điểm cộng vạn người mê của 4 Homestay đẹp điều này.

    1. Golf View Villa, Tam Đảo, Vĩnh Phúc

    Homestay Vinh Phuc Biệt thự này nằm dưới chân Tam Đảo, ngay Tam Đảo Golf Resort. Với vẻ đẹp như trong phim Ngôi nhà hạnh phúc của Hàn Quốc, đây chính là homestay đẹp mà nhiều người muốn đến thử nhất trong mùa hè này.

    Homestay có không gian rộng rãi với 3 phòng ngủ, 2 phòng mỗi phòng 1 giường cỡ king; 1 phòng ngủ lớn với 2 giường cỡ King. Phòng khách với không gian vô cùng thoáng, có tầm nhìn trực diện ra hồ và đặc biệt không gian trong nhà hay ngoài trời đều siêu rộng cho các bé tha hồ chạy nhảy.

    Các tiện ích đi kèm của Homestay đẹp Cái này khá nhiều, như trong phòng khách cũng có bàn bi-a, hồ bơi trẻ em và khu BBQ rộng rãi với đồ nướng hiện đại, đầy đủ đạo cụ làm bếp.

    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]


    Ngoài ra, từ khu vực nướng bạn có thể ngắm nhìn khung cảnh núi non, bao quanh là hồ nước vô cùng thơ mộng. Nhìn chung, đây là nơi nghỉ dưỡng lý tưởng cho những ai yêu thích sự yên tĩnh, tránh xa thành phố.

    Giá phòng là 3,5 triệu cho ngày thường và 5 triệu cho ngày cuối tuần. Homestay này có diện tích khá rộng nên thích hợp cho nhóm bạn khoảng 10-12 người.

    1. Sky tree house, Long Biên

    Sky tree house is Homestay đẹp nằm trong một con ngõ trên Ngọc Thụy, Long Biên (Hà Nội). Với những ngôi nhà xinh xắn trên cây, bạn sẽ có cảm giác như đang lạc vào một bộ phim hay một câu chuyện cổ tích khi còn bé.

    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]


    Tree House gồm nhiều ngôi nhà, mỗi ngôi nhà đều được thiết kế với phong cách riêng nằm giữa rừng cây xanh mướt, mỗi ngôi nhà như một ngôi nhà của người Hobbit trong thế giới cổ tích.

    Khu homestay này gồm nhiều ngôi nhà trên cây nhỏ nằm xen kẽ với tên gọi Zen Space tree house, Garden house, Cosy tree house, Tropical paradise tree house, Sky tree house, …

    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]


    Tuy là nhà trên cây nhưng homestay này vẫn được trang bị đầy đủ giường ngủ êm ái, khu vệ sinh sạch sẽ. Đặc biệt, những ngôi nhà trên cây này còn có ban công, tuy nhỏ nhưng cũng rất tuyệt để đọc sách, thư giãn và ngắm cây.

    1. Nhà trong rừng

    Jungle House là biệt thự được xây dựng bằng kỹ thuật ghép đá độc đáo ở Tiên Du (Bắc Ninh). Xung quanh là lớp vảy ốc thoạt nhìn rất bắt mắt và thân thiện. Không chỉ thế, Homestay đẹp Đây còn sở hữu khu vườn rộng 800m² với hàng trăm loại cây ăn trái. [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]


    Jungle House sở hữu lối kiến trúc Tây Âu cổ kính với bộ salon Vintage, bức tường đá mộc mạc, cầu thang xoắn ốc và cửa sổ hình vòm. Với phòng khách rộng và bếp riêng biệt cùng với khu tiệc nướng ngoài trời, chắc chắn homestay này sẽ không kém phần yên tĩnh, nhưng vẫn đủ không gian để bạn khám phá.

    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]


    Nhà có tới 3 phòng ngủ, 4 giường / nệm đôi, tiện nghi có hệ thống sưởi cho cả nhà. Ngoài ra, nếu đến đây vào ngày nắng nóng, bạn sẽ tha hồ được chiêm ngưỡng phong cách nhà ở ghép và khu vườn rộng bao quanh, homestay này luôn mát mẻ hơn nhiệt độ ngoài trời.

    Giá cho toàn bộ khuôn viên một ngày đêm vào các ngày cuối tuần (tối thứ sáu, thứ bảy) hoặc ngày lễ, Tết là 4 triệu đồng, ngày thường giá 2,8 triệu đồng / đêm.

    1. Biệt thự Ẩn, Sóc Sơn

    Chỉ mới xuất hiện trong thời gian gần đây nhưng mẫu nhà trệt cực đẹp này đã gây sốt trong cộng đồng những ai muốn tìm chốn nghỉ dưỡng yên bình mà ngại đi xa. Khi cách Hà Nội chỉ… khoảng 30km, có một ngôi nhà gỗ – Homestay đẹp như nhà của Edward Cullen trong phim Chạng vạng.

    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]


    Ngôi nhà gỗ kính phong cách Bắc Âu này được bao quanh bởi những hàng thông, sân vườn đủ rộng để đặt bàn uống nước, bàn ăn ngoài trời, khu BBQ ngoài trời. Và tất nhiên, nơi đây cũng có ghế xích đu và bãi cỏ rộng để bạn thoải mái dạo chơi nếu muốn trở về tuổi thơ.

    Ngôi nhà này không chỉ ăn hình bên ngoài mà bên trong cũng rất đẹp. Homestay không nhỏ nhưng chỉ có 2 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 bếp nên tuy không giới hạn số lượng người nhưng bạn chỉ nên đi tối đa 10 người để có không gian riêng tư và thoải mái nhất.

    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]


    Nằm ngay Sóc Sơn, gần Việt Phủ Thành Chương, chỉ cách trung tâm thủ đô hơn 40 phút là bạn đã đến với ngôi nhà gỗ xinh xắn này rồi. Giá thuê phòng 4 triệu / 2 ngày 1 đêm không rẻ nhưng nếu đi theo nhóm thì tính ra lại Homestay giá rẻ. Vì vậy, nếu bạn cần tìm một nơi trốn ngay trong lòng thành phố thì đây là địa điểm đáng tham khảo, bạn nên đặt phòng sớm để thuê nha!

    Tổng hợp: Kegnomestay.com
     

Chia sẻ trang này

Loading...