63 Stravel

4 ĐIỂM DU LỊCH ĐÀ LẠT MỚI TOANH

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi invalid@example.com, 10 Tháng chín 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      10 Tháng chín 2018, 0 Trả lời, 710 Đọc
  1. Có một địa danh mà đi mãi không bao giờ chán đó chính là Đà Lạt. Nơi đây luôn biết cách làm mới mình, không bao giờ an phận với những gì tuyệt vời mà thiên nhiên ban tặng. Đà Lạt rất phù hợp cho những ai thích nhịp sống nhẹ nhàng an yên.
    [​IMG]
    Thiên nhiên đã quá ưu ái cho Đà Lạt khi mùa nào cảnh vật cũng đẹp, cũng đặc biệt, từ sương mây bồng bềnh giăng kín lối, muôn hoa khoe sắc cả khung trời đến những con người miền cao nguyên hồn hậu và ngọt ngào. Chính vì thế du lịch Đà Lạt luôn đứng đầu lựa chọn của khách du lịch muốn nghỉ dưỡng. Duới đây các bạn hãy Khám phá 4 địa điểm du lịch mới toanh được giới trẻ yêu thích ở Đà Lạt:

    1.Tuyệt Tình Cốc
    [​IMG]
    Tuyệt Tình Cốc là một mỏ đá bị bỏ hoang, sau thời gian không khai thác, mưa và các mạch nước ngầm đã tạo nên một hồ nước có màu xanh ngọc bích lạ mắt. Nằm giữa núi rừng hoang sơ, bên những vách núi đá nhiều màu sắc, một hồ nước trong vắt có màu xanh ngọc bích hiện lên in bóng mây trời, tất cả tạo nên một bức tranh đẹp như chốn bồng lai tiên cảnh.

    [​IMG]
    Bên cạnh những địa điểm quen thuộc như Thung lũng tình yêu, ga tàu hỏa, đồi chè Cầu Đất,… thì những địa điểm mới toanh trên đây sẽ góp phần cho Đà Lạt trở nên hấp dẫn, cuốn hút hơn.

    2.Nông trại cún cưng Black Rock Garden
    [​IMG]
    Black Rock Garden nuôi rất nhiều chú cún như Alaska, Husky, Corgi, Golden,… Hầu hết các chú chó đều được nuôi dưỡng và huấn luyện đầy đủ, vô cùng đáng yêu và thân thiện, bạn có thể dễ dàng vuốt ve hay bồng bế chúng. Ngoài ra, ở Black Rock Garden còn có một vườn hoa hướng dương vàng rực, là điểm chấm phá cho bức tranh xanh mát, đầy thú vị của khu vườn thú cưng này.

    Black Rock Garden là một mô hình campping kết hợp khu vườn thú cưng tọa lạc tại vị trí số 344, Lương Định Của, Trại Mát, thành phố Đà Lạt.

    Giá vé vào cổng của Black Rock Garden được chia làm 2 loại là 70.000đ/ 1 người lớn, 50.000đ/ 1 trẻ em đã gồm một phần nước uống.

    3.Hoa Sơn Điền Trang

    [​IMG]
    Với diện tích hơn 38 hecta rừng nguyên sinh, Hoa Sơn Điền Trang mở ra một không gian thiên nhiên núi rừng đại ngàn hoang sơ, xanh mát một màu. Hoa Sơn Điền Trang còn có các điểm hấp dẫn khác như cánh đồng hoa tam giác mạch, một khu khá lớn trồng hoa hồng cổ Sapa, cổng Trời, cây Đa ngàn năm, nhà gỗ trên cây, thác nước và cả khu cắm trại trên thác 7 tầng tuyệt đẹp.

    [​IMG]

    Hoa Sơn Điền Trang nằm tại đèo Tà Nung Lâm Đồng, tuyến đèo nối liền thị trấn Nam Ban và Thành phố Đà Lạt, thuộc tiểu khu 159, phường 5 cách trung tâm thành phố ngàn hoa mộng mơ khoảng 7km.

    Giá vé vào Hoa Sơn Điền Trang là người lớn 30.000đ, trẻ em 15.000đ, trẻ em dưới 1 m được miễn vé.

    4.Homestay siêu lãng mạn bên bờ hồ Tuyền Lâm - The Lake House
    [​IMG]

    Sở hữu view bao trọn hồ Tuyền Lâm, lánh xa cái xô bồ ở trung tâm thành phố, The Lake House mở ra một không gian yên bình và vô cùng thơ mộng.

    [​IMG]

    The Lake House có phòng đơn, phòng đôi, phòng 3 và cả phòng dorm thích hợp cho couple muốn thay đổi không khí, dắt nhau đi trốn vài ngày hay hội bạn thân, gia đình. Ngủ lại ở The Lake House, sáng thức giấc giữa cái se lạnh của Đà Lạt, ngồi nhâm nhi tách trà nóng, ngắm những vạt nắng đang chiếu xuống mặt hồ Tuyền Lâm sóng sánh trong tiết hè, bạn sẽ thấy Đà Lạt trở nên thân thương hơn và còn muốn quay trở lại đây nhiều lần nữa.
     

Chia sẻ trang này

Loading...