63 Stravel

4 điểm cần lưu ý khi lựa chọn bình phun bọt tuyết cho tiệm rửa xe

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tahico, 14 Tháng chín 2019.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      C40 Chung Cư Khang Gia - Phường 14 - Gò Vấp ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      14 Tháng chín 2019, 0 Trả lời, 455 Đọc
  1. tahico

    tahico New Member

    Bình xịt tạo bọt tuyết dụng vô cùng hữu ích đối với các tiệm rửa xe. Nhờ sự giúp sức của thiết bị này mà người dùng có thể tiết kiệm được nhiều thời gian, công sức cũng như mang tới hiệu quả rất cao cho công việc. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách lựa chọn bình phun bọt tuyết chất lượng.

    Lưu ý tới đầu phun của bình xịt bọt tuyết

    Hầu hết khi đưa ra lựa chọn mua, người tiêu dùng không mấy quan tâm về đầu phun cũng như ít biết về sự ảnh hưởng của chúng tới khả năng tạo bọt khi dùng.

    Theo nguyên lý, áp lực nước được truyền từ máy rửa xe rồi qua đầu phun của bình tạo bọt sau đó bắn ra ngoài. Để lượng bọt tạo ra dày và đều,

    Vai trò của đầu phun là khá quan trọng và thường người ta sẽ lựa chọn những chiếc bình có khả năng thay thế đầu phun linh hoạt, cùng với đó là kích thước đầu phun nhỏ khoảng tầm 1.1mm.

    Ngoài ra, thay vì chọn những chiếc bình phun bọt tuyết có đầu phun bằng đồng thau, bạn hãy chọn những đầu phun được thiết kế bằng inox không gỉ nhằm tránh những tác động của hóa chất tẩy rửa tới độ bền của thiết bị.
    [​IMG]
    Quan tâm tới cánh quạt của bình bọt tuyết
    Các tia bọt có xòe rộng hay không, có thể bao phủ được toàn bộ diện tích lớn của xe hay không là phụ thuộc vào độ mở của cánh quạt. Hầu hết những chiếc bình tạo bọt tuyết thông dụng hiện nay đều có độ mở cánh quạt trong khoảng 2mm - 5mm, bạn có thể điều chỉnh độ mở với một thao tác xoay rất dễ dàng và nhanh chóng.

    Ngoài ra, nếu có điều kiện hơn, bạn cũng có thể tham khảo một số model bình tạo bọt tuyết cao cấp với khả năng xoay tròn 360 độ vô cùng tiện dụng.

    Quan tâm tới áp lực nước của máy rửa xe
    Thông thường khi chọn máy rửa xe người ta sẽ thường chọn những sản phẩm có áp lực nước lớn, tuy nhiên điều này lại không hiệu quả nếu bạn sử dụng kết hợp với bình xịt bọt tuyết. Khi sử dụng bình tạo bọt tuyết, bạn nên chọn máy rửa xe có áp lực tương đối nhỏ để có thể giảm áp lực lên vòi phun.
    [​IMG]
    Quan tâm tới thương hiệu cùng chế độ bảo hành

    Bình xà phòng phun bọt tuyết rất đa dạng về thương hiệu gây không ít khó khăn cho người dùng khi lựa chọn. Một vài thương hiệu chất lượng dưới đây sẽ giúp bạn có thể dễ dàng đưa ra quyết định như: Pallas, Kocu, HPMM...

    Ngoài ra, chế độ bảo hành cũng là yếu tố để bạn quan tâm. Một chế độ bảo hành lâu dài sẽ giúp cho bạn yên tâm hơn trong quá trình sử dụng.

    Nên mua bình bọt tuyết ở đâu chất lượng, đảm bảo?

    Công ty TAHICO là đơn vị hàng đầu được nhiều khách hàng lựa chọn sử dụng dịch vụ và sản phẩm. Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghề chúng tôi biết điều gì tốt nhất dành cho khách hàng của mình

    Thiết bị luôn có hàng sẵn trong kho. Có giấy tờ chứng nhận rõ rang nguồn gốc, xuất xứ của sản phẩm

    Đa dạng nhiều mặc hàng với nhiều phân khúc khác nhau có nhiều sự lựa chọn cho khách hàng

    Chế độ hậu mãi sau bán hàng

    Giá thành cạnh tranh nhất trên thị trường

    Đội ngũ Nhân viên giào kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao, hổ trợ xử lý các vấn đề khi sử dụng

    Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu thêm về dịch vụ, sản phẩm, liên hệ với chúng tôi để các chuyên viên hỗ trợ. Qua số 0915 877 096 (miền Nam) – 0905 007 066 (miền Trung) – 0968 025 085 (miền Bắc) nhé!
     

Chia sẻ trang này

Loading...