63 Stravel

4 địa điểm hẹn hò hôn nhau lãng mạn ở Đà Nẵng

Thảo luận trong 'Du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi phuonglinh34590, 4 Tháng tám 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      5,770 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      64 nguyễn biểu, quận 5 ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      4 Tháng tám 2021, 0 Trả lời, 330 Đọc
  1. phuonglinh34590

    phuonglinh34590 New Member

    Đà Nẵng thành phố của du lịch, của hẹn hò lứa đôi với bãi biển xanh mát cùng bãi cát trắng trải dài. Ở thành phố này sẽ có rất nhiều địa điểm cực kỳ lãng mạn dành những ai yêu nhau. Vậy nên bạn hãy app hẹn hò online Waodate cùng nhau khám phá địa điểm hẹn hò hôn nhau tại nơi đây bạn nhé

    Cầu Tình yêu
    Cây cầu Tình yêu nằm ở đoạn giữa cầu Rồng và cầu sông Hàn. Nó là điểm vui chơi, địa điểm hẹn hò hôn nhau thu hút nhiều giới trẻ thích đến đây sống ảo. Cây cầu này có hình vòng cung đẹp mắt hướng ra con sông, có không gian thoáng đãng. Ở đây, đã tạo điều kiện thoải mái nhất cho bạn và người ấy cùng nhau ngắm cảnh, tận hưởng cơn gió mát lạnh qua da. Và cùng nhau lặng lẽ trao cho nhau cái ôm hôn thắm thiết, nồng nàn thì còn gì bằng!

    [​IMG]

    Cafe lãng mạn
    Quán cafe với không khi ấm áp, ngọt ngào sẽ là sự lựa chọn vô cùng tuyệt vời cho những cặp đôi khi hẹn hò với nhau. Bạn sẽ có thể thưởng thức những cốc cà phê nóng hổi, thơm ngon lắng nghe bài hát với giai điệu ngọt ngào. Với không khí êm đềm đó cũng dễ dàng dành cho nhau lời yêu thương mà bấy lâu nay ấp đủ. Đối với cặp đôi yêu nhau thì đây có lẽ sẽ là địa điểm hẹn hò hôn nhau đầy lãng mạn.

    Rạp chiếu phim
    Rạp chiếu phim là địa điểm hẹn hò hôn nhau được nhiều cặp đôi lựa chọn. Và trong những dịp lễ tình nhân thì đây có lẽ là sự lựa chọn không tồi. Ở Đà Nẵng bạn có thể chọn ra các rạp như CGV Megastar Vinh Trung; Lotte Cinema Danang (Tầng 5 Lotte Mark, đường 2/9, Hòa Cường Bắc, quận Hải Châu); Rạp Lê Độ để đến. Bạn có thể chọn ra một bộ phim lãng mạn để cùng người ấy trải qua những cung bậc cảm xúc vui vẻ, lãng mạn, bất ngờ…

    Du thuyền ở trên sông Hàn
    Đây là địa điểm hẹn hò hôn nhau, nơi hẹn hò lãng mạng với người yêu cực kỳ lãng mạn, bạn có thể cùng người ấy ngắm cảnh sông nước tại thành phố biển Đà Nẵng với những ánh sáng lung linh và huyền ảo. Bạn có thể tâm sự, ôn nhiều kỷ niệm của bạn và người ấy trong không gian thoáng đãng và mát mẻ.
     

Chia sẻ trang này

Loading...