63 Stravel

4 cách tốt nhất để tạo năng lượng cho hồ bơi

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi kisuquan, 3 Tháng chín 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Tỉnh thành khác
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới khai trương
    1. Giá bán :

      111,111,110 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      3 Tháng chín 2020, 0 Trả lời, 386 Đọc
  1. kisuquan

    kisuquan New Member

    4 cách tốt nhất để tạo năng lượng cho hồ bơi của bạn hiệu quả và thân thiện với môi trường

    Cho dù bạn lo lắng về tác động môi trường của việc duy trì hồ bơi của mình hay chỉ muốn tiết kiệm một số tiền cho hóa đơn năng lượng hàng tháng, thì có nhiều lựa chọn hơn bao giờ hết khi thiết kế một hồ bơi tiết kiệm năng lượng. Dưới đây là những lý do tại sao bạn nên cố gắng trở nên thân thiện với môi trường cũng như các phương pháp và sản phẩm tốt nhất để đạt được mục tiêu của mình:



    Hồ bơi thân thiện với môi trường

    Tại sao sử dụng năng lượng hiệu quả?

    Giảm chi phí

    Bạn sẽ tiết kiệm tiền. Các thiết bị hồ bơi tiết kiệm năng lượng luôn tự thanh toán cho bản thân bằng các hóa đơn điện giảm, và sau đó tiếp tục tiết kiệm tiền trong nhiều năm tới. Bằng cách chọn thiết bị hồ bơi như máy bơm tốc độ thay đổi hoặc nắp hồ bơi, và bằng cách thiết lập các thói quen tốt như hạ thấp thiết bị làm nóng hồ bơi khi không sử dụng và bảo trì phòng ngừa thích hợp, chi phí cho chủ sở hữu hồ bơi có thể giảm đáng kể.



    Cắt giảm lãng phí năng lượng và tiết kiệm nước

    Hầu như tất cả sự mất nhiệt của hồ bơi - khoảng 95% - xảy ra ở bề mặt, chủ yếu là do bay hơi vào không khí và bức xạ lên bầu trời. Bằng cách sử dụng mái che hồ bơi để ngăn nhiệt và thất thoát nước, lượng hóa chất xử lý nước cũng sẽ được giảm bớt. Máy bơm bể bơi đa tốc độ hoặc tiết kiệm năng lượng cũng có thể giảm đáng kể mức tiêu thụ điện của bể bơi hơn 65%.



    Ưu đãi và Giảm thuế

    Bạn có biết rằng một số tiểu bang cung cấp ưu đãi và giảm thuế cho những chủ nhà mua thiết bị hồ bơi tiết kiệm năng lượng? Kiểm tra xem có những ưu đãi và giảm giá nào ở tiểu bang của bạn.



    4 bước chính để tạo ra hồ bơi tiết kiệm năng lượng

    Bạn có thể tiết kiệm tiền và môi trường với một hồ bơi tiết kiệm năng lượng — sự lựa chọn là hiển nhiên. Dưới đây là 4 cách tốt nhất để làm cho hồ bơi của bạn thân thiện với môi trường:



    Ngăn chặn sự bốc hơi nước - Bộ Năng lượng Hoa Kỳ đã phát hiện ra rằng sự bốc hơi nước đang lấn át nguồn năng lượng tiêu thụ lớn nhất, chiếm 70% tổng năng lượng bị mất ở cả hồ bơi ngoài trời và trong nhà. Với việc nước bốc hơi sẽ làm nóng bể bơi. Đối với mỗi gallon nước bốc hơi, nó sẽ mất hơn 8.500 BTU và một hồ bơi điển hình mất từ 1 đến 1 ½ inch nước mỗi tuần.



    Sử dụng Máy bơm, Máy làm nóng và Bộ lọc hiệu quả - Nâng cấp lên máy bơm hồ bơi tốc độ thay đổi là một trong những cách tốt nhất để làm cho hồ bơi của bạn tiết kiệm năng lượng vì nó làm chậm tốc độ động cơ bơm phải hoạt động. Điều này có nghĩa là máy bơm của bạn không chỉ thân thiện với môi trường hơn mà còn êm hơn! Bạn cũng sẽ muốn đảm bảo rằng các BTU của máy sưởi hồ bơi của bạn không quá phù hợp với hồ bơi của bạn và bộ lọc của bạn đủ lớn để máy bơm không phải làm việc quá sức.



    Lắp đặt các tấm chắn gió - Chủ sở hữu và người vận hành bể bơi ngoài trời nên xem xét sự phù hợp của việc lắp đặt các tấm chắn gió vì ngay cả những cơn gió nhỏ cũng làm tăng tỷ lệ bốc hơi. Chỉ một cơn gió 7mph trên bề mặt bể bơi có thể làm tăng mức tiêu thụ năng lượng lên 300%! Các tấm chắn gió phải đủ cao và đủ gần với hồ bơi để hạn chế sự nhiễu loạn không khí trên bề mặt hồ bơi. Một bức tường, một tấm bình phong, một hàng rào kiên cố, hoặc một hàng rào có phủ thực vật sẽ làm được điều này.



    Công nghệ năng lượng mặt trời - Một cách khác để tiết kiệm năng lượng là khai thác sức mạnh của mặt trời. Máy sưởi và tấm phủ năng lượng mặt trời (còn gọi là chăn năng lượng mặt trời) hấp thụ nhiệt năng từ mặt trời để làm ấm nước hồ bơi của bạn. Máy sưởi năng lượng mặt trời sử dụng các tấm thu năng lượng và rất tốt để làm nóng hồ bơi của bạn vào ban ngày. Và vào ban đêm, các tấm phủ năng lượng mặt trời sẽ giữ ấm cho hồ bơi của bạn bằng cách bẫy tia nắng mặt trời bằng các túi khí giống như bong bóng của chúng.

    https://hoboidep23h.blogspot.com/2020/09/9-y-tuong-chu-e-tiec-be-boi-hay-nhat_2.html
    https://hoboidep23h.blogspot.com/2020/09/tai-sao-phai-i-nghi-khi-ban-co-o-lai-ho_2.html
    Các cách khác để tạo hiệu quả hồ bơi của bạn

    Chọn kết thúc phù hợp. Lớp hoàn thiện của hồ bơi có màu tối hơn sẽ hấp thụ tia nắng mặt trời và năng lượng đó giúp làm nóng hồ bơi của bạn. Mặc dù không phải ai cũng muốn kết thúc tối, nhưng nếu bạn đang ở trong hàng rào, bạn có thể giảm chi phí sưởi ấm theo cách đó.

    Nếu bạn chỉ sử dụng hồ bơi của mình vào cuối tuần, hãy giảm cài đặt bộ điều nhiệt của máy sưởi hoặc máy bơm nhiệt xuống 8-10º trong tuần.

    Khi đi nghỉ hơn một tuần, trừ khi nhiệt độ dự kiến sẽ đóng băng, hãy tắt máy sưởi hoặc máy bơm nhiệt của hồ bơi.

    Theo Hội Chữ Thập Đỏ Hoa Kỳ, nhiệt độ bơi có lợi cho sức khỏe nhất là 78º F. Giảm máy sưởi hoặc máy điều nhiệt của máy bơm nhiệt để duy trì nhiệt độ 78º hoặc thấp hơn cũng sẽ giúp tiết kiệm năng lượng.

    Giảm tốc độ bơm để giảm sử dụng năng lượng. Máy bơm chậm hơn sẽ giảm tiêu thụ điện năng.

    Chạy hệ thống lọc của hồ bơi trong giờ thấp điểm khi nhu cầu điện thấp hơn - thường từ 8 giờ tối đến 10 giờ sáng. Máy bơm hồ bơi tốc độ thay đổi sẽ tiết kiệm năng lượng và giảm tiếng ồn để chúng có thể chạy thoải mái vào ban đêm.

    Giữ cho vỉ hút không có mảnh vụn. Cống bị tắc đòi hỏi máy bơm phải làm việc nhiều hơn.

    Tối ưu hóa hệ thống ống nước cho hồ bơi của bạn. Thật ngạc nhiên về tần suất các đường ống quá hẹp hoặc đường ống dẫn nước bao gồm quá nhiều vòng xoắn lại được thiết kế thành hệ thống lõi của bể bơi, khiến máy bơm hoạt động khó khăn hơn bình thường.

    LED Lightning. Đèn LED không chỉ là một xu hướng thời trang trong hồ bơi và cảnh quan, chúng có thể giúp bạn tiết kiệm khoảng 100 đô la một năm so với các phiên bản đèn sợi đốt. Màu sắc và hiệu ứng có thể tùy chỉnh chỉ là một điểm cộng!

    Bộ hẹn giờ hồ bơi. Mặc dù thời gian hồ bơi tự động sẽ không giúp bạn tiết kiệm tiền trực tiếp, nhưng chúng sẽ giúp bạn dễ dàng quản lý việc sử dụng máy bơm và bộ lọc hơn bằng cách đặt lịch. Bộ hẹn giờ sẽ tắt nguồn hệ thống lọc của bạn trong những khoảng thời gian cụ thể và bật lại sau.
     

Chia sẻ trang này

Loading...