63 Stravel

4 cách tối ưu hoá khô g gian quán cafe nhỏ hẹp

Thảo luận trong 'Tìm đại lý-đối tác' bắt đầu bởi binbadecor, 16 Tháng mười một 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      107 Dân Chủ, phường Bình Thọ, TP.Thủ Đức->Xem bản đồ
    3. Thông Tin:

      16 Tháng mười một 2020, 0 Trả lời, 340 Đọc
  1. binbadecor

    binbadecor Member

    Kinh doanh quán cafe nhỏ ngày nay trở nên khá phổ biến. Tuy nhiên, các nhà đầu tư vẫn vấp phải một vài khó khăn như làm thế nào để quán cafe được trang trí đẹp mắt, ấn tượng. Với 4 cách tối ưu hoá quán cafe diện tích nhỏ đơn giản dưới đây sẽ khiến chủ đầu tư thở phào nhẹ nhõm.

    1. Quầy pha chế cũng chính là nơi nhâm nhi tách cafe:
    Gợi ý đầu tiên đó chính là tận dụng luôn khu vực pha chế và order để làm nơi ngồi cafe cho thực khách. Tương tự như ở các mẫu thiết kế quán bar, quán pub vậy. Cách làm này sẽ tối ưu hoá không gian nhỏ thật hữu ích. Vừa có thể tận dụng được vị trí cho khách hàng ngồi. Lại vừa tiết kiệm không gian quán cafe. Ở đây, chủ quán nên chọn mẫu ghế chân cao để khách hàng ngồi thoải mái nhất. Đây cũng là cơ hội để người pha chế đồ uống có thể tương tác với khách hàng đó.

    2. Chọn màu sắc phù hợp:
    Không riêng gì các mẫu quán cafe diện tích nhỏ mà những không gian có hạn về diện tích thì cũng nên chọn màu sắc hợp lý. Tông màu sáng sẽ thích hợp nhất. Một điểm cộng để hô biến không gian thoáng đãng hơn đó chính là sử dụng màu tường, màu sàn nhà và màu trần trùng tông màu. Điều này sẽ khiến mẫu cafe đẹp sáng sủa, không có giới hạn tầm mắt. Tức là diện tích nhỏ được nhân rộng hơn thực tế.

    3. Nội thất quán cafe đơn giản nhất:
    Đừng nên chọn các kiểu dáng bàn ghế quá to, cồng kềnh hoặc kiểu dáng phức tạp. Nên chọn các mẫu bàn ghế, nội thất quán cafe đơn giản. Màu sắc trung tính sẽ tạo nên một không gian thoải mái, đẹp mắt hơn nhiều. Chủ quán cafe diện tích nhỏ có thể chọn màu sắc bàn ghế đậm, nhạt khác nhau để thay đổi cảm nhận khách hàng theo những cách tích cực.

    4. Đừng bỏ qua việc trang trí trần nhà:
    Nhiều khi design quán cafe nhỏ hoặc cải tạo quán cafe ít người để ý đến trần nhà. Nhưng khi có cách xử lý trần nhà thích hợp thì quán cafe diện tích nhỏ sẽ trông rộng rãi hơn đó. Bên cạnh việc sử dụng tông màu sáng. Bạn cũng có thể chọn cách trang trí đơn giản, nhẹ nhàng như lắp đặt các mẫu đèn thả kiểu dáng tối giản. Đừng nên chọn các kiểu dầm ngang, xà ngang bằng gỗ rất cồng kềnh. Nó còn khiến mẫu cafe đẹp trở nên nặng nề, mất tính thẩm mỹ.

    Hãy tham khảo cách bí quyết trên nếu đang gặp khó khăn bạn nhé!!! Hiện nay, Binba Decor đang cung cấp các gói dịch vụ thiết kế siêu tiết kiệm. Đừng ngần ngại mà hãy liên lạc ngay với chúng tôi.
    Chúc bạn một ngày tốt lành!!!
     

Chia sẻ trang này

Loading...