63 Stravel

33 nhà hàng Phú Quốc VIEW ĐẸP – ĂN NGON

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Tuyền Mizen, 1 Tháng sáu 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      1 Tháng sáu 2020, 0 Trả lời, 363 Đọc
  1. Phú Quốc nổi tiếng với những món ăn ngon, vì vậy ẩm thực trên đảo ngọc này luôn khiến du khách cảm thấy ấn tượng và khó quên. Bên cạnh những nhà hàng giá cả phải chăng, Phú Quốc còn có những nhà hàng với nhiều món ăn ngon và đông đúc với hàng ngàn du khách. Tham gia cùng chúng tôi “chỉ cần đối mặt với tên” 33 nhà hàng Phú Quốc cực kỳ nổi tiếng dưới đây!

    Xin chào nhà hàng Phú Quốc


    Địa chỉ: 66 Trần Hưng Đạo, TT. Dương Đông, Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang

    Nhà hàng Xin Chao là một nhà hàng ở Phú Quốc cực kỳ nổi tiếng vì phục vụ các món hải sản ngon. Nằm trên đường Trần Hưng Đạo – một trong những con đường sầm uất, gần biển và chợ đêm chỉ cách đó khoảng 200m nên việc đi lại cũng rất thuận tiện và đơn giản. Điểm cộng của nhà hàng này là không gian mở với 2 tầng và view biển tuyệt đẹp!

    [​IMG]

    Không chỉ vậy, thực đơn của nhà hàng cũng rất đa dạng với nhiều món ăn nổi tiếng của các nước châu Âu và châu Á cho đến các món hải sản tươi sống của Phú Quốc. Giá thực phẩm ở đây thường dao động từ 75.000 đồng đến 500.000 đồng – một mức giá trung bình và rất hợp lý so với các nhà hàng sang trọng khác ở Phú Quốc. Tuy nhiên, nó thường rất đông vào ban đêm!

    Nhà hàng Trung Dương Phú Quốc


    Địa chỉ: 136 Ô tô 30/4, TT. Dương Đông, huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang

    Với lợi thế nằm ở trung tâm thị trấn Dương Đông, Trung Dương là một trong số ít nhà hàng nổi tiếng thu hút nhiều khách du lịch trong và ngoài nước cũng như khách du lịch địa phương thường đến để thưởng thức các món ăn ngon ở đây. Với đội ngũ đầu bếp giàu kinh nghiệm chuyên chế biến tỉ mỉ và tỉ mỉ, nhà hàng Trung Dương Phú Quốc không chỉ gây ấn tượng với những món ăn ngon mà còn khiến thực khách cảm thấy hài lòng qua cách chế biến và trưng bày.

    [​IMG]

    Đến nhà hàng này, bạn nhất định phải thưởng thức món cơm chiên với cua không quá khô nhưng không quá mềm, hòa quyện với thịt cua đậm đà được ngâm trong các loại gia vị phong phú. Ngoài ra, chỉ từ 180.000 đồng, bạn có thể thưởng thức một món lẩu hải sản với nhiều loại hải sản như cá, tôm, mực … Giá thức ăn tại nhà hàng này cũng rất hợp lý, chỉ từ 150.000 đồng / người thôi!


    Xem thêm: Lưu 15 món ngon này ngay khi bạn không biết ăn gì ở Phú Quốc
    Nhà hàng Sông Xanh Phú Quốc


    Địa chỉ: 217 đường 30 tháng 4, TT. Dương Đông, Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang

    Nhà hàng Sông Xanh là một nhà hàng nổi tiếng lâu đời ở Phú Quốc và thường được nhiều khách du lịch khắp nơi ghé thăm hòn đảo ngọc trai này lựa chọn. Với lợi thế nằm ở trung tâm thị trấn, bên cạnh sông Dương Đông thơ mộng và sở hữu diện tích lên tới 1200m, Nhà hàng Sông Xanh Phú Quốc Lý tưởng để bạn tổ chức tiệc, sinh nhật hoặc ăn tối cùng gia đình …

    [​IMG]

    Không chỉ mang đến một không gian xanh tươi mát, đến với nhà hàng Phú Quốc này, bạn còn có cơ hội thưởng thức những đặc sản nổi tiếng của đảo ngọc như gỏi cá trích tươi, lẩu nấm, cơm chiên với cua. … Bên cạnh những món ăn ven biển mộc mạc tại nhà hàng Sông Xanh, còn có những món Âu và Á ngon! Hãy chắc chắn rằng đây sẽ là một không gian lý tưởng cho gia đình bạn!

    Nhà hàng Thiên Thành Phú Quốc


    Địa chỉ: 107 đường Trần Hưng Đạo, Dương Tô, Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang

    Mặc dù nằm ở trung tâm thị trấn và ở một trong những con phố sầm uất nhưng với những nhà hàng nổi tiếng của Phú Quốc, nhà hàng Thiên Thành luôn thu hút khách hàng nhờ không gian rộng rãi cũng như hương vị của các món ăn. Ăn đặc biệt hấp dẫn. Nếu bạn ghé thăm đảo Phú Quốc, hãy đến Thiên Thành để thưởng thức hải sản tươi sống cũng như các đặc sản nổi tiếng khác!

    [​IMG]

    Vào buổi tối khi bạn đến đây bạn sẽ thấy nhà hàng này rất đông khách. Tuy nhiên, nếu bạn muốn tìm một không gian riêng, Thiên Thành cũng có một phòng riêng ở tầng 2 cho những khách cần nó! Thực đơn đồ ăn tại Thiên Thành rất đa dạng với nhiều món ngon khác nhau như hành tây nướng, hải sản nướng, lẩu hải sản … Thực phẩm tươi được chế biến dưới bàn tay của những đầu bếp lâu năm trong nghề chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng!


    Xem thêm: Phú Quốc có những đặc sản gì? 33 đặc sản Phú Quốc làm quà tặng QUÀ TẶNG NHẤT
    Nhà hàng Thủy Tiên


    Địa chỉ: 02 Trần Hưng Đạo, Khu phố 7, Phú Quốc, Tỉnh Kiên Giang

    Nói về những Nhà hàng ngon ở Phú Quốc Chắc chắn không thể thiếu tên nhà hàng Thúy Tiên. Mặc dù không được thiết kế sang trọng như các nhà hàng Phú Quốc khác, Thúy Tiến gây ấn tượng với không gian mở và nhân viên phục vụ nhanh, đồ ăn tươi ngon.

    [​IMG]

    Đặc biệt, điểm cộng của Nhà hàng Thúy Tiên Phú Quốc Đây là một mức giá rất phải chăng và chỉ có giá 45.000 đồng – 250.000 đồng / món thôi! Vào buổi trưa và buổi tối thường có rất nhiều khách vì vậy bạn nên gọi để đặt bàn để được phục vụ tốt nhất!

    Nhà hàng Chợ Khởi Phú Quốc


    Địa chỉ: 31 Lốc 30/4, TT. Dương Đông, Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang

    Nhà hàng Ra Khôi là một nhà hàng chuyên phục vụ các món hải sản ở Phú Quốc. Nó sở hữu một không gian rộng rãi và nằm ở thị trấn Phú Quốc nên bạn có thể đến đây để thưởng thức những món ăn ngon một cách dễ dàng.

    [​IMG]

    Hải sản của nhà hàng được lấy từ những chiếc thuyền đánh cá trong ngày nên luôn tươi ngon. Thực đơn đa dạng và phong phú để giúp bạn thưởng thức các món ăn hấp dẫn ở đây. Đến với Ra Khôi Quan, bạn nhất định phải gọi món salad cá trích, ốc xào với ớt hoặc hải sản nướng! Đảm bảo sẽ không hối tiếc ở đâu đó!


    Xem thêm: TOP 20 nhà hàng ngon ở Phú Quốc BAO CHEAP – BẢO NGON cực kỳ nổi tiếng

    Địa chỉ: Số 77, đường 30/4, khối 1, thị trấn Dương Đông, tỉnh Kiên Giang

    Bên cạnh những nhà hàng Phú Quốc nổi tiếng với hải sản, ghé thăm hòn đảo xinh đẹp này bạn cũng có thể tìm cho mình những nhà hàng chuyên phục vụ bữa ăn gia đình nhưng được chế biến công phu. Một trong những nhà hàng nổi tiếng nhất có lẽ là nhà hàng Com Bac 123.

    [​IMG]

    Đến đây, thực khách sẽ được thưởng thức những món ăn thuần Việt Nam với hương vị đậm đà từ miền Bắc như chả giò, súp rau muống, cua và đậu phụ với nước tương …. Đặc biệt, ở đây còn có cơm trắng thơm và nóng hổi nữa! Bên cạnh các món cơm miền Bắc, đến nhà hàng ở Phú Quốc này, bạn cũng có thể thưởng thức các món hải sản hấp dẫn như cua hấp, ốc xào với ớt, gỏi cá, mực chiên …

    Nhà hàng Hương Biên Phú Quốc


    Địa chỉ: Bãi Thơm, Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang

    Hương Biên là một nhà hàng Phú Quốc cũ và rất nổi tiếng. Nó nằm trên tầng 3 của khách sạn cùng tên. Điểm mà bất cứ ai cũng sẽ tìm thấy tình yêu khi đến đây là không gian trong lành, thoáng mát. Từ đây bạn có thể ngắm nhìn bãi biển trải dài hoặc thưởng thức những món ăn ngon trong khi ngắm hòn đảo Phú Quốc xinh đẹp.

    [​IMG]

    Nhà hàng Cua House


    Địa chỉ: 21 Trần Hưng Đạo, Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang

    Crab House là một nhà hàng cực kỳ nổi tiếng trên đảo Phú Quốc. Mặc dù đã không hoạt động trong một thời gian dài, nhưng đây vẫn là điểm đến lý tưởng để nhiều khách hàng thưởng thức hương vị hải sản, đặc biệt là những món được làm từ cua và cua. Hãy chắc chắn rằng nếu bạn đến đây một lần, bạn sẽ bỏ lỡ nó mãi mãi!

    [​IMG]

    Cua của nhà hàng được chọn từ những con cua tươi nhất, vì vậy khi ăn bạn sẽ thấy thịt của chúng rất thơm và ngọt. Để tạo ra hương vị đặc biệt cho món ăn, đầu bếp ở đây đã tạo ra một loại nước sốt cực kỳ hấp dẫn. Khi thưởng thức các món cua ở đây, bạn sẽ được trang bị găng tay và tạp dề để không làm bẩn quần áo của bạn ở đó! Tuy nhiên, vì là một nhà hàng khá sang trọng nên giá của nhà hàng cũng cao hơn bình thường một chút!

    Nhà hàng Mỹ Lan Phú Quốc


    Địa chỉ: Sao Bãi, Nhóm 9, Ấp 4, An Thới, Phú Quốc, Kiên Giang

    Nhà hàng Mỹ Lan nằm trong khuôn viên của khu nghỉ dưỡng cùng tên, nằm ngay tại Bãi Sao, nên rất nhiều người đến bãi biển xinh đẹp này thường đến Mỹ Lan để thưởng thức những món ăn ngon! Nhà hàng được thiết kế ngoài trời và trong những túp lều, nên rất thoáng mát.

    [​IMG]

    Điểm cộng của nhà hàng là hải sản ở đây rất ngon và tươi. Thông qua bàn tay chế biến và ướp với các loại gia vị phong phú của các đầu bếp giàu kinh nghiệm, mỗi món ăn có một hương vị đặc biệt. Không chỉ vậy, nhân viên phục vụ tại nhà hàng cũng rất thân thiện và nhanh nhẹn!

    Nhà hàng OTTO Phú Quốc


    Địa chỉ: Quảng cáo Bào, Phú Quốc, Tỉnh Giang Giang

    Mặc dù là một nhà hàng mới đi vào hoạt động, OTTO luôn là một nhà hàng Phú Quốc nổi tiếng và thu hút một lượng lớn khách du lịch cũng như người dân địa phương đến đây để thưởng thức.

    [​IMG]

    Đến với nhà hàng này, bạn không chỉ được thưởng thức những món hải sản nổi tiếng của Phú Quốc mà còn thu hút thực khách, đặc biệt là những người đàn ông với bia tươi của Đức! Mặc dù cửa hàng khá đông khách nhưng nhân viên ở đây rất chuyên nghiệp và nhanh nhẹn!

    Trên đây là tóm tắt các nhà hàng Phú Quốc với view đẹp, thực đơn phong phú với nhiều món ăn ngon cho bạn lựa chọn. Nếu bạn đang có kế hoạch đến thăm hòn đảo xinh đẹp này, bạn nhất định phải ghé thăm các nhà hàng nổi tiếng mà chúng tôi đề xuất ở trên!

    - ĐÁNH GIÁ kinh nghiệm du lịch Phú Quốc 4N3Đ tự túc chỉ với 5 triệu đồng
     

Chia sẻ trang này

Loading...