63 Stravel

30+ quán cafe đẹp Đà Nẵng được giới trẻ “check in” rần rần

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Tuyền Mizen, 28 Tháng năm 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      28 Tháng năm 2020, 0 Trả lời, 395 Đọc
  1. Bên cạnh những địa điểm du lịch nổi tiếng, nhà hàng ngon hay khu giải trí hấp dẫn, Đà Nẵng còn thu hút du khách bởi những quán cà phê thơ mộng tuyệt đẹp. Đến Đà Nẵng mà không ghé thăm quán cà phê, nhâm nhi đồ uống và ngắm nhìn thành phố là một sai lầm lớn. Dưới đây là hơn 30 quán cà phê đẹp ở Đà Nẵng đang “trẻ trung” kiểm tra!

    Cà phê cộng


    Địa chỉ: 98-96 Bạch Đăng, Hải Châu 1, Hải Châu, Đà Nẵng

    Cà phê Plus có lẽ không phải là một cái tên xa lạ khi chuỗi cửa hàng cà phê này có mặt ở nhiều tỉnh, thành phố trên cả nước. Hầu hết các cửa hàng cộng sản có bố cục đơn giản, nhưng nó nhắc nhở mọi người về những ngày xưa. Cộng thêm Cafe Đà Nẵng Có nhiều chi nhánh nhưng được yêu thích nhất là phố Bạch Đằng.

    [​IMG]

    Cà phê Plus luôn được đánh giá là một Những quán cà phê đẹp ở Đà Nẵng 2020.

    Cà phê Công Đà View nhìn ra sông Hàn, rất thoáng và mát, thích hợp cho những người yêu thích hoài cổ. Bước vào nhà hàng nghĩ rằng nó ở giữa một đất nước Hàn Quốc mơ mộng, những món đồ thật dễ thương và đáng yêu. Uống tại Công Đà Nẵng giá cả phải chăng, thực đơn phong phú, là một nơi để thả linh hồn bên cạnh tách cà phê lý tưởng.

    Cafe Nia


    Địa chỉ: 3 Phan Thành Tài, Hòa Thuận Đông, Hải Châu và Đà Nẵng

    Nếu bạn đang tìm kiếm một quán bar Quán cà phê sân vườn Đà Nẵng Hòa mình với thiên nhiên, Cafe Nia là một điểm đến tuyệt vời. Cafe Nia Đà Nẵng với diện tích lên tới 500m2 với nhiều cây xanh và hồ trung tâm. Chắc chắn thưởng thức một tách cà phê trong một khung cảnh như vậy sẽ giúp bạn quên đi mọi mệt mỏi và căng thẳng của cuộc sống.

    [​IMG]

    Cafe Nia là một trong Những quán cà phê đẹp ở Đà Nẵng còn bởi hồ cá Koi lớn, nhiều loài cá lớn để bạn chiêm ngưỡng. Cửa hàng có hai tầng, vì vậy bạn không cần phải lo lắng về việc đông đúc và đông đúc. Chắc chắn là một nơi hẹn hò cuối tuần lý tưởng cho bất cứ ai!

    Đà Nẵng Lưu niệm & Cafe


    Địa chỉ:

    • 34 Bạch Đằng, Thạch Thắng, Hải Châu, Đà Nẵng
    • 68 Trần Quốc Toàn, Hải Châu 1, Hải Châu, Đà Nẵng

    Cafe lưu niệm Đà Nẵng bị mê hoặc bởi bất cứ ai đi bộ qua con phố này vì bầu không khí dễ thương, là sự kết hợp của các cửa hàng lưu niệm và quán cà phê. Không gian siêu rộng và rộng rãi, cửa kính trong suốt khiến quán cà phê nổi bật hơn, đặc biệt là vào buổi tối.

    [​IMG]

    Một trong quán cà phê đẹp ở Đà Nẵng Chắc chắn phải kể đến Đà Nẵng Lưu niệm & Cafe.

    Tại đây bạn cũng có thể thưởng thức sông Hàn và thưởng thức đồ uống hoặc món tráng miệng ngọt ngào. Nếu bạn muốn tìm một Quán cà phê yên tĩnh ở Đà Nẵng Đừng quên ghé thăm Đà Nẵng Lưu niệm & Cafe!

    Cà phê Lu


    Địa chỉ: 220 Lý Tự Trọng, Thành Bình, Hải Châu, Đà Nẵng

    Không gian thoáng đãng với âm nhạc trữ tình du dương sẽ là nơi nghỉ ngơi lý tưởng cho ngày cuối tuần của bạn. Tại Lu Cafe ở Đà Nẵng, bạn sẽ được ngồi trong một không gian thoáng đãng, thoáng đãng, ngắm nhìn những con phố thư giãn. Vào các ngày trong tuần, rất nhiều người chọn Lu Coffe làm cửa hàng Quán cà phê Đà Nẵng.

    [​IMG]

    Đây là một nơi phổ biến cho những người muốn ngồi tại cửa hàng, thưởng thức một tách cà phê và trò chuyện. Một trong Quán cà phê Coffe ở Đà Nẵng Bạn nên ghé qua khi đến đây!

    Café Trung Nguyên Legend


    Địa chỉ:

    • 138 Nguyễn Thị Minh Khải, Hải Châu 1, Hải Châu, Đà Nẵng
    • 235 Phan Đăng Lưu, Khue Trung, Cẩm Lê, Đà Nẵng
    • 65 Quang Trung Hải Phường, Đà Nẵng
    • 100 Đống Đa, Thuận Phước, Hải Châu và Đà Nẵng

    Một trong những Quán cà phê sân vườn đẹp ở Đà Nẵng Phải nhắc đến quán cà phê Trung Nguyên với 4 địa chỉ trên toàn thành phố. Cafe Trung Nguyên Đà Nẵng đã ghi dấu ấn trong lòng du khách bởi không gian thoáng đãng, gần gũi với thiên nhiên ngay trung tâm thị trấn.

    [​IMG]

    Quán cũng sắp xếp sách khởi nghiệp để thu hút nhiều người về một thương hiệu cà phê nổi tiếng của Việt Nam. Chất lượng cà phê là không thể tranh cãi, ngon, đậm đà lại sử dụng ống hút giấy thân thiện với môi trường. Do đó, Trung Nguyên không chỉ Quán cà phê đẹp ở Đà Nẵng mà còn khiến người ta mê mẩn với từng tách cà phê.

    Cafe Tipi


    Địa chỉ: 57 Phạm Văn Nghi, Thạc Gian, Thanh Khê, Đà Nẵng

    Quán cà phê Tipi ở Đà Nẵng được biết đến với không gian nhà hàng cổ kính, cách bố trí nhẹ nhàng mang lại cảm giác thư giãn cho du khách. Thực đơn đa dạng, không quá béo hay ngọt, thơm sẽ khiến bạn thích thú.

    [​IMG]

    Không chỉ trong Quán cà phê view đẹp ở Đà Nẵng, Tipi cũng có những tình nguyện viên nước ngoài có thể giúp bạn nói và học tiếng Anh. Theo Kinh nghiệm du lịch tự túc tại Đà NẵngNhiều người giới thiệu Tipi Cafe, đặc biệt là cho người Việt Nam.

    Phở Xua Cafe


    Địa chỉ:

    • 17 Phan Đình Phụng, Hải Châu 1, Hải Châu, Đà Nẵng
    • 36 – 37 Thăng Long, Hòa Thơ Đông, Cẩm Lê, Đà Nẵng
    • 111 đường 3 tháng 2, Thuận Phước, Hải Châu, Đà Nẵng

    Một cửa hàng Cà phê không gian cũ ở Đà Nẵng đã khá nổi tiếng ở chính thành phố đó Nhà hàng phở Xua ở Đà Nẵng. Những hình ảnh cổ xưa và cũ được tái tạo hoàn toàn trong không gian nhà hàng, mang đến cho du khách những cảm xúc đặc biệt. Bên cạnh đó, Phở Xua còn có một khu vườn mát mẻ, gần gũi với thiên nhiên nên cũng được coi là một cửa hàng Quán cà phê view đẹp ở Đà Nẵng.

    [​IMG]

    Cà phê đá đen & tráng miệng


    Địa chỉ: 6 Trần Quốc Toàn, Hải Châu 1, Hải Châu, Đà Nẵng

    Cà phê Đen Đà Nẵng là một quán cà phê không gian cổ kính, cổ kính như ở trung tâm của Hội An. Cà phê Gia Lai ở đây rất giàu hương vị, ngoài ra, các loại trà như trà sen, trà đào, trà xoài cũng khá ngon. Ngoài ra còn có nhiều món tráng miệng bắt mắt được trang trí, hương vị thơm ngon và giá trị đồng tiền.

    [​IMG]

    Quầy bar không gian dựa vào phong cách cổ điển nhẹ nhàng sẽ khiến bạn có những giây phút thư giãn. Quán có hai tầng rộng rãi, không quá ồn ào nên đây cũng là nơi gặp gỡ Quán cà phê người yêu Đà Nẵng rất lý tưởng.

    Cafe dài


    Địa chỉ: 123 Lê Lợi, Thạch Thắng, Hải Châu, Đà Nẵng

    Đề cập Đà Nẵng cà phê ngon Không thể bỏ lỡ cái tên – Cafe Long. Đây là một điểm đến yêu thích cho các tín đồ cafe thực sự. Cafe Long Đà Nẵng đã làm quen với người Đà trong hơn một thập kỷ và dường như đã trở thành một nét văn hóa đối với nhiều người.

    [​IMG]

    Cafe Long nổi tiếng với những tách cà phê thơm ngon và phong phú từ xưa nên cả ngày thường rất đông khách. Mặc dù chỉ là một chiếc ghế đơn giản, bàn nhỏ, phong cách cafe thân mật nhưng cafe ở Đà Nẵng Điều này vẫn thu hút nhiều du khách.

    Cà phê yến


    Địa chỉ: Lô 14, đường Hải Phòng, quận Hải Châu, Đà Nẵng

    Tập đoàn Cafe Đà Nẵng Trước đây, có một nhà hàng cóc nhỏ nơi người dân và sinh viên bình thường tụ tập. Cửa hàng luôn mang đến một không gian yên bình và thư giãn với những bản nhạc radio sâu lắng, ngọt ngào gợi nhớ đến những điều quá quen thuộc. Nếu bạn cần một Quán cà phê tư nhân ở Đà Nẵng để tập trung vào việc đọc, Cafe Group là lựa chọn đúng đắn.

    [​IMG]

    Quân Sách cafe ở Đà Nẵng Ngoài ra còn có rất nhiều cuốn sách tuyệt vời, nơi bạn có thể tìm thấy một cái gì đó khác nhau hàng ngày. Đối với nhiều người, To Cafe là nơi lưu trữ những kỷ niệm và kỷ niệm.

    Cà phê Ka Cong & Restaurante


    Địa chỉ: 79 Hà Bông, Phước Mỹ, Sơn Trà và Đà Nẵng

    Ka Cong nằm ở một vị trí đẹp, gần biển nên thu hút nhiều khách du lịch cả trong và ngoài nước. Không gian thoáng đãng, nhẹ nhàng và gần gũi như ngày xưa. Bên cạnh đó, đây cũng là Quán cà phê ăn sáng tại Đà Nẵng Với nhiều món ăn ngon, giá không quá đắt.

    [​IMG]

    Đến Quán cà phê đẹp ở Đà Nẵng Này, đừng quên thưởng thức cà phê phong phú với nhiều tâm huyết. Cà phê dừa là thức uống mà nhiều người đã trải nghiệm và trung thành mãi mãi.

    Phòng trà Lê PARIS


    Địa chỉ: 36 Trần Phú, Hải Châu 1, Hải Châu, Đà Nẵng

    Đối với nhiều người, cafe không chỉ là nơi để thưởng thức đồ uống và nói chuyện với bạn bè mà còn là nơi để thưởng thức âm nhạc. Do đó, các cửa hàng cà phê nhạc sống ở Đà Nẵng luôn được nhiều người ưa chuộng. Phòng trà Le Paris là một trong số đó. Nếu bạn có cơ hội Điểm du lịch Đà NẵngHãy thử trà này.

    [​IMG]

    Chương trình âm nhạc thường bắt đầu từ 20:30 đến 23:30 mỗi ngày bởi các ca sĩ nổi tiếng ở Đà Nẵng, bạn cũng có thể đăng ký biểu diễn tại phòng trà. Còn gì tuyệt vời hơn là ngồi trong một không gian ấm cúng, thưởng thức một tách cà phê hoặc rượu vang, nghe những bản tình ca qua tiếng nhạc piano du dương?

    Koi House Cafe


    Địa chỉ:

    • Lô 43 + 44, Trần Hưng Đạo, An Hải Tây, Sơn Trà, Đà Nẵng
    • 33 Xuân Thủy, Khue Trung, Cẩm Lê và Đà Nẵng

    Đúng như tên gọi, Koi House Cafe là một cửa hàng Quán cà phê cá Đà Nẵng được nhiều người yêu thích. Điểm nổi bật của nhà hàng là một hồ cá Koi lớn, nhiều màu sắc, bơi lội, tuyệt đẹp. Không gian quán bar thoáng mát, nhiều cây xanh cũng là nơi thư giãn trong những ngày nắng nóng.

    [​IMG]

    Nếu bạn thích những Quán cà phê Đà Nẵng Nếu bạn có một hồ cá Koi, vui lòng ghé thăm Koi House Cafe!

    Ngồi thưởng thức một tách cà phê trong khung cảnh xanh mát, ngắm nhìn Koi bơi dưới hồ thực sự rất thư giãn. Quân Quán cà phê sân vườn Đà Nẵng Nhà Koi là một điểm đến cho những người thích thư giãn và hòa mình với thiên nhiên.

    Thú cưng Ritdo


    Địa chỉ: 66 Trần Bình Trọng, Phước Ninh, Hải Châu, Đà Nẵng

    Khách du lịch đến thành phố sau khi thưởng thức Đà Nẵng ngon thường muốn đến quán cà phê để thư giãn và trò chuyện với gia đình và bạn bè. Nếu bạn là người yêu chó hay thú cưng, Pet Ritdo Cafe là điểm đến lý tưởng cho bạn.

    [​IMG]

    Quán cà phê chó Đà Nẵng Ritdo được thiết kế sạch sẽ, tươi mới với màu sắc trẻ trung. Có rất nhiều giống chó đẹp, hoạt bát và thân thiện chắc chắn sẽ làm bạn thích thú.

    HANCOFFEE gốc Đà Nẵng


    Địa chỉ: 517 Trần Hưng Đạo, An Hải Trung, Sơn Trà, Đà Nẵng

    HanCoffee nằm ở một vị trí đẹp, nơi bạn có thể nhìn vào Cầu Rồng, Cá chép biến rồng. Không gian xinh xắn, thoáng mát, tầng trên cùng thoáng đãng, gió mát nhìn trên sông Hàn. Để dễ dàng khám phá các Quán cà phê đẹp ở Đà Nẵng Như thế này, tôi khuyên bạn nên thuê xe máy ở Đà Nẵng để đi du lịch và tham quan.

    [​IMG]

    Có một quán cà phê ở đây để bạn có thể chứng kiến các barista pha tách cà phê đầy hương vị. Nhìn chung, thực đơn của nhà hàng được coi là ngon, dễ chịu và đáng để ghé thăm lần thứ hai.

    Tuyệt vời


    Địa chỉ: 96 Trần Phú, Hải Châu 1, Hải Châu, Đà Nẵng

    Một trong những Quán cà phê đẹp ở Đà Nẵng Đối với bạn, hình ảnh sống ảo là Wonderlust. Quán có 3 tầng, trang trí với tông màu trắng nhẹ nhàng. Phía trên là mái vòm kính trong suốt nên làm cho không gian trở nên tươi sáng, hiện đại và trẻ trung.

    [​IMG]

    Không chỉ những người trẻ tuổi đau lòng bởi không gian Cà phê đẹp ở Đà Nẵng Wonderlust cũng có một thực đơn đồ uống phong phú và ngon miệng. Đồ uống cũng được trang trí đẹp mắt, sử dụng ống hút bằng thép không gỉ thân thiện với môi trường.

    Cafe tráng miệng Aroi


    Địa chỉ:

    • 124 Bạch Đăng, Hải Châu 1, Hải Châu, Đà Nẵng
    • 114 Ngô Văn So, Hòa Khánh Nam, Liên Chiêu, Đà Nẵng

    Aroi Dessert Cafe là một quán cà phê quen thuộc với nhiều bạn trẻ vì nó có mặt ở nhiều thành phố lớn trên cả nước. Cafe ở Đà Nẵng Góc của Aroi nằm ở ngã ba nhìn ra sông Hàn, 3 tầng với 2 mặt tiền để khách chiêm ngưỡng đường phố và sông ngòi.

    [​IMG]

    Không gian ấm cúng, nhỏ và xinh xắn, hầu hết các cơ sở của Aro đều có thiết kế trẻ trung và hiện đại. Đồ uống và món tráng miệng rất đa dạng, trang trí đẹp mắt và phù hợp với cuộc sống ảo. Nếu bạn cần tìm Những quán cà phê đẹp ở Đà Nẵng Gần sông Hàn, Aroi Dessert Cafe là một gợi ý!

    Cà phê Ribo


    Địa chỉ: 05 Thái Thị Bội, Chính Gian, Thành Khê, Đà Nẵng

    Phía trong top 10 quán cà phê đẹp nhất Đà Nẵng Chưa kể Cà phê Ribo. Mặc dù nằm ở trung tâm thành phố nhưng khi nào quán cà phê ở Đà Nẵng Điều này chắc chắn bạn sẽ ngạc nhiên và thú vị. Tầng 1 có bể bơi, cây xanh, tầng ba cũng có đàn piano. Không gian lãng mạn, thư giãn chắc chắn là một điểm cộng cho Ribo Coffee.

    [​IMG]

    Ribo luôn nằm trong danh sách các quán bar cafe Đà Nẵng đẹp Tốt.

    Trên đây là danh sách những quán cà phê tuyệt đẹp ở Đà Nẵng, là nơi nghỉ ngơi, thư giãn, chụp ảnh ảo lý tưởng cho du khách. Nếu bạn có cơ hội đến Đà Nẵng, đừng quên dành chút thời gian ghé thăm các quán cà phê ở đây để cảm nhận rất nhiều điều đặc biệt.

    Xem thêm: Khám phá Bảo tàng 3D Nghệ thuật Đà Nẵng trong Thiên đường: vé vào cổng là bao nhiêu?
     

Chia sẻ trang này

Loading...