63 Stravel

30/4, 1/5 này nhất định phải xúng xính đi khai trương United Center ở Phú Quốc

Thảo luận trong 'Du lịch Miền Nam' bắt đầu bởi Cáo Cáo, 9 Tháng tư 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới khai trương
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Kiên Giang ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      9 Tháng tư 2021, 0 Trả lời, 377 Đọc
  1. Cáo Cáo

    Cáo Cáo Member

    Nhắc đến các khu quần thể không ngủ rồi các công trình nghỉ dưỡng resort của Vin group thì chắc chắn không có gì để bàn cãi về mức độ đầu tư và chịu chơi của chúng. Trừ Vinpearl, Đảo Rều đã quá nổi tiếng thì cuối tháng 4, đúng dịp giỗ tổ Hùng Vương này tại Phú Quốc tập đoàn Vingroup còn chuẩn bị ra mắt một siêu phẩm nghìn tỷ khác đó là United Center.

    Khu quần thể siêu nghỉ dưỡng này được coi là trái tim của United Union, đặc biệt được đánh giá cao là tổ hợp tinh hoa văn hoá nhân loại đa dạng và thú vị bậc nhất Đông Nam Á với muôn vàn các lễ hội, kiến trúc; không những lưu giữ và bảo tồn giá trị văn hoá dân tộc mà còn đem cả thế giới thu nhỏ vào trong một không gian du lịch. Nổi bật nhất ở đây là kênh đào Venice như mô phỏng nước Ý cho hội thích sống ảo, hay tham quan các khu công trình kiến trúc tre, xem ca múa rối nhạc nước tưng bừng như một lễ hội 24/7. Tin chắc rằng Phú Quốc United Center không chỉ đặt nền móng cho định hướng phát triển kinh tế đêm của Việt Nam, mà còn góp phần đánh dấu bước tiến, đưa Việt Nam trở thành điểm đến du lịch mới của quốc tế trong những năm tiếp theo.

    [​IMG]
    Nói chung du khách nhất định phải vi vu Phú Quốc 1 chuyến vào cuối tháng này để xúng xính dự khai trương khu quần thể này cho bằng bạn bằng bè. United Center có quá nhiều thứ đáng để xách vali lên và đi, đọc thêm tại bài viết này là biết tuốt: https://checkinvietnam.vtc.vn/di-da...nam-2021/a88fcd42-66f1-48a8-9422-d6a7bd75b07c
     

Chia sẻ trang này

Loading...