63 Stravel

3 trải nghiệm thú vị của hãng hàng không 5 sao duy nhất Nhật Bản

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi Việt Báo, 27 Tháng sáu 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      27 Tháng sáu 2018, 0 Trả lời, 516 Đọc
  1. Việt Báo

    Việt Báo Guest

    5 sao là chứng nhận cao nhất mà công ty đánh giá và xếp hạng hàng không Anh Skytrax trao cho các hãng bay đi đầu về cung cấp sản phẩm và dịch vụ.
    Thế giới hiện có 9 hãng hàng không được công nhận 5 sao. Hãng hàng không All Nippon Airways (ANA) là hãng hàng không duy nhất của Nhật Bản đạt được tiêu chuẩn này.

    Luôn chu đáo, tận tâm

    All Nippon Airways (ANA) cho hành khách cảm giác hài lòng bởi sự chu đáo, thân thiện. Nhân viên ứng xử lịch sự theo lễ nghi Nhật Bản từ trong sân bay đến trên máy bay.

    Trên mỗi chuyến bay, hành khách được phục vụ thực đơn phong phú theo từng mùa, mang hương vị đặc trưng của đất nước Nhật Bản. Các đồ uống giải khát như táo, cà phê, nước ngọt hay đồ uống có cồn đều hoàn toàn miễn phí. Trong số đó, nước giải khát từ rau do công ty Kayanoya hợp tác cùng ANA sản xuất được nhiều hành khách yêu thích. Đây là loại nước chỉ sử dụng rau trồng tại Nhật Bản, không sử dụng chất hóa học, chất bảo quản.

    [​IMG]
    Bữa ăn đầy màu sắc dành cho trẻ 2-5 tuổi bay từ Tokyo về Hà Nội, hành khách chỉ cần đặt dịch vụ trước chuyến bay 24 giờ.​

    ANA còn cung cấp các bữa ăn đáp ứng nhu cầu riêng biệt của hành khách như đồ ăn kiêng, đồ ăn cho người tiểu đường, đồ ăn cho người theo đạo Hồi và thức ăn dành riêng cho trẻ nhỏ…

    Thoải mái và an tâm

    Phong cách chuyên nghiệp, tỉ mỉ của hãng hàng không này giúp hành khách cảm thấy an tâm. Hành khách có trẻ sơ sinh được mượn xe đẩy từ quầy check-in lên máy bay, nôi cũng được cung cấp miễn phí trên các chuyến bay quốc tế. Nếu sở hữu vé hạng phổ thông, hành khách sẽ tiết kiệm được chi phí đáng kể với dịch vụ miễn cước 2 kiện hành lý, trọng lượng mỗi kiện là 23 kg.

    Ngoài ra, hành khách có thể xem các bộ phim đang được yêu thích tại Nhật hay nghe nhạc, chơi game, xem kịch, đọc sách điện tử với màn hình cảm ứng riêng gắn trên mỗi ghế ngồi.

    Mạng bay rộng khắp

    ANA là hãng hàng không 5 sao lớn nhất của Nhật Bản. Hãng có mạng bay nội địa trải gần khắp nước Nhật đến các điểm quốc tế. Qua trung tâm trung chuyển Tokyo, ANA kết nối đến hơn 40 thành phố nội địa và quốc tế. Đội ngũ của ANA bao gồm 35.000 nhân viên với tổng khoảng 250 máy bay đời mới. Với mạng lưới rộng khắp, hành khách có thể dễ dàng chọn cho mình chuyến bay thích hợp.

    [​IMG]
    Máy bay Boeing 787 hiện đại bay được ANA khai thác cho chặng Việt Nam - Nhật Bản.​

    Tại Việt Nam, ANA khai thác 3 chuyến bay hàng ngày đến Tokyo (Nhật Bản). Trong đó, đường bay từ Hà Nội đến Tokyo được ANA khai thác dòng máy bay Boeing 787-9 có thiết kế hiện đại với ghế ngả lưng, ổ cắm điện, USB và ngăn hành lý xách tay chứa được vali cỡ vừa, tạo sự thoải mái cho hành khách.

    Từ 29/6 đến 7/7, du khách Việt có cơ hội bay ANA với tour Nhật Bản của Vietravel, chi phí từ 22,9 triệu đồng. Trong tuần lễ vàng, 50 khách đầu tiên được giảm 1 triệu đồng/người; nhóm trên 2 khách nhận coupon khách sạn hoặc xe đưa đón. Nhập mã KMANA20 để giảm 200.000 đồng khi mua tour tại travel.com.vn, nhận gối tựa đầu và bộ quà tặng từ Cơ quan Xúc tiến Du lịch Nhật Bản.

    Tham khảo tour Tokyo - núi Phú Sĩ - Kyoto - Osaka (6 ngày): khởi hành 7,15,16, 22, 25, 28/9, giá từ 28,9 triệu đồng. Đặt tour tại đây.

    Tour Tokyo - núi Phú Sĩ - Yokohama (5 ngày): khởi hành, 20/9, giá từ 22,9 triệu đồng. Đặt tour tại đây.

    Hotline 0989370033 (du lịch trong nước); 0983160022 (du lịch nước ngoài). VPDL khách lẻ: 3 Hai Bà Trưng, Hà Nội - ĐT: 024.3933 1978 (ext 202).

    VietBao.vn
     

Chia sẻ trang này

Loading...