63 Stravel

3 tour Phú Quốc siêu tiết kiệm cho nhóm đoàn đông từ Hà Nội

Thảo luận trong 'Du lịch Miền Nam' bắt đầu bởi phuquocxanh, 12 Tháng tư 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      114/129 To Ngoc Van , Go Vap ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      12 Tháng tư 2018, 0 Trả lời, 827 Đọc
  1. phuquocxanh

    phuquocxanh Member

    Cùng với thành phố Hồ Chí Minh thì Hà Nội là nơi có lượng du khách du lịch Phú Quốc đông đảo. Nhất là số khách đi du lịch theo nhóm ngày càng nhiều. Bởi lẽ du lịch nhóm càng đông thì càng vui, giá cũng mềm hơn là du lịch riêng rẽ. Nếu bạn ở Hà Nội hay muốn tìm tour du lịch Phú Quốc khởi hành từ Hà Nội. Đừng bỏ qua 3 tour Phú Quốc siêu tiết kiệm cho nhóm đoàn đông sau đây.
    Nếu như Sài Gòn nổi tiếng với những ngày mưa nắng thất thường và những ngày hè nóng như đổ lửa. Thì Hà Nội lúc mát, lúc lại rét đậm rét hại. Vì thế thiên đường biển Phú Quốc luôn là ước mơ của những người con xứ Bắc. Muốn được tận hưởng cái không khí miền nhiệt đới vô cùng quyến rũ. Phú Quốc Xanh hiện có 3 tour Phú Quốc siêu tiết kiệmcho nhóm đoàn đông từ Hà Nội. Chắc chắn sẽ khiến bạn với gia đình, bạn bè vô cùng thích thú.

    • Du lịch Phú Quốc đầu năm hòa mình vào lễ hội Dinh Bà Ông Lang
    • 4 câu hỏi thường gặp khi tư vấn khách đoàn về du lịch Phú Quốc
    • Bạn đã biết các điểm du lịch thu vé tại Phú Quốc chưa?
    • 6 bước cần chuẩn bị cho nhóm khách đoàn khi có kế hoạch du lịch Phú Quốc
    • Top 3 món ngon từ cá sòng Phú Quốc hấp dẫn du khách nhất
    Tour Phú Quốc 3 ngày 2 đêm tham quan đông nam đảo
    [​IMG]

    • Điểm nổi bật: Khởi hành hàng ngày từ Hà Nội, khám phá đông-nam đảo Phú Quốc. Hai khu vực đẹp nhất và nhộn nhịp nhất đảo ngọc.
    • Giá tour: Dao động từ 5.500.000 đồng đến 7.080.000 đồng (tùy tiêu chuẩn khách sạn)
    • Tham quan đông đảo: khách đoàn sẽ được đến hàng loạt những địa danh đẹp và nổi tiếng nhất đông đảo. Có thể kể đến như Suối Tranh, làng chài cổ Hàm Ninh, trại chó xoáy Phú Quốc, chợ đêm Phú Quốc, Dinh Cậu, Dinh Bà. Nếu muốn bạn có thể tham gia tour câu mực đêm Phú Quốc với chi phí tự túc.
    • Tham quan nam đảo: Tour Phú Quốc siêu tiết kiệm này cho bạn cơ hội câu cá, ngắm san hô ở quần đảo An Thới. Ngoài ra còn khám phá vài địa danh nổi tiếng khác như cơ sở nuôi cấy ngọc trai, nhà tù Phú Quốc, Bãi Sao, cơ sở nước mắm và rượu vang sim. Bạn có thể tham khảo chi tiết lịch trình tại đây.
    Tour Phú Quốc 4 ngày 3 đêm trải nghiệm
    [​IMG]

    • Điểm nổi bật: khởi hành hàng ngày tại Hà Nội, khám phá đông-nam-bắc đảo.
    • Giá tour: dao động từ 6.350.000 đồng đến 8.300.000 đồng (tùy tiêu chuẩn khách sạn)
    • Tour Phú Quốc 4 ngày 3 đêm trải nghiệm bao gồm tour Phú Quốc 3 ngày 2 đêm khám phá đông-nam đảo. Ngoài ra còn có khám phá bắc đảo với Mũi Gành Dầu, đền Nguyễn Trung Trực, Mũi Gành Dầu, vườn hồ tiêu Phú Quốc. Nhóm khách đoàn từ Hà Nội còn có thể lựa chọn 1 trong 2 nơi là Vinpearl và Safari Phú Quốc để vui chơi với chi phí tự túc. Cả hai tour 3 ngày 2 đêm và 4 ngày 3 đêm đều bao gồm vé máy bay khứ hồi. Cũng như là vé câu cá lặn ngắm san hô hấp dẫn. Bạn có thể tham khảo thêm tại đây.
    Tour miền Tây Phú Quốc 6 ngày 5 đêm
    [​IMG]

    • Điểm nổi bật: tour Phú Quốc siêu tiết kiệm này sẽ đi qua Sài Gòn, Châu Đốc, Hà Tiên, Cần Thơ (những nơi nổi tiếng là vùng đất an lành, cây cối tươi tốt nhất Đồng bằng sông Cửu Long). Cuối cùng đến thiên đường đẹp nhất Vịnh Thái Lan là Phú Quốc.
    • Tour miền Tây Phú Quốc sẽ đưa bạn đến những địa danh nức tiếng của Việt Nam. Như rừng tràm Trà Sư, Tây An Cổ Tự, Biển Mũi Nai, Phù Dung Cổ Tự, chợ nổi Cái Răng, hòn phụ tử và nam đảo Phú Quốc. Về lịch trình cụ thể và giá vé. Bạn vui lòng liên hệ Phú Quốc Xanh được biết thêm chi tiết. Hoặc có thể để lại bình luận ngay phía dưới, Phú Quốc Xanh sẽ tư vấn ngay cho bạn.
    3 tour Phú Quốc siêu tiết kiệm cho nhóm đoàn đông từ Hà Nội trên sẽ giúp các bạn du lịch vui và tiết kiệm. Khách thủ đô giờ đây không còn lo lắng việc du lịch Phú Quốc sẽ gặp trở ngại nhé.
     

Chia sẻ trang này

Loading...