63 Stravel

3 ngày 2 đêm hoàn hảo cho chuyến nghỉ dưỡng resort 5 sao ở Huế

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 1 Tháng bảy 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      1 Tháng bảy 2020, 0 Trả lời, 482 Đọc
  1. Huế cho các thế hệ luôn mang trong mình một vẻ đẹp cổ kính, mơ màng của vùng đất kinh giới. Nếu đột nhiên bạn muốn trốn thoát khỏi thị trấn ồn ào để tìm một nơi yên bình, Thamhue24h.info ngay lập tức gợi ý cho bạn lịch trình 3N2D của khu nghỉ dưỡng 5 sao ở Huế ngay tại đây.

    Xem thêm: du lịch Huế

    3 ngày 2 đêm hoàn hảo cho một khu nghỉ dưỡng 5 sao ở Huế


    Điểm nổi bật của lịch trình này là khách du lịch sẽ ở tại Angsana Lang Cô Huế. Nơi này rất gần với một số địa điểm du lịch như thành cổ Huế, cung điện Thái Hòa … thu hút rất nhiều khách du lịch ghé thăm.


    1 ngày:

    – Bay về Huế, chuyển từ sân bay về khách sạn bằng xe đưa đón của khách sạn. Bạn nên chọn chuyến bay sớm để có thêm thời gian trải nghiệm Huế.

    – 14:00: Nhận phòng nghỉ dưỡng Angsana Lang Cô Huế, nghỉ ngơi

    – 16:00: Bãi biển Lăng Cô, trải nghiệm dịch vụ tại khách sạn

    – 18:00: Thưởng thức bữa tối tại khách sạn.

    Ngày 2:

    – 6:00: Ăn sáng tự chọn tại khách sạn

    – 8:00: Tham quan và nhận phòng Hoàng Thành Huế

    – 12:00: Thưởng thức đặc sản cơm hến

    – 14:00: Tham quan phố cổ Hội An

    Ngày 3:

    – 7:00: Ăn sáng tại khách sạn.

    – 9:00: Tham quan và mua quà tặng mang theo ở chợ Đông Ba

    – 12:00: Trả phòng khách sạn ra sân bay để trở về


    1 ngày

    Bạn sẽ không phải lo lắng về việc mua vé máy bay để tiết kiệm tiền vì trong gói combo 3N2Đ tại khu nghỉ dưỡng Angsana Lăng Cô Huế đã bao gồm vé máy bay khứ hồi. Vì vậy, bạn chỉ cần chọn thời gian bay thích hợp để có thời gian ghé thăm một số địa điểm nổi tiếng ở Huế. Khi bạn đến sân bay Huế, có nhân viên đang chờ đón bạn đến khách sạn.

    Du khách sẽ nhận phòng tại Angsana Lang Co Resort Hue là một trong những Khu nghỉ dưỡng 5 sao Lớp học trên bãi Lăng Cô. Khu nghỉ dưỡng có tổng cộng 229 phòng theo phong cách hiện đại, hơn 100 phòng sang trọng được thiết kế đặc biệt với hồ bơi riêng độc đáo. Một phòng tiêu chuẩn bao gồm phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ và phòng vệ sinh. Mỗi phòng đều có tiện nghi giải trí riêng để giúp bạn cảm thấy thoải mái khi lưu trú tại đây.

    [​IMG]
    Ảnh: @Angsana Lăng Cô Huế

    [​IMG]
    Ảnh: @Angsana Lăng Cô Huế

    [​IMG]
    Ảnh: @Angsana Lăng Cô Huế


    Đặc biệt, bạn sẽ có 2 đêm tuyệt vời khi ở trong phòng Garden Ban Grand với tầm nhìn ra vườn để mang đến một không gian thiên nhiên trong lành, mát mẻ. Không gian phòng rộng rãi, sử dụng màu sắc sống động, trẻ trung với nội thất đầy đủ nội thất, thiết kế trang nhã như bàn làm việc, TV màn hình phẳng … Ngoài ra, phòng tắm có bồn tắm riêng. Bạn sẽ không bao giờ quên những giây phút thư giãn ở đây.

    [​IMG]
    Ảnh: @Angsana Lăng Cô Huế

    [​IMG]
    Ảnh: @Angsana Lăng Cô Huế

    [​IMG]
    Ảnh: @Angsana Lăng Cô Huế


    Angsana Lăng Cô Huế sở hữu một địa hình tuyệt vời phía sau những ngọn núi, trước bãi biển Lăng Cô dài và đẹp. Vì gần vịnh, biển ở Angsana luôn dịu dàng như một cô gái Huế. Bãi biển Lăng Cô Nước trong vắt và bãi biển cong được ôm trọn bởi đèo Hải Vân, được mệnh danh là một trong những vịnh đẹp nhất thế giới.

    [​IMG]
    Ảnh: @Angsana Lăng Cô Huế

    [​IMG]
    Ảnh: @Angsana Lăng Cô Huế

    [​IMG]
    Ảnh: @Angsana Lăng Cô Huế


    Ngoài ra, khu nghỉ dưỡng tại Khu nghỉ dưỡng 5 sao Angsana Lang Cô Huế, du khách sẽ được trải nghiệm các dịch vụ tiên tiến tại đây: phòng tập thể dục, hồ bơi … Đặc biệt, du khách có thể chọn dịch vụ spa tại spa Angsana với 10 phòng trị liệu. Spa được trang trí đẹp mắt, sự phục vụ nhiệt tình của đội ngũ nhân viên spa cao cấp từ Thái Lan đến Việt hỗ trợ mang đến cảm giác thư giãn và thoải mái cho bạn khi đến đây.

    [​IMG]
    Ảnh: @Angsana Lăng Cô Huế

    [​IMG]
    Ảnh: @Angsana Lăng Cô Huế


    Ngoài ra, Angsana Lăng Cô Huế Nó nằm trong khu phức hợp nghỉ dưỡng nổi tiếng nối liền khu nghỉ dưỡng sang trọng Bayan Tree và sân golf, vì vậy nếu bạn là người hâm mộ môn golf, đây sẽ là một địa chỉ tuyệt vời cho bạn.

    [​IMG]
    Ảnh: @Angsana Lăng Cô Huế


    Buổi tối là thời điểm thành phố Huế trở nên yên bình và mơ mộng nhất. Bạn có thể chọn ăn tối tại khách sạn. Một bữa tối lãng mạn với người thân yêu của bạn tại nhà hàng Moomba với khung cảnh biển vô cùng lãng mạn hoặc nhà hàng The Rice Bar & Bowl nổi tiếng với ẩm thực Đông hỗ trợ Á sẽ là một đêm khó quên trong kỳ nghỉ của bạn.

    [​IMG]
    Ảnh: @Angsana Lăng Cô Huế

    [​IMG]
    Ảnh: @Angsana Lăng Cô Huế


    Ngày 2

    Bắt đầu một ngày mới ở Huế, khách sẽ được thưởng thức bữa sáng tự chọn tại khách sạn. Với một thực đơn phong phú và dịch vụ nhiệt tình của nhân viên khu nghỉ mát, bạn sẽ có một bữa ăn ngon và chất lượng.

    [​IMG]
    Ảnh: @Angsana Lăng Cô Huế

    [​IMG]
    Ảnh: @Angsana Lăng Cô Huế


    Sau bữa sáng, du khách sẽ di chuyển đến một số địa điểm bên trong Hoàng thành Huế như Cổng Ngô Môn, Kỳ Đài … Du khách sẽ không ngạc nhiên trước những ngôi mộ lớn được chạm khắc tinh xảo vào thời điểm đó. Vua Nguyễn. Đây là một công trình kiến trúc đồ sộ trong thời kỳ phong kiến, sử dụng các vật liệu xa xỉ nhất như gạch Bát Tràm tráng men, sơn rồng sơn mài, v.v.

    [​IMG]
    Ảnh: @ phchris0315

    [​IMG]
    Ảnh: @gappigop


    Nếu một lần đến cố đô Huế, du khách đừng bỏ lỡ check-in Cung điện Thái Hòa. Đây là một điểm đến thu hút rất nhiều du khách trong nước và quốc tế. Cung điện Thái Hòa là nơi tổ chức các nghi lễ quan trọng của hoàng gia như lễ đăng quang, phái viên, sinh nhật của nhà vua hoặc triều đại.

    [​IMG]
    Ảnh: @alexkhoadinh


    Huế nổi tiếng với nhiều món ăn ngon, ở đây du khách đừng bỏ lỡ cơm hến. Người ta nói rằng cơm hến là đúng để giữ độ giòn của rau và mùi thơm của gia vị. Do đó, khi bạn ăn món cơm này, bạn sẽ cảm thấy đủ mặn nhưng rất cay đến đầu lưỡi. Bạn có thể thưởng thức món ăn này tại cửa hàng của Ms Little nằm ở ngã tư Phạm Hồng Thái hoặc nhà hàng cơm hến Dam Da ở số 1 Han Mac Tu, Vy Da.

    [​IMG]
    Ảnh: @just_phaaa


    Vào buổi chiều, xe buýt đưa đón miễn phí sẽ đưa du khách đến thăm và thưởng thức các món đặc sản ở phố cổ Hội An. Ai đến đây cũng mê mẩn không khí hoài cổ, yên bình của phố cổ bên sông Hoài. Du khách đến Hội An không nên bỏ lỡ một số địa điểm như chùa Cầu, Hội quán Phúc Kiến … hoặc lạc vào Cà phê Faifo để ngắm nhìn toàn bộ Hội An từ trên cao.

    [​IMG]
    Ảnh: @ Belgianomad

    [​IMG]
    Ảnh: @ vochihieu2109

    [​IMG]
    Ảnh: @loveeesusu


    Ngoài ra, khi đi du lịch Hội An, bạn cũng có thể thử trà ngô, bánh hến xào, bánh mì, bánh bao, vạc, cơm gà và bánh xèo vàng giòn. Nếu bạn nhanh chóng khám phá Hội An từ chiều đến tối, bạn sẽ có đủ thời gian để tham quan và tận hưởng những điều tinh túy nhất trong khu phố cổ.

    [​IMG]
    Ảnh: @tum_km

    [​IMG]
    Ảnh: @ jiinn111


    Ngày 3

    Sau khi thưởng thức bữa sáng, bạn chọn chợ Đông Ba là điểm cuối cùng để mua các món đặc sản ngon, bổ dưỡng và rẻ của Huế. Tọa lạc tại đường Trần Hưng Đạo, phường Phú Hòa (cách cầu Trường Tiên khoảng 100m), đây là khu chợ nổi tiếng nhất không chỉ ở Huế mà cả khu vực miền comment bên dưới. Chợ có đầy đủ các mặt hàng từ thực phẩm, nhu yếu phẩm hàng ngày đến đặc sản Huế: hạt sen khô, nón lá Phú Cam … bạn có thể mua làm quà tặng cho những người thân yêu.

    [​IMG]
    Ảnh: @xuanhuy_


    Lịch trình 3 ngày 2 đêm khám phá Huế rất chi tiết, hãy tạo một đội để tận hưởng kỳ nghỉ này ngay lập tức.

    Thêm thông tin
    Combo 3N2Đ + Vé máy bay khứ hồi + Đưa đón sân bay + Ăn sáng

    Khởi hành từ Cần Thơ

    01/10 → 22/12: 4.599.000 đồng / người

    Khởi hành từ Hồ Chí Minh

    01/10 → 10/31 4.999.000 đồng / người

    01/11 → 22/12 4.799.000 đồng / người

    Khởi hành từ hà nội

    01/10 → 22/12 4.799.000 đồng / người

    Bao gồm combo

    – Vé máy bay khứ hồi

    – 02 đêm tại Garden Ban Grand

    – Bữa sáng tự chọn hàng ngày theo tiêu chuẩn quốc tế

    – Chuyển từ sân bay Đà Nẵng / Huế theo lịch trình của Resort

    – Tận hưởng một hồ bơi lớn trải dài khắp khu nghỉ mát

    – Hãy thử các trò chơi và hoạt động trên biển như lặn biển để xem thế giới dưới nước sống động, lướt ván buồm, chèo thuyền kayak và nhiều hoạt động thú vị khác trên biển

    – Xe đưa đón miễn phí đưa khách đến Hội An & trung tâm thành phố Huế

    Điều kiện áp dụng

    – Áp dụng khi đặt 02 khách / phòng

    Hướng dẫn đặt combo này:

    – Gọi (hỗ trợ), (Phương bắc) hoặc là (029) 27308668 (Cần Thơ) để được tư vấn.

    – Đặt phòng trực tuyến ĐÂY


    Theo Thamhue24h.info


    Gọi (hỗ trợ), (miễn phí) hoặc (tư vấn) để được tư vấn về các khách sạn ở Huế với mức giảm giá cực tốt tại Thamhue24h.info



    ***

    Tham khảo: Hướng dẫn du lịch Thamhue24h.info

    Thamhue24h.info Ngày 24 tháng 10 năm 2018

    [​IMG]Đang tải …
    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này

Loading...