63 Stravel

3 món quà không nên bỏ qua khi đi đài loan

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi dulich, 20 Tháng sáu 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      20 Tháng sáu 2018, 0 Trả lời, 595 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    3 món quà không nên bỏ qua khi đi đài loan.
    Được miễn visa 5 ngày vi vu tại đảo đài loan cho nhóm 5 người thì tên đài loan đang là địa điểm mà các bạn trẻ nước ta tìm kiếm nhiều nhất hiện nay. Du lịch tại đây phát triển mạnh mẽ với nhiều loại hình du lịch nên đã thu hút rất nhiều du khách ghé thăm mỗi năm. Và bạn đang du lịch tại đài loan nhưng lại không biết mang quà quà gì về cho người thân bạn bè thi trong bài viết dưới đây, chúng tôi xin chia sẻ những món quà không thể bỏ qua khi làm quà.

    Ngọc Bích

    Trung Quốc - Đài Loan là một nơi có nền văn hoá được lưu truyền ngàn đời từ thời xa xưa. Ngọc chính là một vật không thể thiếu ở đây. Khi du lịch đài loan mua gì ? Thì mua ngọc chính là một món quà ý nghĩa nhất.

    [​IMG]

    Ngọc Bích được các nghệ nhân mài cắt và tự tạo hình tỉ mỉ từ chính đôi bàn tay của mình. Ngày xưa ngọc được xem là đồ có giá trị, được làm ngọc tỷ truyền quốc nhiều đời của các vương triều. Trong số các loại họ hàng Ngọc, thì Ngọc Hoà Thị Bích chính là loại ngọc được xem là tốt và đẹp nhất. Ngọc càng có sáng, càng có màu đẹp thì là ngọc tốt, bạn có thể mua ở tháp Taipei khi đến đài loan.

    Đồ mỹ nghệ

    Các đồ mỹ nghệ khác như con rối, mặt nạ, lồng đèn,..hay các vật làm bằng đồ gốm sứ được bày bán rất nhiều trên những con đường tại đài loan. Vì vậy các đồ mỹ nghệ rất đa dạng và phong phú. Mỗi một vật đều được chính tay các thợ thủ công lành nghề tạo ra nên rất có ý nghĩa và bạn không sợ đụng hàng nhé. Đến du lịch đài loan mua gì ? Vậy bây giờ chúng ta đã biết được món đồ rất ý nghĩa đầu tiên vùng đất này.

    Trà

    Đúng vậy, trà chính là món quà thứ hai chúng tôi muốn nhắc đến với các bạn khi du lịch đài loan mua gì làm quà. Thời xưa, nơi đây đã sử dụng trà làm nguồn nước uống. Tinh thần trà đạo cũng có trong người Trung Quốc chứ không riêng gì người Nhật, họ rất coi trọng nét văn hoá này.

    [​IMG]

    Đài loan nổi tiếng vì nơi đây trồng được loại trà thượng đẳng, và còn có công dụng chữa bệnh trong Đông y. Hiện nay, có hai loại trà nổi tiếng phải thưởng thức khi đến đài loan là trà Ô Long Đủng ĐỈnh và Bao Chủng. Hãy dành chút thời gian đến quán trà và ngăm nhi một ly trà, bạn sẽ cảm thấy thoải mái và bình yên. Nếu bạn chưa uống thử tại đây thì cũng giống như bạn chưa đến du lịch đài loan.

    Và chọn món quà này mang về cho gia đình thì rất hợp lý. Du lịch đài loan mua gì ? Còn rất nhiều món quà như mặt nạ, bánh kẹo,..để các bạn chọn lựa
     

Chia sẻ trang này

Loading...