63 Stravel

3 mẹo phối đồ mà nam giới nên biết

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi yannews, 19 Tháng tám 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      52 nguyen trai ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      19 Tháng tám 2020, 0 Trả lời, 374 Đọc
  1. yannews

    yannews Member

    Thời trang là chủ đề mà bất kỳ chàng trai nào cũng phải theo dõi và luôn trang bị cho mình những thông tin cần thiết để có thể mĩx đồ đẹp. Việc không cập nhật các xu hướng thời trang hiện đại sẽ khiến bạn trở nên lỗi thời và không theo kịp thời đại.

    Vì vậy hãy cùng 4men khám phá các chủ đề thời trang hiện đại và mới nhất tại các chuyên mục sau đây: quan tay nam cong so


    Phối đồ nam với jeans
    Theo Alex Mir, đồng sở hữu nhãn hiệu Forge denim có trụ sở tại Sheffield, ‘Slim-tapered’ là phom dáng linh hoạt nhất trong gia đình quần jeans. Ông khẳng định “Slim-tapered jeans đem lại sự thoải mái ở đùi, nhưng ôm dần xuống chân nên có thể phối hợp với giày da hoặc giày thể thao. Bạn có thể mặc quanh năm, dễ dàng phối với các loại trang phục khác, phù hợp với cả phong cách nghiêm túc lẫn cá tính”. Người sành denim sẽ chọn denim tối màu, raw denim và nói không với loại có gắn mác pre-distressed (đã sản xuất qua bước giặt). “Sự thú vị của denim là khi bạn có thể nhìn chúng cũ theo thời gian cùng bạn. Tại sao lại bỏ lỡ điều đó?”.

    [​IMG]Ảnh: forgedenim5. Của bền tại người
    Một khi bạn đã đầu tư tiền và công sức vào quần áo, hãy chăm chút nó. Sử dụng móc treo bằng gỗ cho áo sơ mi và cây giữ form giày (shoe trees) cho những đôi giày tốt nhất; giặt khô và là hơi suit của bạn; giặt quần áo thường xuyên, lý tưởng nhất là không nên sấy khô chúng; và đánh bóng giày của bạn. Không chỉ da của chiếc leather jacket mới cần bạn chăm sóc, mà bạn nên làm điều tương tự với tất cả những gì mình mặc hàng ngày. Ngoài ra, hãy xây dựng một thói quen chăm sóc cá nhân đơn giản và điều độ như chải tóc và cắt móng tay. Những thói quen nhỏ có thể mang lại những thay đổi tích cực.

    [​IMG]Ảnh: footwearnews6. Chọn đồ lót tối giản
    Phong cách không chỉ là những gì người khác có thể thấy. Khi nói đến đồ lót nam, có hai quy tắc nên tuân theo. Một, họa tiết bắt mắt trên quần lót không dành cho những người đàn ông trưởng thành – “Đồ lót không phải là nơi thể hiện ‘cá tính’ của bạn” trích lời nhà sản xuất đồ lót Emma Willis. Hai, chọn đồ lót thương hiệu nổi tiếng không làm bạn trở nên sành điệu. “Ngay cả khi bạn chỉ thấy tự tin khi khoác lên người từ đầu đến chân hàng hiệu, thì có một nơi không cần, đó là đồ lót”, Will nói thêm. Phong cách vượt qua thử thách thời gian, tất nhiên là quần boxer cotton ngắn, bởi vì (như trường hợp với vải lanh) chúng được sản xuất qua nhiều lần giặt, thông thoáng tốt và dễ chịu với làn da.

    [​IMG]Ảnh: H&M7. Đầu tư vào những đôi giày chất lượng
    “Những thiết kế đơn giản sẽ trường tồn cùng thời gian, điển hình là những mẫu giày tây”, Tim Little, chủ sở hữu thương hiệu giày Grenson, khẳng định. “Không nên chọn màu sắc, hoa văn, đế giày cầu kỳ. Bất cứ điều gì cầu kỳ hút mắt nhất thời có thể trông kỳ quặc ngay sau đó”. Những đôi giày chất lượng thường là loại giày có tuổi thọ kéo dài từ 15 năm trở lên. Lựa chọn cho các phong cách cổ điển như brogue, loafer, hoặc derby tối màu và có mũi tròn. “Hình dạng của mũi giày rất quan trọng và mũi tròn thì không bao giờ lỗi mốt”, Little nói.

    [​IMG]Ảnh: blackbird-footwear
     

Chia sẻ trang này

Loading...