63 Stravel

3 mẫu đồng hồ Rolex đính đá 7 màu đẹp nhất hiện nay

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi thekeyluxury, 31 Tháng mười 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      100,000,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      292 Tây Sơn ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      31 Tháng mười 2021, 0 Trả lời, 302 Đọc
  1. thekeyluxury

    thekeyluxury New Member

    Rolex được biết đến là một thương hiệu đồng hồ Thuỵ Sĩ cao cấp và xa xỉ nổi tiếng bậc nhất toàn thế giới. Những chiếc đồng hồ Rolex đang có mặt trên thị trường hiện nay hầu như đều có mức giá đắt đỏ không phải ai cũng có thể sở hữu được. Mới đây nhất, Rolex vừa tung ra thị trường mẫu đồng hồ Rolex đá 7 màu. Sau đây là top 3 mẫu đồng hồ Rolex đính đá 7 màu đẹp và sang trọng nhất hiện nay cho bạn tham khảo.
    I) Rolex Daytona Rainbow RL06
    [​IMG]

    Đây là mẫu đồng hồ được làm hoàn toàn bằng vàng

    Nhắc đến top những chiếc đồng hồ Rolex đính đá 7 màu đẹp và sang trọng, nhất định không thể nào không nhắc tới Rolex Daytona Rainbow RL06. Mẫu đồng hồ này có 2 phiên bản đều được làm hoàn toàn bằng vàng. Mẫu thứ nhất thì được làm bằng vàng vàng 18k còn mẫu thứ 2 thì được làm bằng vàng trắng cũng 18k. Cả 2 mẫu đều được làm với thiết kế đường kính ở mức trung bình là 40mm.

    Đồng hồ Rolex Daytona Rainbow RL06 nổi bật lên và gây ấn tượng mạnh mẽ nhất chính bởi bộ vành bezel được đính 36 viên kim cương nhân tạo thành 7 màu sắc khác nhau. Bao gồm: Đỏ, cam vàng, xanh lục, lam, chàm, hồng. Tất cả tạo thành một dải cầu vồng tuyệt đẹp.

    Đồng hồ Rolex đá 7 màu Rolex Daytona Rainbow RL06 sử dụng bộ máy Chronograp cực kỳ mạnh mẽ và chuẩn xác. Cũng như những sản phẩm đồng hồ khác của thương hiệu Rolex, đồng hồ Rolex Daytona Rainbow RL06 cũng có khả năng chịu được áp lực nước sâu đến 100m.

    II) Rolex Cosmograph Daytona "Rainbow" 116595RBOW
    [​IMG]

    Đây là một trong những sản phẩm được quan tâm nhất năm 2018

    Năm 2018, thương hiệu Rolex tiếp tục ra mắt thị trường chiếc đồng hồ đính đá đá 7 màu sang trọng, màu sắc rực rỡ mang tên Rolex Cosmograph Daytona "Rainbow" 116595RBOW. Đồng hồ sở hữu vàng bezel được nạm bằng 36 viên sapphire dáng baguette nhiều sắc màu, tạo nên hình ảnh của một chiếc cầu vồng quen thuộc. 36 viên sapphire này được nạm trên vành bezel của đồng hồ sẽ thay thế hoàn toàn cho vòng tachymeter.

    Không chỉ dừng lại ở vành bezel 7 màu sắc, chiếc đồng hồ còn nổi bật lên với 11 viên đá sapphire, sử dụng thay thế cho hệ thống cọc số chỉ giờ trên mặt số. Ngoài ra, bộ khung đồng hồ còn được làm phần lớn từ đá quý và kim loại. Về bộ khung, đồng hồ Rolex Cosmograph Daytona "Rainbow" 116595RBOW có bộ khung làm bằng chất liệu vàng hồng Everose phối hợp ăn ý với bộ 3 mặt số phụ bên trong. Ba mặt số phụ được làm bằng vàng Everose đã trải qua quá trình rèn luyện nên có cái nhìn bắt mắt và sáng lấp lánh hơn.

    Đồng hồ Rolex Cosmograph Daytona "Rainbow" 116595RBOW sử dụng bộ máy 4130 với thời lượng giữ cót lên tới 70 giờ. Đây là một thời lượng đáng kể trong giới đồng hồ cơ.
    Xem thêm: đồng hồ rolex nam chính hãng bao nhiêu tiền

    III) Rolex nam đính đá 7 sắc cầu vồng Rolex Submariner
    [​IMG]

    Đây được xem là sản phẩm đính đá 7 màu đẹp xuất sắc

    Rolex Submariner cũng là mẫu đồng hồ đính đá 7 màu đẹp xuất sắc có sức hút vạn người mê. Chiếc đồng hồ này sở hữu thiết kế với đường kính 41mm, bề mặt dày khoảng 12mm. Vành bezel được nạm bằng những viên sapphire nhiều màu sắc. Tạo nên bộ viền 7 sắc cầu vồng lấp lánh trông vô cùng sang trọng, quyến rũ và nổi bật.

    Ngoài ra, đồng hồ Rolex nam cơ máy học Rolex Submariner còn có thiết kế vạch số và kim phủ dạ quang phát sáng. Bởi vậy mà dù trong điều kiện thiếu sáng thì chiếc đồng hồ vẫn có thể xem thời gian một cách dễ dàng. Bộ máy Miyota Japan Automatic (Cơ tự động) có thời gian trữ cót khoảng 48h cùng khả năng chống nước 3ATM.

    Về phần quai, đồng hồ Rolex đính đá 7 màu Rolex Submariner đính đá Swarovski sáng lấp lánh. Cùng với dây cao su bền, dẻo, sử dụng linh hoạt trong mọi hoàn cảnh. Đồng hồ Rolex Submariner đeo rất chắc tay, thể hiện lên được đẳng cấp của người sử dụng.

    Trên đây là top 3 mẫu đồng hồ Rolex đá 7 màu đẹp, sang trọng có sức hấp dẫn rất lớn trên thị trường hiện nay. Mỗi mẫu đồng hồ của thương hiệu Rolex đều mang những vẻ đẹp độc đáo và cá tính riêng, khai phá tiêu chuẩn sang trọng, thời thượng cho người sử dụng. Để biết thêm những thông tin khác cũng như để trải nghiệm mẫu đồng hồ Rolex đá 7 màu, các bạn có thể liên hệ tới TheKEY Luxury để được hỗ trợ.
    Nguồn: https://thekeyluxury.vn/top-3-mau-dong-ho-rolex-da-7-mau-hot-nhat-hien-nay
     

Chia sẻ trang này

Loading...