63 Stravel

3 mẫu áo phông nam siêu đẹp cho mùa hè

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi chuyensangw, 8 Tháng mười 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Giới thiệu
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      74 Le Lu, P. Phu Tho Hoa ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      8 Tháng mười 2020, 0 Trả lời, 330 Đọc
  1. chuyensangw

    chuyensangw Member

    Cùng theo dõi bài viết dưới đây để có thể tham khảo những thông tin, mẹo vặt thời trang. Nếu các bạn có nhu cầu mua các sản phẩm thời trang nam chất lương, đẹp thì hãy ghé 4men ngay nhé: ao phong nam

    Áo Henley tay ngắn (áo phông cổ nẹp)
    [​IMG]“Chiếc áo thanh lịch của gã trai hư”Với phần cổ có nút gài dài tầm 1/3 thân áo, kiểu áo phông đẹp Henley tay ngắn được mệnh danh là “Chiếc áo thanh lịch của gã trai hư”. Đa phần các anh chàng khi mặc áo phông này thường chừa lại 2 khuy trên cùng và đó là thói quen đúng đắn và rất cơ bản làm tăng sự nam tính.

    [​IMG]Áo Henley sẽ đem lại cho bạn vẻ bề ngoài đứng đắn và phảng phất chút cá tínhNhưng nếu cài hết khuy cổ áo cho đến nút trên cùng, bạn sẽ có ngay sự đứng đắn và phảng phất chút cá tính. Một phong cách vừa kết hợp được tính cổ điển, vừa trẻ trung là mặc áo phông Henley kèm áo blazer.

    Thay vì chọn áo vest trang trọng, hãy chọn một chiếc blazer đơn giản, thoải mái, tô điểm bằng giày lười, clutch vuông vức. Các thương hiệu áo chất lượng, giá cả phải chăng rất được ưa chuộng là James Perse và Billy Reid

    Áo phông trắng cổtròn

    [​IMG]Áo phông trắng cổ tròn chắc chắn không thể thiếu trong danh sách nàyLà một trong những món đồ “kinh điển”, áo phông trắng trơn cổ trònđã quá phổ biến và tràn ngập các shop ở Việt Nam từ bình dân đến cao cấp như Topman, Sisley hay Mango Man…

    Áo phông trắng cổ trònrất đa năng, ban ngày bạn có thể khoác ngoài một chiếc blazer mỏng, quần tây khi đi làm còn đến tối bạn vẫn có thể mặc chiếc áo đó với jeans xắn gấu để đi chơi với bạn bè.

    [​IMG]Chiếc áo kinh điển này có thể kết hợp với bất kỳ phong cách nàoTất nhiên, với một chiếc áo phông trắng, bạn có thể mặc nó với bất cứ loại trang phục nào, từ quần jeans, quần kaki, thậm chí bạn còn có thể layer áo phông này cùng bomber jacket hoặc áo blazer để tạo phong cách cổ điển pha lẫn hiện đại.

    [​IMG]Lịch lãm, tinh tế cùng blazerNhững thương hiệu chất lượng về áo phông đẹp bạn nên tham khảo là Emporio Armani, Jil Sander, Marks & Spencer, Sunspel và James Perse.

    Áo phông họa tiết

    [​IMG]Chiếc áo với chất liệu cotton hay linen in họa tiết sẽ là item vừa tạo cảm giác mới mẻ, vừa độc đáoNgày nay các nam thanh niên hầu hết trên thế giới đều ưa thích các mẫu áo phông in họa tiết. Chỉ cần các nhà thiết kế tung ra các mẫu áo với họa tiết chất lừ là ngay lập tức các chàng đã update nhanh chóng.

    Không giống như mẫu áo phông đẹp với sắc trắng thông thường, những chiếc áo với chất liệu cotton hay linen in họa tiết sẽ là item vừa tạo cảm giác mới mẻ, vừa độc đáo hơn.

    [​IMG]Ngày nay, các nam thanh niên hầu hết trên thế giới đều ưa thích các mẫu áo phông in họa tiếtLoại áo này có thể kết hợp dễ dàng cùng quần shorts denim hoặc jeans rách theo phong cách “California boy”, hoặc mặc bên dưới blazer có màu tối hoặc trung tính. Các thương hiệu có sản phẩm chất lượng không kém nhưng giá thành vừa túi tiền hơn là Hype, Blend, Franklin & Marshall, Asphalt và Stussy.
     

Chia sẻ trang này

Loading...