63 Stravel

3 lý do nên bắt đầu kiếm tiền tiếp thị liên kết Youtube

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi minhminh97, 2 Tháng mười một 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Kinh Nghiệm
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      đà nẵng ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      2 Tháng mười một 2020, 0 Trả lời, 315 Đọc
  1. minhminh97

    minhminh97 Member

    Để kiếm tiền với affiliate marketing thì có rất nhiều cách khác nhau từ free traffic đến paid traffic: vun đắp website và SEO lên top Google, vun đắp group và cùng đồng trên Facebook, chạy PR (Google Ads, Tiktok Ads, Facebook Ads,…) và có cả Youtube.
    Ở năm 2020 này thì các hình thức như chạy quảng bá hay vun đắp website đang dần trở thành cạnh tranh hơn đối những người người mới, bởi sự cạnh tranh từ các affiliate marketer có đa dạng năm kinh nghiệm.

    nếu như bạn muốn sắm một cách làm tiếp thị liên kết thuận tiện và đem lại kết quả nhanh thì việc khởi đầu xây dựng các nội dung trên Youtube là tuyển lựa tốt nhất trong năm 2020.

    Dưới đây là 3 Ưu điểm của việc làm tiếp thị liên kết Youtube so với những cách làm khác:

    Dễ có traffic & nhanh chóng ra tiền hơn so với làm SEO website
    thường nhật những người mới làm affiliate đều chọn việc xây dựng website và SEO lên top Google để nhận được traffic, tuy thế SEO lên top Google mất phổ biến thời gian và nhu yếu rộng rãi kiến thức hơn thì mới có thể làm tốt được.

    [​IMG]

    Còn SEO video trên Youtube sẽ rất dễ, các bạn chỉ cần dành 1-2 ngày là có thể học được những phương pháp để SEO video.

    giả dụ so sánh về thời gian để có view thì Youtube chỉ cần vài ngày là đã có view, nhưng nếu như làm website thì phải mất ít nhất 1 tháng thì những bài viết mới SEO lên top Google được.


    Làm video dựa trên tính thông minh và không đòi hỏi đa dạng phương pháp
    Điểm đặc biệt mà mình rất thích lúc làm affiliate marketing trên Youtube ấy chính là chúng ta chỉ cần quy tụ vào việc tạo ra các video có tính sáng tạo, nội dung mới mẻ và hấp dẫn chứ chẳng hề chạy theo các phương pháp, tips, tricks như các hình thức quảng cáo khác.

    Có rất nhiều Vlogger và các affiliate marketer mặc dù không có kiến thức chuyên sâu về SEO nhưng vẫn cho ra phổ thông case study kiếm vài ngàn $ tới vài chục nghìn $ trên Youtube chỉ bằng việc quy tụ cho ra video mang tính thông minh, quyến rũ cho khách hàng.

    Trên Youtube mỗi ngày có hàng tỉ lượt xem, nếu video của các bạn có nội dung quyến rũ thì rất dễ được đưa vào “mục đề xuất” để có thêm nhiều lượt view cho video..

    ko cần phổ thông vốn
    Kiếm tiền online hay buôn bán online là một công tác luôn cần các bạn có sự chuẩn bị, đầu tư tỉ mỉ về vốn Việc trước tiên để chóng vánh có thành quả.

    ví dụ đối với hình thức làm website và SEO thì sẽ phải bỏ giá cả tậu domain (tên miền), hosting,… và tìm thêm một số dụng cụ để tương trợ việc nghiên cứu trong khoảng khóa SEO cho web (khoảng 50$).

    Còn đối với chạy quảng cáo Facebook, Google thì vốn 2 triệu trở lên thì mới nên khởi đầu.

    Riêng với Youtube, các bạn chỉ cần có một smart phone có khả năng quay video ở mức trung bình và có một chiếc máy tính để chỉnh sửa video là có thể khởi đầu. Ví như các bạn mang tới một chiếc máy quay chuyên nghiệp sẽ càng tốt
     

Chia sẻ trang này

Loading...