63 Stravel

3 lợi thế của dự án Gem Sky World Đất xanh

Thảo luận trong 'Du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi CTVADDO1, 20 Tháng mười một 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      20 Tháng mười một 2020, 0 Trả lời, 408 Đọc
  1. CTVADDO1

    CTVADDO1 Guest

    Booking.com

    Vị trí đắc địa, cơ sở hạ tầng đồng bộ, tiềm năng phát triển đường dài là 3 lợi thế của dự án Gem Sky World Đất xanh rõ rệt nhất chúng ta có thể nhìn thấy. Đây là cơ hội đầu tư lớn đối với khách hàng, mang về lợi nhuận cao.

    Vị trí địa lý thuận lợi


    [​IMG]


    [​IMG]


    Đây là một trong 3 lợi thế của dự án Gem Sky World mà chúng ta không thể không nhắc tới. Tọa lạc tại Quốc lộ 51, thuộc xã Long Đức, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai, dự án Gem Sky World được hưởng lợi từ hệ thống hạ tầng giao thông hiện đại đồng bộ, kết nối các tuyến đường huyết mạch như quốc lộ 1, quốc lộ 56, đường Vành Đai 4, cao tốc TP. HCM – Long Thành – Dầu Giây, cao tốc Biên Hòa – Vũng Tàu… Do đó, cư dân tại Khu dân cư Hà An có thể nhanh chóng và dễ dàng di chuyển đến trung tâm hành chính huyện Long Thành, thành phố Biên Hòa, TP.HCM, Cảng Cái Mép – Thị Vải, Sân bay Quốc tế Long Thành.

    Tham khảo thêm: Giá bán dự án Gem Sky World là bao nhiêu?

    Cơ sở hạ tầng đồng bộ


    Cuối năm 2019 UBND tỉnh Đồng Nai đã phê duyệt hàng loạt dự án cơ sở hạ tầng ngoài hàng rào cảng hàng không quốc tế sân bay Long Thành. Chủ trương của tỉnh là trong giai đoạn 2021 – 2025, huyện Long Thành sẽ ưu tiên các nguồn lực phát triển hạ tầng giao thông.

    Theo quy hoạch, Long Thành sẽ có 5 vùng phát triển với 3 đô thị thành phần là thị trấn Long Thành hiện hữu, đô thị Phước Thái và đô thị Bình Sơn.

    Triển khai các dự án: mở rộng tuyến đường giao thông 769, mở rộng Quốc lộ 51 được đẩy mạnh.

    Nâng cấp các tuyến: An Viễn – Bàu Tre 6 dài 8,5 km; tuyến Bàu Cạn – Suối Trầu – Cẩm Đường dài 11km và tuyến Cầu Mên dài 5 km.

    Triển khai: tuyến cao tốc Bến Lức – Long Thành và Biên Hòa – Vũng Tàu

    Điều kiện phát triển đường dài


    Cảng hàng không Quốc tế Long Thành sẽ là yếu tố tác động lớn đến sự phát triển của nhiều dự án tại Long Thành trong đó có dự án Gem Sky World. Trong giai đoạn 2021 – 2025, dự kiến sẽ có những bước nhảy vọt về giá cả, nhà đất Long Thành sẽ đón một lượng lớn nhà đầu tư.

    [​IMG]


    [​IMG]


    Long Thành có lợi thế chiến lược khi là điểm giao trong câu chuyện kết nối liên vùng giữa Tp.HCM với Bà Rịa – Vũng Tàu, Lâm Đồng, khu vực miền Trung, Miền Bắc. Sự có mặt của dự án sân bay Long Thành càng làm cho vị thế của nơi đây thêm củng cố.

    Những ai có ý định đầu tư hoặc mua nhà, biệt thự sinh sống tại Gem Sky World cần nhanh chóng để không bỏ lỡ cơ hội sinh lời hoặc tìm được nơi ở thuận tiện, nhiều tiện ích.

    Liên hệ ngay đến Namnhadat.vn để được tư vấn và hỗ trợ chi tiết thêm về tiến độ dự án, thủ tục mua bán các loại hình bất động sản tại dự án nhanh chóng nhất.

    Nam Nhà Đất

    • Điện thoại: 09 0505 4757
    • Địa chỉ: 1472 Hẻm 1423 Bùi Văn Hòa, Phước Tân, Long Thành, Đồng Nai
    • Website: https://namnhadat.vn/

    >- “Tròn Mắt” Trước TOP 7 Khách Sạn Ở Huế Giá Rẻ Đến Kinh Ngạc

    Comments

    Booking.com Booking.com
     

Chia sẻ trang này

Loading...