63 Stravel

3 loại mẫu quạt sưởi mini đáng mua nhất hiện nay

Thảo luận trong 'Tìm đại lý-đối tác' bắt đầu bởi lynlyn, 29 Tháng mười hai 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Tỉnh thành khác
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      29 Tháng mười hai 2021, 0 Trả lời, 264 Đọc
  1. lynlyn

    lynlyn Member

    Quạt sưởi không chỉ được sử dụng ở nhà. Mà ngay cả ở quan , vào các hôm thời tiết rét buốt nếu như không mang thiết bị sưởi ấm bạn sẽ co ro và tác động tới hiệu quả công tác. Vì vậy một mẫu quạt sưởi mini với giá chỉ vài trăm ngàn đồng mang thể giúp bạn xua tan được dòng giá buốt và mang lại hiệu quả cao trong công tác.



    Nắm được nhu cầu dùng này mà những nhà sản xuất cũng đã sản xuất ra các loại quạt sưởi mini rất nhỏ gọn và xinh xẻo nhưng vẫn đảm bảo sưởi ấm rất hiệu quả.

    [​IMG]

    Dưới đây là top 5 chiếc quạt sưởi mini đáng mua nhất cho dân văn phòng năm nay.



    một. Quạt sưởi để bàn mini YND 900

    Sản phẩm được bề ngoài khá đẹp và nhỏ gọn. Sở hữu công suất lên tới 900W nên khả năng làm cho ấm cũng hơi nhanh. Bạn với thể để trên bàn làm cho việc để sưởi ấm.



    Quạt sưởi để bàn mini YND 900 tương đối phù hợp cho dân văn phòng hiện giờ. Tuy nhiên bạn cũng mang thể sử dụng sưởi ấm được cả cho trẻ nhỏ.



    Xem thêm thông tin sản phẩm máy sưởi cho bé tại website này của chúng tôi

    2. Quạt sưởi gốm Ceramic mini FujiE CH-202

    Quạt sưởi gốm Ceramic mini FujiE CH-202 mang kiểu dáng gọn, đẹp, nhỏ gọn tiêu dùng gốm PTC (Ceraminc) khiến hot an toàn, giúp tiết kiệm 50% điện năng so sở hữu các mẫu quạt và máy sưởi khác. Quạt sưởi gốm FujiE CH-202 tiêu dùng công nghệ làm nóng mau chóng, an toàn. Sản phẩm sẽ là sự chọn lựa tuyệt vời cho dân văn phòng hiện giờ.



    Nên xem qua sản phẩm: quạt sưởi loại nào tốt

    3. Quạt sưởi ấm Swissline XP-12

    mang thiết kế nhỏ gọn và xinh xắn và tính năng 2 chiều vững chắc sản phẩm sẽ làm cho bạn hài lòng.



    4. Quạt Sưởi MiNi Để Bàn Thế hệ mới 2017

    Quạt Sưởi MiNi Để Bàn Thế hệ mới 2017 dạng hình đẹp mắt, kích thước nhỏ, tiêu thụ ít điện năng nhưng vẫn cho hiệu suất tỏa nhiệt cao, an toàn và dễ dàng tiêu dùng. Bạn với thể đặt máy sưởi ấm mini trên bàn làm cho việc hay bàn học như 1 vật trang trí đẹp mắt, sản phẩm tiện lợi điều chỉnh chế độ sưởi và hướng theo ý muốn mang góc quay 360 độ.

    5. Quạt sưởi mini con vật siêu ngộ nghĩnh

    Quạt sưởi mini con vật siêu ngộ nghĩnh cái quạt sưởi này được phổ thông người chọn lựa , nhất là thanh niên và dân văn phòng bởi nó không chỉ sở hữu tác dụng sưởi ấm mà còn với tác dụng trang trí rất đẹp mặt. Mang công suất 300w ngoài điểm mạnh ngoại hình đẹp mắt với hình ảnh cực kute, phạm vi tỏa nhiệt rộng, sưởi ấm siêu tốc, có thể điều chỉnh mức độ sưởi ấm, tiết kiệm điện năng.



    Xem thêm các món đồ chơi công nghệ thông minh tại Ruby.vn
     

Chia sẻ trang này

Loading...