63 Stravel

3 kiểu phối đồ nam với quần kaki siêu đẹp

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi chuyensangw, 7 Tháng một 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Giới thiệu
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      74 Le Lu, P. Phu Tho Hoa ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      7 Tháng một 2021, 0 Trả lời, 331 Đọc
  1. chuyensangw

    chuyensangw Member

    Để có 1 chiếc quần kaki nam đúng điệu thì các bạn nên trang bị những kiến thức, mẹo phối đồ cực tốt để có thể chọn mua cho mình những chiếc quần kaki nam thích hợp. Đừng bỏ quên nhấn vào những đường link dưới đây để mua các sản phẩm quần kaki nam chất lượng tại 4men: quan kaki nam dep

    Quần kaki nam mix áo phông

    Nếu một ngày không biết mặc gì thì bạn chỉ cần mở tủ đồ của mình ra, và chọn một chiếc kaki cùng áo phông đơn giản là đã có ngay một set đồ ưng ý rồi. Đôi khi chính sự đơn giản lại đem đến những hiệu quả thật tuyệt vời.

    [​IMG]

    Quần kaki và áo phông tuy không phải là những item cầu kì hay mới lạ nhưng chúng luôn biết cách tôn lên sự mạnh mẽ, cá tính đầy phóng khoáng của phái mạnh. Chính vì thế, trông bạn sẽ thật cuốn hút khi diện kaki và áo phông.

    Bên cạnh những chiếc áo phông trơn đơn giản, bạn sẽ có hàng loạt lựa chọn khác cùng với áo phông họa tiết hay in chữ. Nhờ vậy, bạn luôn tìm thấy sự mới lạ và thú vị khi diện hai item này. Để có được một set đồ hoàn hảo nhất bạn đừng quên chuẩn bị thêm một đôi sneaker cá tính nữa nhé

    Quần kaki nam mix áo khoác

    Quần kaki mix cùng áo khoác là một công thức các chàng trai nên lưu ngay lại và áp dụng cho mùa đông sắp tới. Bạn hãy tạm cất những chiếc quần jeans qua một bên và thử lại kaki quen thuộc để phối cùng áo khoác xem nhé. Chắc chắn, bạn sẽ không phải thất vọng khi đã lựa chọn công thức phối đồ này.

    [​IMG]

    Với bản chất “dễ tính” của mình, kaki nam có thể dễ dàng phối với mọi kiểu áo khoác khác nhau.

    Tuy nhiên, khi bạn muốn phối với các mẫu áo khoác bụi bặm, cá tính như: áo khoác da, áo khoác jeans hay bomber… thì hãy chọn kaki ống đứng, ống bó hay kaki baggy sẽ phù hợp hơn cả. Và những chiếc trench coat cùng kaki sẽ là sự lựa chọn tối ưu dành cho những chàng trai văn phòng, thanh lịch và điềm đạm.

    Quần kaki nam mix áo khoác vest

    Nếu bạn đang cảm thấy những bộ suit thật ngột ngạt và tẻ nhạt thì hãy biến tấu một chút với áo khoác vest và kaki nhé. Trẻ trung, năng động và đậm chất highfashion nhưng vẫn giữ được sự thanh lịch, chỉn chu cần có là những gì hai item này sẽ đem tới cho bạn.

    [​IMG]

    Bạn hãy chọn kaki có gam màu tối cơ bản như: ghi, đen, nâu sáng, xanh tím than… để dễ dàng kết hợp với các mẫu áo khoác vest hơn.
     

Chia sẻ trang này

Loading...