63 Stravel

3 Điểm Lưu Trú Ấn Tượng, View Đẹp Ở Bình Ba Tha Hồ Cho Bạn Sống Ảo Thả Ga

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi dulich, 29 Tháng mười hai 2017.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      29 Tháng mười hai 2017, 0 Trả lời, 685 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    .
    .
    Nhớ note ngay 3 địa chỉ này, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm mới mẻ trong chuyến đi du lịch Bình Ba sắp tới đấy.

    1.Blue Anchor Hotel

    - Blue Anchor (Mỏ Neo Xanh) là một khách sạn dạng Lodge với tầm nhìn tuyệt vời ra biển lấy ý tưởng từ con tàu hàng hải với chiếc mỏ neo xanh, vươn mình ra biển ngay tại trung tâm Bãi Nồm, đảo Bình Ba được xây dựng theo phong cách Santorini với hai tông màu xanh trắng vô cùng bắt mắt.
    - Blue Anchor có tổng cộng 8 phòng như sau: 2 phòng Hoa Tiêu (1.399.000 đồng/đêm), 2 phòng Thuyền Trưởng (giá 1.299.000 đồng/đêm) và 4 phòng Thủy Thủ (giá 999.000 đồng/đêm).

    [​IMG][​IMG][​IMG]
    Với mục tiêu giúp hòa mình với thiên nhiên và biển cả nên khách sạn không có tivi và tủ lạnh trong phòng. Ngoài ra, tại đây còn có một quán café nằm ở lầu trệt với view toàn bộ bãi Nồm.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    2.Anami Resort Bình Ba

    Nằm ở vị trí độc tôn của bãi Chướng – bãi biển ngắm bình minh đẹp nhất, Anami Resort Bình Ba sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm nghỉ dưỡng tuyệt vời và đáng nhớ nhất khi du lịch đến đảo Bình Ba. Anami Resort Bình Ba vừa đủ yên tĩnh để nghỉ dưỡng, vừa đủ để bạn trải nghiệm hết những điều thú vị về cuộc sống của người dân trên đảo.

    [​IMG][​IMG]

    Anami Resort Bình Ba là nơi có các loại phòng tiện nghi nhất ở đảo Bình Ba. Từng chi tiết dù là nhỏ nhất ở Anami Resort Bình Ba đều được làm bằng gỗ cao cấp nhập từ nước ngoài và rất thân thiện với môi trường. Resort có 2 loại phòng lưu trú khác nhau:

    Bungalow Bãi Dương: là dạng phòng tiêu chuẩn. Chỉ cần đi bộ ra phía trước phòng là biển. Phòng có các tiện nghi cơ bản như máy lạnh, internet….

    [​IMG]

    [​IMG]

    Bungalow Trước Biển: là phòng được xây ngay trên bãi đá sát biển, chỉ cần ra ban công thì ngay phía dưới là biển. Ở đây, bạn có thể phóng tầm nhìn bao quát ra bên ngoài thiên nhiên mà không bị bất cứ điều gì cản trở. Phòng được xây dựng rất thích hợp cho những cặp tình nhân nghỉ dưỡng hoặc những du khách muốn đi tìm sự bình yên tuyệt đối. Đây cũng là loại phòng tiện nghi và thiết kế cao cấp nhất đảo.

    3.Nhà nghỉ Bãi Nồm Bình Ba

    Với vị trí đặc biệt nằm ngay sát biển, nhà nghỉ Bãi Nồm Bình Ba được nhiều khách du lịch yêu thích và tìm đến bởi kiến trúc nhà gỗ độc đáo, cùng tầm nhìn hướng biển đẹp có “1-0-2” ở Bình Ba. Khu nhà nghỉ này nằm ở vị trí khá lý tưởng ở Bãi Nồm, bởi lọt thỏm giữa hai dãy đá núi nhô ra che chắn, cùng bãi cát trắng mịn và những cơn sóng bạc đầu ngày đêm đều đặn vỗ.

    [​IMG]
    Ảnh: emi.lemon

    [​IMG]
    Ảnh: boo16_04

    [​IMG]
    Ảnh: trungjuventus

    Với những ngôi nhà nhỏ bằng gỗ và được xây dựng bằng các vật liệu tự nhiên như lợp lá, vách tre, nứa,… nhà nghỉ Bãi Nồm Bình Ba đã giành được khá nhiều thiện cảm của du khách. Các căn nhà gỗ ở đây được nối với nhau bởi những bậc thang tre. Tất cả các phòng nghỉ đều có tầm nhìn hướng biển cực đẹp. Ngoài ra, tại ban công của nhà nghỉ được đặt những bộ bàn ghế tre, để du khách thư giãn, hóng gió.

    [​IMG]
    Ảnh: zorilid

    [​IMG]
    Ảnh: ye_ni1303

    Theo Hà Mi (Tổng hợp)
     

Chia sẻ trang này

Loading...